มายเลิฟคัมฟรอมอยุธยา? ณเดชน์ – แมท จับคู่ฟิตติ้ง เคมีคือดีงามมากกกก!

มองไม่ผิด! ณเดชน์ – แมท เข้าคู่เหมาะเหม็ง ลงละคร My Love from the Star เริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคมนี้ คอสตูมฟูลออปชั่น 2 ล้านกว่าบาท

แมท, ณเดชน์ และพี่หน่อง – อรุโณชา

เรียกว่าเป็นละครที่ถูกจับตามองตั้งแต่เริ่มซื้อลิขสิทธิ์เลย สำหรับมายเลิฟ คัมฟรอม เดอะสตาร์ ซีรี่ส์ชื่อดังแดนโสม ที่บอสหน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ถูกใจพล็อตเรื่องจนบินไปขอซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย ขณะที่แฟนละครบางส่วนต่างก็ตื่นเต้นกับการลุ้นว่าใครจะมารับบทพระเอก นางเอกในเรื่องนี้

และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “หน่อง – อรุโณชา” ได้เคาะแล้วว่าผู้ที่เหมาะสมกับบท โทมินจุน ก็คือ พระเอกคิ้วเข้ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขณะที่นางเอกคือ แมท – ภีรนีย์ คงไทย ซึ่งหลังจากที่ได้ทราบข่าว สาวแมทได้เผยว่าส่วนตัวเป็นแฟนคลับละครเรื่องนี้ ดีใจมากที่ได้เล่น แม้ว่างงานรอคิวเปิดกล้องหลายเดือน แต่เธอก็ไม่มีปัญหา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมาก็ได้ฤกษ์ฟิตติ้ง ซึ่งบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะบอสหน่องจัดเต็มคอสตูมแบรนด์เนมพระเอก นางเอกแบบฟูลออปชั่น รวมมูลค่า 2 ล้านกว่าบาท โดยนอกเหนือจากชุดสากลที่ใส่ปกติแล้ว พระเอก ณเดชน์ ยังได้สวมชุดไทยโบราณในสมัยกรุงศรีอยุธยาด้วย

ณเดชน์ฟิตติ้งชุดไทยโบราณ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ละครมายเลิฟ คัมฟรอม อยุธยา เอ๊ย! มายเลิฟ คัมฟอร์ม เดอะสตาร์ จะเริ่มเปิดกล้องจริงๆจังๆในเดือนตุลาคม แต่ที่ดูจะยังมีปัญหาอยู่ก็คือชื่อละคร ที่ผู้จัดฯเผยว่ายังไม่ลงตัว แต่คิดว่าน่าจะฟันธงได้ในเร็วๆนี้

ณเดชน์กับผมหน้าม้าเต่อ คล้ายคิมซูฮยอน รับบท โทมินจุน พระเอกต้นฉบับ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up