ชะตาชีวิต! ลูกชมพู่ มีอำนาจ วาสนา ส่งเสริมพ่อแม่ร่ำรวย

บอย ไพ่ผ่องญาณ หมอดูชื่อดัง เผยวันตกฟากลูกชมพู่ – อารยาเป็นเทวีฤกษ์ โดดเด่นในเรื่องของอำนาจ วาสนา ส่งเสริมพ่อแม่ร่ำรวย

น็อตและชมพู่

กลายเป็นหัวข้อวาระแห่งชาติที่พูดถึงกันตลอดทั้งวันนี้เลยทีเดียว สำหรับการคลอดลูกของนางเอกชื่อดัง ชมพู่ – อารยา วัย 36 ปี ที่ถือฤกษ์ดีวันที่ 6 ก.ย. 60 ผ่าคลอดลูกชายฝาแฝด “น้องธันเดอร์ – สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์” และ “น้องสตรอม – พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ซึ่งเป็นทายาทคู่แรกของดาราสาว ท่ามกลางความตื่นเต้นของคุณสามี คุณย่า และคุณยาย ที่ลุ้นกันชนิดติดขอบเตียง ขณะที่บรรดาคนใกล้ชิดของสาวชมพู่พาเหรดไปให้กำลังใจกันเป็นกองทัพ

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ

อย่างไรก็ตาม อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ ที่ทำนายดวงชะตาให้เหล่าศิลปินดาราในวงการมากมาย ได้ทำนายดวงชะตาลูกแฝดของชมพู่ – อารยา และน็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไว้ว่า เป็นเทวีฤกษ์ ซึ่งผู้ที่เกิดฤกษ์นี้จะเป็นคนที่มีอำนาจและวาสนา

“สำหรับลูกแฝดชาย น้องธันเดอร์กับสตรอม ที่มีฤกษ์คลอดในวันที่ 6 ก.ย. ว่า ถือเป็นฤกษ์ที่ดีมากๆ เป็นเทวีฤกษ์ซึ่งไม่ได้ใช้ได้กับผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ใช้ฤกษ์นี้ได้ ซึ่งจะส่งเสริมทั้งเรื่องหน้าตาดี สติปัญญาดี รวมทั้งจะส่งเสริมให้แฝดหมื่นล้านมีนิสัยใจคออ่อนน้อมถ่อมตน เป็นที่รักของผู้ใหญ่ จิตใจดีงาม และยังส่งเสริมการเงินให้ผู้เป็นพ่อเแม่ได้ร่ำรวยยิ่งขึ้นอีกด้วย

“ตามพื้นดวงแล้วทั้งคู่จะไม่เหมือนกันเลย คนหนึ่งจะดูรูปร่างดี อีกคนจะดูอวบๆหน่อย จะมีจุดที่เสียนิดหน่อยคือ เรื่องระบบน้ำในร่างกายของเด็ก ระบบลำไส้ และต่อมไร้ท่อ ส่วนชื่อเล่นสายฟ้ากับพายุนั้น เป็นดาวศุภะ ดาวอังคาร สื่อถึงความรวดเร็ว จะส่งผลทำให้เด็กดื้อและซนมาก อาจมีอุบัติเหตุจากความรวดเร็วของเขา หรือไม่เช่นนั้นก็จะตรงข้ามไปเลย คือเป็นเด็กเชื่องช้าขี้เกียจไปเลย”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up