‘ไนกี้’ ปลื้มจมูกเซ็กซี่ คนขอก๊อปปี้ไปทำศัลยกรรม

“ผมเพิ่งรู้ตัวว่า ตา กับจมูก เซ็กซี่ (ยิ้มเขิน) เพราะมีคนมาขอถ่ายรูปเป็นแบบ ไปทำจมูกทรงเดียวกัน เขาบอกจมูกโด่งเป็นสันรูปทรงสวย ซึ่งเป็นจมูกจริงนะ ไม่ได้ทำศัลยกรรม ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่ให้จมูกธรรมชาติแบบนี้มา ทุกครั้งที่คนชมรู้สึกภูมิใจ”

ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่มาแรงค่ายเอ็กแซ็กท์ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ล่าสุดสวมบท คุณชายรวีช่วงโชติ ในละครเรื่อง ‘อีสา-รวีช่วงโชติ’ ทางช่อง 5 เจอ ‘ไนกี้’ วันถ่ายแฟชั่นเซ็ตถอดเสื้อโชว์กล้ามกับ แพรว ถือโอกาสเช็กเสน่ห์ระยะประชิด เจ้าตัวเปรยสุดปลื้ม คนชมเซ็กซี่ตั้งแต่รูปร่างยันปลายจมูก

“ผมมองว่าร่างกาย บริเวณหน้าอก กับหน้าท้อง เป็นส่วนที่ปะทะสายตาคนมากสุด ดังนั้นสองส่วนนี้ต้องเฟิร์ม ซิกแพ็กต้องมี (ยิ้ม) กว่าจะเฟิร์มขนาดนี้ ผมต้องฟิตมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ และทุกวันถ้ามีโอกาสหลังเลิกกองจะไปฟิตเนสต่อ แต่ถ้าไม่มีเวลาก็อาศัยปั๊มกล้ามในกองถ่าย (หัวเราะ) เช่น วิดพื้น ซิตอัพ ประมาณเวลา 5-10 นาที”

ไม่เพียงรูปหล่อกล้ามใหญ่ให้หนุ่มๆ ด้วยกันอิจฉา ล่าสุด จมูก หนุ่มไนกี้ยังมีเสน่ห์ ถูกใจเพศเดียวกัน “ผมเพิ่งรู้ตัวว่า ตา กับจมูก เซ็กซี่ (ยิ้มเขิน) เพราะมีคนมาขอถ่ายรูปเป็นแบบ ไปทำจมูกทรงเดียวกัน เขาบอกจมูกโด่งเป็นสันรูปทรงสวย ซึ่งเป็นจมูกจริงนะ ไม่ได้ทำศัลยกรรม ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่ให้จมูกธรรมชาติแบบนี้มา ทุกครั้งที่คนชมรู้สึกภูมิใจ”

ถามถึงเรื่องงาน นอกจากละคร พระเอกหนุ่มบอกความฝันว่า หากมีโอกาสอยากเล่นละครเวทีสักครั้ง
“ละครเวที เป็นอีกหนึ่งงานที่ผมชอบ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ซึ่งคงต้องขึ้นอยู่ที่ผู้ใหญ่ ตอนนี้เรามีหน้าที่โฟกัสงานปัจจุบันให้ดีที่สุด อนาคตจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เป็นอีกเรื่องครับ”

ไม่แน่อาจเห็นหนุ่มไนกี้ ถอดมาดคุณชาย หันไปโชว์ซิกแพ็กงามๆ ในละครเวทีให้สาวกรี๊ดระยะประชิดก็เป็นได้

เรื่อง LadyMoon, ภาพ :

Praew Recommend

keyboard_arrow_up