ซวยแท้แม่คุณ! มาริสา อานิต้า สตั๊นไป 3 วิ คนจำไม่ได้ ถูกด่าผิดตัวซะอย่างนั้น

อดีตนางเอกบู๊ มาริสา อานิต้า หายหน้าจากจอโทรทัศน์ไปนาน ล่าสุดโพสต์ของาน แต่กลับถูกชาวเน็ตด่าว่าตกงานเพราะไปโป๊ที่ฮอลลีวู้ด ปฏิเสธหัวสั่น คนนั้นไม่ใช่ค่ะ

ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร มือปราบเหยี่ยวดำ

เมื่อเร็วๆนี้นักแสดงลูกครึ่ง มาริสา อานิต้า ได้ประกาศของานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จนทำให้หลายคนเข้าใจว่าเธออยู่ในช่วงวิกฤติ งานน้อยจนต้องออกมาป่าวประกาศผ่านสื่อ ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ดาราสาวได้มาร่วมงานบวงสรวงละคร มือปราบเหยี่ยวดำ จึงทำให้ผู้สื่อข่าวไม่พลาดสัมภาษณ์เธอถึงประเด็นนี้ทันที ซึ่งดาราสาวปฏิเสธว่าการออกมาประกาศครั้งนี้ไม่ใช่ว่าเธองานน้อย เพียงแต่ว่าละครล็อตก่อนหน้านี้ที่เล่นอยู่ได้ถ่ายเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนจึงอยากจะบอกคนที่เคยติดต่อว่าในตอนนี้เธอว่างที่จะรับงานแล้ว

นอกจากนี้นักแสดงสาวยังได้กล่าวถึงฟีดแบ็กหลังจากที่โพสต์ประกาศไป เธอถูกคนเข้ามาด่าว่าที่ไม่ค่อยมีงานก็เพราะเธอไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดแล้วโป๊เปลือย คนก็เลยไม่จ้าง เล่นเอาเจ้าตัวอึ้งกิมกี่ ก่อนเผยว่าคนที่ตำหนิอาจจะเข้าใจผิดว่าเธอเป็นนักแสดงบางคนมากกว่า

มาริสา อานิต้า

ล่าสุดเห็นออกมาประกาศว่าว่างงาน?

“คือจริงๆแล้วเราเพ้อเจ้อ (ยิ้ม) จริงๆแล้วถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง ก็คือ ทิวลิปทอง ปิดกล้องไปแล้ว เขยผู้ใหญ่ สะใภักำนัน ปิดกล้องไปแล้ว และมือปราบเหยี่ยวดำ เหลืออีกประมาณ 4 คิวจะปิดกล้อง เหมือนแจ้งข่าวให้รับทราบทั่วกันว่าว่างแล้วนะ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีช่วงที่มีคนติดต่อมาแต่ให้คิวไม่ได้ เพราะละครมันซ้อนกันอยู่ 3 เรื่อง ก็เลยเหมือนเป็นการประกาศว่าว่างแล้วนะ สามารถจองคิวกันมาได้เลย แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย เพราะปกติแล้วงานเรามีไม่ได้หยุดเลย ยังไม่ได้หยุดหายใจเลย มีละครถ่ายอยู่เรื่อยๆ สาโชคดีที่ว่าจบเรื่องหนึ่งแล้วต่ออีกเรื่องหนึ่งพอดีมากกว่า ไม่ได้ซ้อนเท่าไหร่”

พอมีข่าวออกมา ฟีดแบ็กเป็นอย่างไร?
“ก็มีกระแสว่าเป็นเพราะไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดแล้วโป๊เปลือย คนก็เลยไม่จ้าง (ตาโต) ฮัลโหล ไม่ใช่ค่ะ คือคนก็จะเข้าใจผิดตัวผิดฝาไปอีก คนเข้าใจผิดว่าเป็นอย่างนั้นไป

“อีกอันคืออยากที่จะประชาสัมพันธ์ว่าเราเป็นนักแสดงอิสระ ตั้งแต่เล่นละครมาก็ไม่เคยเซ็น คือกลายเป็นว่าทุกคนเข้าใจผิดหมดว่าเราเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี ยืนยันว่าเป็นนักแสดงอิสระมาตั้งแต่แรก เพียงแต่ว่าช่อง 7 ให้โอกาสและให้งานเรามาตลอดไม่เคยหยุด เวลาทำอะไรก็ให้ช่อง 7 เป็นเจ้าแรกที่จะมีสิทธิ์ก่อนคนอื่น เพียงแต่ว่าตอนนี้ช่องทางมันหลากหลาย อยากขยับบทไปเล่นอะไรที่มันมีอะไรหลากหลายมากขึ้นมากกว่า ก็เลยพยายามบอกว่าเราเป็นนักแสดงอิสระนะ ช่องไหนก็รับหมด แต่ก็มีบางช่องที่เราไม่สามารถจะลงไปเล่นได้จริงๆ”

ร่วมงานกับช่อง 7 เยอะ ทำให้เราเหมือนกลายเป็นโลโก้ของช่องไปแล้ว?

