3 สถานที่ พรีเวดดิ้งสุดว้าว ! ของคู่รักนักท่องเที่ยว เป๊ก – เปรมณัช & นิว – นภัสสร

ปล่อยภาพ! เป๊ก – เปรมณัช & นิว – นภัสสร  คู่รักนักท่องเที่ยว ถ่ายพรีเวดดิ้ง 3 ประเทศก่อนเข้าประตูวิวาห์ 1 พ.ย.นี้

นิว – นภัสสร & เป๊ก – เปรมณัช ภาพจาก @sakawakon

หลังจากคบหาดูใจกัน 8ปี และเตรียมความพร้อมมานาน 1 ปีเต็ม ในวันที่ 1 พ.ย. 2560 นักร้องสาวเสียงทรงพลัง นิว – นภัสสร ภูธรใจ และพิธีกรหนุ่ม เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์ จะจัดงานมงคลที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิง ตามประเพณีพื้นเมือง และจะจัดงานฉลองมงคลสมรสที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 ธ.ค. 2560

ล่าสุดคู่รักคนดังก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสวยๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าอลังการสุดๆ เพราะทั้งคู่เดินทางไปถ่ายกันในต่างประเทศ ถึง 3 ประเทศด้วยกันจะเป็นที่ไหน? สวยขนาดไหน? ไปชมภาพกันเลย


สถานที่ : โรงเรียนสวนกุหลาบ ประเทศไทย
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมากของคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน เพราะนอกจากบรรยากาศที่ดูคลาสสิคแล้ว นี่ยังเป็นสถานที่แห่งความทรงจำของใครหลายคน เช่นเดียวกับหนุ่ม เป๊ก ศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบ ที่ควงหวานใจ นิว – นภัสสร มาถ่ายพรีเวดดิ้งในคอนเซ็ปท์ “หนุ่มเมืองกรุงหลงรักสาวเมืองเหนือ”

พรีเวดดิ้งในคอนเซ็ปท์ “หนุ่มเมืองกรุงหลงรักสาวเมืองเหนือ”
ลุคนี้ก็เก๋ไปอีกแบบ
ถ่ายที่โรงเรียนสวนกุหลาบ
สะพานพุทธ ประเทศไทย

สถานที่ : จังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น
จังหวัดซากะตั้งอยู่บริเวณตอนเหนือของเกาะคิวชู โดยอยู่ระหว่างจังหวัดฟุกุโอกะและจังหวัดนางาซากิ มีพื้นที่ทางตอนเหนือและตอนใต้ที่ติดกับทะเลจึงเป็นจังหวัดที่เต็มไปความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ และสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ


สถานที่ : หมู่บ้านอิคลู แคสสลอตทาเน่น ประเทศฟินแลนด์
สุดยอดสถานที่ของการชมแสงเหนือหรือแสงออโรร่าต้องที่ หมู่บ้านอิคลู แคสสลอตทาเน่น (Igloo Village) ตั้งอยู่เหนือเส้นเขตขั้วโลกเหนือ250 กิโลเมตร อยู่ทางใน แลปแลนด์ (Lapland) ของประเทศฟินแลนด์ โดยสถานที่แห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ให้ชื่นชมความสวยงามของป่าเขา ท่ามกลางหิมะขาวโพรนที่ประทับใจไม่มีวันลืม


ภาพจาก @peckprem,@@brandnew_nj

Praew Recommend

keyboard_arrow_up