ว่าที่คุณย่า คุณยาย เผยความรู้สึกใกล้จะได้เห็นหน้าหลาน ลูกแฝดชายของชมพู่ – อารยา

ฤกษ์คลอดลูกแฝดชายมาถึงแล้วในวันนี้ (6 ก.ย. 60) สำหรับแฟชั่นนิสต้า ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตอนนี้เข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ แล้วเรียบร้อย ซึ่งที่เห็นจะตื่นเต้นไปกว่าสาวชมพู่ที่กำลังจะกลายเป็นคุณแม่เต็มตัวเลยก็คือ ว่าที่คุณย่าคุณยายป้ายแดงที่ใกล้จะได้เห็นหน้าหลาน

 

ตื่นเต้นยิ่งว่าลูกสาวและลูกสะใภ้! สำหรับว่าที่คุณย่า อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุณแม่ของหนุ่มน็อต – วิศรุต และว่าที่คุณยาย วารี หน่อแก้ว คุณแม่ของสาวชมพู่ – อารยา ที่ได้เดินทางมาอยู่กับสาวชมพู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งก็ได้สวมเสื้อและหมวกที่สกรีนเป็นรูปพายุมีสายฟ้าให้เข้ากับชื่อลูกแฝดชายของสาวชมพู่ ที่คาดว่าน่าจะตามแฮชแท็กที่ได้เผยไว้ว่า #ThunderNStorm คือน้องธันเดอร์และน้องสตรอม

อย่างไรก็ตาม ทางด้านกาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ ได้ไลฟ์อัพเดตบรรยากาศก่อนคลอดผ่านเฟซบุ๊ก Kalamare ซึ่งก็ทำให้เห็นบรรยากาศของครอบครัวและเพื่อนๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจ ซึ่งแต่ละคนก็ดูตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะว่าที่คุณย่าและคุณยาย โดยคุณอุไรวรรณ ว่าที่คุณย่าได้เผยว่า ตัวเองจะเป็นว่าที่คุณย่าป้ายแดง และตื่นเต้นจนทำกับข้าวหลายอย่างรอเลย ส่วนคุณวารี ว่าที่คุณยายก็ได้เผยว่า ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ตื่นเต้นเสียยิ่งกว่าตอนลูกสาวแต่งงานเสียอีก

ส่วนหน้าตาลูกแฝดชายของชมพู่ – อารยาจะเป็นอย่างไร วันนี้ติดตามได้ที่แพรวดอทคอมเลยจ้า…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: แฟนเพจ Facebook- Kalamare, IG @nottvisrut @chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up