ฮั่นเจอแฟนเพลงตามถึงห้องน้ำ

“ผมไม่ได้เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ผมแค่ ทำในส่วนของเราให้ดี วันหนึ่งถ้าคนยอมรับก็คงเรียกเราเอง เหมือนที่ผ่านมาผมได้ฉายา Prince of Dance แรกๆ มีคนถาม เหมาะหรือ แต่หลังๆ ได้รับการยอมรับมากขึ้น ผมก็ดีใจ”

หนุ่มฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ฟิตหุ่นประชันแผ่นอกขาวเซ็กซี่ โชว์ซิกแพ็กถ่ายแบบขึ้นปกแพรวฉบับ 25 เมษายน ประกบสองหนุ่มร่วมค่ายเอ็กแซ็กท์ บี้-สุกฤษฎิ์ และไนกี้-นิธิดล เจอกันวันนี้ ฮั่นมีเรื่องตื่นเต้น หลังถูกคนตามขอถ่ายรูปถึงหน้าห้องน้ำในห้างดัง

“วันนั้นผมไปเข้าห้องน้ำในศูนย์การค้า จู่ๆ มีผู้ชายลักษณะตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิง เดินตามเพื่อจะขอถ่ายรูปด้วย แต่บังเอิญผมไม่สะดวก เพราะอยู่หน้าห้องน้ำ บอกให้เขารอสักครู่ ปรากฏว่าพอเดินเข้าห้องน้ำ เขาก็ตามไปเคาะประตูเรียกอีก ‘ฮั่นหรือเปล่าครับ’ จากนั้นเขานั่งลงเอาหลังพิงประตู ผมเริ่มตกใจ แถมชั้นนั้นคนไม่พลุกพล่าน สักพักผมตัดสินใจดันประตูออกมา เขาจึงลุกขึ้นมาแล้วบอก ขอถ่ายรูปหน่อยครับ ผมจึงออกไปถ่ายรูปกับเขาข้างนอก พอเขาได้รูปก็จากไปด้วยดี”

ฮั่นบอกว่า ทำงานในวงการ เจอเหตุการณ์และพฤติกรรมหลากหลายจากคนที่ปลื้มศิลปินแบบแปลกๆ ดังนั้นบางสถานการณ์จึงต้องแก้ไขเพื่อให้ผ่านไปด้วยดี

-พักเรื่องตื่นเต้น ถามเคล็ดลับที่ทำให้ ‘ฮั่น’ ติดชาร์ตหนุ่มเซ็กซี่ตลอด
“ผมชอบเน้นเล่นกล้ามเฉพาะส่วน โดยเฉพาะหน้าอก นอกจากยกเวต ยังไปปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ชกมวย ส่วนซ้อมเต้นมีเกือบทุกวัน เวลาเจ็บตรงอกรู้สึกดี เป็นความซาดิสต์ส่วนตัว ข้อดีคือเวลาขึ้นคอนเสิร์ต บางทีไม่พร้อมโชว์ทุกส่วน เราก็เลือกโชว์แผ่นอกก่อน”

-กดดันไหมมีคนคาดหวังให้เป็น King of Dance เหมือน เจ-เจตริน
“ไม่กดดันครับ เพราะเราไม่ได้เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ผมแค่ ทำในส่วนของเราให้ดี วันหนึ่งถ้าคนยอมรับก็คงเรียกเราเอง เหมือนที่ผ่านมาผมได้ฉายา Prince of Dance แรกๆ มีคนถาม เหมาะหรือ แต่หลังๆ ได้รับการยอมรับมากขึ้น ผมก็ดีใจ”

นอกจากนี้หนุ่มฮั่น เปรยถึงแพลนอนาคตว่า เตรียมเปิดสตูดิโอสอนเต้น ใครอยากเป็นลูกศิษย์ครูฮั่น เขาบอกอดใจรอสักนิดได้ใกล้ชิดถึงตัว ‘ฮั่น’แน่นอน

เรื่อง LadyMoon, ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up