ส่องธุรกิจชายผู้คว้าใจ 10 สาวงามสะใภ้ไฮโซ ดีกรีนางเอกดัง คู่กันแล้วยิ่งส่งเสริมกัน

ก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอมได้เปิดรายชื่อนางร้ายในจอ แต่เป็นนางเอกในชีวิตจริงดีกรีสะใภ้ไฮโซ ที่เข้าตาตรงใจของเหล่าทายาทนักธุรกิจชื่อดังกันแล้ว มารอบนี้ถึงคราวฝั่งสาวงามระดับนางเอกดัง ที่เข้ากลุ่มสะใภ้ไฮโซกันบ้าง ซึ่งแต่ละคู่คาดว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีแล้ว หรือบางคู่ก็อาจจะหลงลืมเพราะไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตากันไปบ้าง วันนี้จึงจะพาไปอัพเดตกัน พร้อมส่องดูสิว่า หนุ่มๆทายาทดัง ดีกรีนักธุรกิจ หนุ่มไฮโซทั้งหลายที่คว้าใจสาวๆไปได้นั้น เขาทำอะไรกันบ้าง

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

ร่วมงานกับพระเอกในจอมามากขนาดไหน แต่พระเอกตัวจริงเสียงจริงของนุ่น-วรนุช คงต้องหลีกทางให้ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้านแห่งเบียร์สิงห์ บุตรชายของนายสันติ-นางอรุณี ภิรมย์ภักดี ปัจจุบันต๊อดเข้ามาช่วยธุรกิจของครอบครัว รับตำแหน่งเป็น กรรมการผู้จัดการธุรกิจซัพพลายเชน โดยจะดูแลการบริหารของบริษัทลีโอ ลิงค์ จำกัด และบริษัทบุญรอดเอเชีย จำกัด ซึ่งหลังจากทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี จึงได้ตัดสินใจแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

บัวชมพู ฟอร์ด

จากนักร้องกลายมาเป็นคุณแม่ลูกสาม น้องแมตต์ และฝาแฝดชาย น้องมาร์กซ์-น้องเหมา ซึ่งสาวบัวชมพู ฟอร์ด ก็ได้หันมาจับธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง ส่วนเรื่องความรักนั้น หลังจากศึกษาดูใจ พี่ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์ นักธุรกิจ กรรมการบริษัทวนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตแผ่นไม้ทดแทนธรรมชาติรายใหญ่ที่ส่งออกต่างประเทศด้วย มานานกว่า 5 ปี ทั้งสองก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกัน ซึ่งสินสอด แหวนหมั้นก็หนักไม่เบาเลย โดยฝ่ายชายเคยสัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าเขาประทับใจสาวบัวเพราะเป็นผู้หญิงที่ดีและเข้มแข็ง

ขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล

นายหญิงแห่งฟาร์มโชคชัย อดีตพิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ สู่ขวัญ บูลกุล ที่เพิ่งฝากผลงานการแสดงล่าสุดผ่านซีรี่ส์ Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ก็เป็นหนึ่งในสะใภ้ไฮโซ ด้วยสมรสกับโชค บูลกุล ทายาทของนายโชคชัย บูลกุล ผู้ก่อตั้งฟาร์มโชคชัยขึ้นมา โดยปัจจุบันคุณโชคได้ขึ้นมาบริหารกิจการต่อจากคุณพ่อ และได้รับตำแหน่งผู้บริหารฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งธุรกิจในเครือได้ครอบคลุมทั้งด้านการเกษตรและปศุสัตว์ อาหาร การท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ โดยตอนนี้ทั้งคู่ได้มีลูกชายร่วมกัน 1 คน คือ ปราบ บูลกุล ซึ่งคุณสู่ขวัญก็เลี้ยงลูกแบบลุยๆ ให้รู้จักทำฟาร์มตั้งแต่เด็กด้วย เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักอีกครอบครัวหนึ่งเลย

(อ่านต่อหน้า 2 เลยค่ะ)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up