ออร่าแรงสูสี! หล่อกรุงเทพฯ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ ปะทะ หล่อกรุงโซล พัคโบกอม

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ รับรางวัล Asian Star Prize และร่วมเดินพรมแดง โซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดราม่า อวอร์ดส์ 2017 ด้านหล่อเกาหลี พัคโบกอม ซิวรางวัลในสาขา Outstanding Korea Actor

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ พระเอกไทย

พระเอกไทยช่อง 7 สี เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ โดดเด่นจนได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆแดนกิมจิอย่างสุดพลังเลยในงานประกาศรางวัล โซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดราม่า อวอร์ดส์ 2017 (2017 SEOUL International Drama Awards) ซึ่งจัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 12 เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา

พัคโบกอม

ซึ่งงานนี้เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆปีที่เกาหลีใต้ โดยบรรยากาศของงานเรียกได้ว่าคึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีดาราทั้งในและนอกเกาหลีใต้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก รวมถึงพัคโบกอม พระเอกคนดังจากซีรี่ส์ Moonlight Drawn by Clouds ที่เรียกเสียงกรี๊ดอย่างสนั่นหวั่นไหวในการปรากฏตัวบนพรมแดง พร้อมรับรางวัลในสาขา Outstanding Korea Actor

โบกอมรับรางวัล Outstanding Korea Actor

ขณะที่ความฮ็อตของพระเอกไทยไม่เป็นสองรองใคร เพราะนับตั้งแต่ก้าวเท้าลงบนพรมแดงก็ได้รับเสียงกรี๊ด เป็นที่สนใจของสื่อมวลชนเกาหลีใต้ ทั้งยังให้สื่อเกาหลีใต้สัมภาษณ์ก่อนเข้างาน โดยนอกจากจะร่วมเดินพรมแดงปะทะออร่ากับเหล่านักแสดงชาติต่างๆแล้ว หนุ่มเวียร์ยังได้รับรางวัลในสาขา Asian Star Prize จากโซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดราม่า อวอร์ดส์ 2017 อีกด้วย

เวียร์รับรางวัล Asian Star Prize

ภาพจาก ช่อง7 และ www.sportschosun.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up