ส่องลุค 7 สาวคนดัง ธีมชมพู ดำ ขาว พาเหรดร่วมงานเปิดตัวเครื่องสำอางชื่อดัง

ละลานตาไปกับสีสันลุค “สาวคนดัง” และเครื่องสำอางคับคั่งจนตาลายกันเลย สำหรับงานเปิดตัว “NYX Professional Makeup 1st Flagship Store in Asia at Siam Square One” ที่ได้ขยายพื้นที่ร้าน NYX Professional Makeup สาขาสยามสแควร์วันให้เป็นแฟล็กชิตสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชียที่ล้ำที่สุด

ในงานนอกจากจะได้เห็นไอเท็มเครื่องสำอางสุดโปรดของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก, รองพื้น, อายแชว์โดว์ ฯลฯ กันแล้ว เหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ต้องอยู่คู่กับความสวยความงามมาตลอด จึงไม่พลาดมาร่วมงานนี้ด้วย ซึ่งลุคแต่ละคนก็มาในธีมสีดำ สีชมพู สีขาว ที่สวยในแบบของตัวเองเลย จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล 

สวยวันสวยคืนสำหรับ เชอรีน-ณัฐจารี น้องสาวคนสวยของพี่คุณ-นิชคุณ หรเวชคุณ หนุ่มไทยบอยแบนด์วง 2PM ที่ปัจจุบันมีผลงานด้านการแสดงทางซีรีส์ของช่อง GMM25 ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งลุคในงานนี้สาวเชอรีนก็มาในชุดดำ เผยผิวขาวเบาๆ เผยความเซ็กซี่ แต่เบรกด้วยโบว์ใหญ่สีชมพู เติมความน่ารัก ขี้เล่น ซึ่งงานนี้เชอรีนจัดการแต่งหน้าเองมาเลย น่ารักสมวัยสุดๆ

บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ & เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ

ฝาแฝด บุ๊ค-เบสท์ อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Olives (โอลีฟ) ก็ออกงานแพ็คคู่ด้วยเดรสจากแบรนด์  Three Wishes โดยสลับคนหนึ่งสีขาว คนหนึ่งสีดำ ซึ่งชุดแนบไปกับรูปร่าง เผยให้เห็นบอดี้สวยสมส่วน และมีความเซ็กซี่แบบสาวมั่น

คริส หอวัง

มาลุคแบบสาวมั่น เซ็กซี่ ชิคๆ แต่ก็ไม่ทิ้งความขี้เล่นสไตล์ คริส หอวัง ที่ได้เลือกชุดแบรนด์ PITCHANA สีดำเกาะอก เปิดไหล่ เผยผิวขาวเนียนมาใส่ ยิ่งทรงผมเปิดหน้าไปด้านหลังแบบ Wet Hair Look โฉบเฉี่ยวด้วยเมคอัพตรงดวงตา และใส่ต่างหูห้อยระย้า ก็ทำให้สาวคริสมีเสน่ห์น่ามองทุกมุมเลย

ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ 

อีกหนึ่งสาวสุดเซ็กซี่ของงาน ดิว-อริสรา ก็มาในชุดจากแบรนด์ VATANIKA ที่ช่วงบนมากับสายเดี่ยวเส้นเล็กสุดเซ็กซี่ เผยผิวขาวเนียนโดยเฉพาะโค้งเว้าด้านหลังที่เห็นแล้วแทบใจละลาย บวกกับกางเกงช่วงล่างเป็นเชือกตาข่าย และทรงผมมาแบบ Wet hair look สโมกกี้ตาสุดเฉี่ยว และเพิ่มต่างหูห้อยระย้า ก็ทำให้ลุคสาวดิวในงานเซ็กซี่ และร้อนแรงทะลุปรอท

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์

เซ็กซี่เผยผิวขาวมาอีกคนสำหรับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่แชะรูปคู่กับ ลิลลี่ เมแม็ค เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง โดยวุ้นเส้นมาในชุดเสื้อกล้ามสายเดี่ยวเลือกเซ็กซี่ตรงด้านข้างบอดี้ช่วงเอวกับดีไซน์ห่วงวงกลมเกี่ยวเนื้อผ้า อวดเรียวขายาวเบาๆ ด้วยกางเกงแบบสกินนี่ ซึ่งทรงผมก็มาแบบสาวคริสและดิวคือ Wet Hair Look มีแอ็คเซสซอรี่เบาๆ คือตุ้มหูไซต์เล็ก และสร้อยคอแบบโชกเกอร์ ได้ลุคเซ็กซี่ หรูหราไปเลย

ดรีม-ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงสาววัยรุ่น ดรีม-ณัฐณิชา ที่เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเล่นซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังเรื่องฮอร์โมนวัยว้าวุ่น โดยงานนี้สาวดรีมมาในลุคสวย เซ็กซี่ สดใส ด้วยชุดช่วงบนเป็นเสื้อเนื้อกำมะหยี่สีชมพูแดงเผยไหล่และผูกคอทวิตซ์กัน โดยคาดเข็มขัดสีดำเส้นใหญ่มีรูปหัวใจตรงกลาง ซึ่งก็เลือกแมทช์กับกางเกงสีดำ ส่วนทรงผมสั้นก็ไดร์ตรง ปล่อยสยายมาเลย ซึ่งสีผมก็เข้ากับสีเสื้อดูลงตัวกลมกล่อมไปหมด เห็นสาวๆ แต่ละคนแล้วสวยกินกันไม่ลงเลยจริงๆ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม

ภาพ: IG @chrrn.e @best_olives @crishorwang @crishorwang_fc @dreamiie @vjwoonsen @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up