“หลายคนก็เข้าใจอย่างนั้นนะ ก็จะมีคนบอกว่าหมดสัญญาช่องเหรอ เนรคุณหรือเปล่า คือเราเปล่า เราไม่ได้เซ็น เพียงแต่ว่าเราได้แสดงกับช่องตลอดแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็กำลังมีละครกับช่องอื่นด้วย กำลังจะเปิดกล้องเดือนหน้า แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย เพราะเขาจะฟิตติ้งสิ้นเดือน”

ในละครเรื่องมือปราบเหยี่ยวดำ

สุขภาพเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมมีลูกแล้วหรือยัง?

“สุขภาพยังไม่พร้อมที่จะมีน้อง เพราะเพิ่งไปตรวจสุขภาพแบบละเอียด ที่ไม่ค่อยดีคือถุงน้ำในตับ ไต และมดลูกข้างขวา 6 เซนติเมตร ตอนนี้เลยปรึกษากับคุณหมอว่าจะดูแลรักษากันต่อไปอย่างไร จะทายา ผ่า หรือปล่อยไว้เฉยๆ ถ้ามันไม่ได้อันตรายอะไร ซึ่งเร็วๆนี้ก็จะไปพบแพทย์อีกครั้งเพื่อดูว่าเราควรจะรักษาชิ้นส่วนไหนก่อน

“เฉยๆนะ ตับกับไตนี่เฉยๆ เพราะว่าคุณพ่อเป็นอยู่แล้ว เพราะโรคนี้เป็นกรรมพันธุ์ เราเลยเฝ้าระวังตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่รอว่าเมื่อไหร่จะแจ็กพ็อตเท่านั้นเอง แต่เพิ่งมาเจอปีนี้ สำหรับการรักษาของคุณพ่อก่อนหน้านี้ก็ผ่าตัดเปลี่ยนไตค่ะ คือตอนที่คุณพ่อตรวจเจอเป็นเคสที่หนักแล้ว ส่วนของพี่สาวผ่าแล้วไม่หาย ดูดออกไปแล้วก็กลับมาเป็นอยู่ดี เพราะฉะนั้นต้องคุยกับคุณหมอดีๆ เพราะผ่ามันเจ็บตัวและต้องใช้เวลาพักฟื้น ซึ่งสาคิดว่าการรับประทานยาน่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด แต่ถ้าต้องผ่า มันจำเป็นแค่ไหนก็ต้องมาดูกันอีกที

“อย่างเรื่องของถุงน้ำ ครอบครัวฝั่งคุณพ่อเป็นกันทุกคน บางคนปล่อยไว้ก็ไม่ได้เป็นอะไร ใช้ชีวิตได้ปกติ เพียงแต่อาจจะต้องระวังเรื่องอาหาร การออกกำลังกาย ดื่มน้ำให้เพียงพอ บางคนอาจจะต้องผ่าเพื่อดูดออก ซึ่งเราต้องไปคุยกับคุณหมอช่วงล่างอีกทีหนึ่งว่ายังไง บางคนมีลูกก็อาจจะหาย เราไม่ได้ห่วงว่าจะมีลูกไม่ได้ เพียงแต่กลัวว่าเขาจะติดจากเราไปไหม เขาจะเป็นเยอะมากหรือน้อย เราก็จะเป็นห่วงตรงนั้นมากกว่า ส่วนตัวก็อยากมีลูก เพราะก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่ถ้าไม่ได้ คุณหมอไม่แนะนำ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร อยู่สองคนได้ แฮ็ปปี้ดี”

เจ้าแม่ละครบู๊

ทำให้การมีลูกต้องเลื่อนออกไปไหม?

“เลื่อนค่ะ เลื่อนออกไปก่อน ตอนแรกตั้งใจว่าจะมีปีนี้ พอมาตรวจเจอก็เลยพักไว้ก่อน ซึ่งตอนแรกเราคิดไว้ว่ามือปราบเหยี่ยวดำจะเป็นละครเรื่องสุดท้าย เพราะสัญญากับน้องเตอร์ – รฤกฤกษ์ไว้ว่าขออีกเรื่องเดียวแล้วจะพัก เพราะจะไปมีลูก ตอนนี้ก็เลยไม่พักแล้วค่ะ ทำงานต่อค่ะ”

เป็นเพราะส่วนใหญ่เรารับละครบู๊หรือเปล่า พออยากจะมีลูกเลยทำให้ต้องเบรกละครยาว?

“จริงๆมันต้องเบรกละครบู๊ ละครที่มันต้องไปออกแรง แต่ถ้าเป็นละครทั่วไป สาวออฟฟิศ มันก็เล่นได้ ไม่มีปัญหา แต่อย่างของเตอร์ – รฤกฤกษ์ก็เป็นละครบู๊ตลอด ทำให้ต้องเบรก แต่ตอนนี้ไม่เบรกแล้วค่ะ ตอนนี้รับหมดทุกอย่าง”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up