เนม-ปราการ

ทายาทคนโต S&P เนม-ปราการ หรือหน้ากากซามูไร แม้มาสายดนตรี แต่พ่อแม่สนับสนุน

เนม-ปราการ
เนม-ปราการ

แม้จะเป็นทายาทนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ S&P (เอส แอนด์ พี) ที่หลายๆคนต่างรู้จัก แต่เส้นทางสายดนตรีที่ควบคู่มากับสายธุรกิจ สำหรับเนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำวง Getsunova (เก็ตสึโนวา) หรือที่มาสร้างชื่อเสียง สีสันความสนุกใหม่ล่าสุดภายใต้ “หน้ากากซามูไร” เขาก็กลับทำได้ดีพร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ต The Mask Singer 2 ที่ได้รวมเหล่าหน้ากากนักร้องตั้งแต่ซีซั่น 1 มาโชว์ศักยภาพและมอบความสนุกสนานร่วมกับซีซั่น 2 หากใครที่ได้ดูซีซั่น 2 คงจำ “หน้ากากซามูไร” ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการร้องฟีเจอริ่งกับหน้ากากซูโม่ หรือลิเดีย-ศรัณรัชต์ ในเพลงชีวิตลิขิตเอง ซึ่งน้ำเสียงและเคมีที่เข้ากันได้ดีนั้นก็ทำให้แฟนๆมีเสียงแนะอยากเห็นทั้งสองทำเพลงด้วยกัน จึงทำให้เนม-ปราการ เจ้าของหน้ากากซามูไร ปิ๊งไอเดียทำเพลงใหม่ร่วมกับวง Getsunova ชื่อว่า “พัง..(ลำพัง)” โดยมีสาวลิเดียมาร้องฟีเจอริ่งด้วย ซึ่งตอนนี้ยอดวิวเพลงเดินหน้าขึ้นเรื่อยๆ จนใกล้แตะ 10 ล้านวิว!

เนม-ลิเดีย หน้ากากซามูไร-หน้ากากซูโม่ กับเพลง พัง..(ลำพัง)
ถ่ายกับน้องดีแลน ลูกชายโม่ว่า อิอิ

 

วง Getsunova

แม้จะคุ้นเสียง คุ้นหน้าภายใต้ชื่อเนม เก็ตสึโนว่า ที่มีผลงานเพลงดังอย่างไกลแค่ไหนคือใกล้ หรือล่าสุดกับหน้ากากซามูไร แต่ในมุมด้านชีวิตครอบครัวที่นอกเหนือจากสายดนตรีนั้น เนม-ปราการ ไรวา เป็นบุตรชายคนโตของคุณประเวศวุฒิ ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณเกษสุดา ไรวา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจด้านร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดังที่ใครหลายคนรู้จัก และถึงแม้จะเป็นทายาทนักธุรกิจ แต่ในเรื่องความชอบ ความสนใจของเนมนั้นจะเห็นว่ามาทางสายดนตรีและแฟชั่น ซึ่งหลังจากเขาสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจาก London College of Fashion ประเทศอังกฤษ เขาก็ได้สร้างวงดนตรีและธุรกิจเสื้อผ้าผู้ชายแบรนด์ HOKUTO รวมถึงธุรกิจร้านอาหาร Play Cafe ที่สยามพารากอน

ครอบครัวไรวา
ครอบครัวไรวา
เนม-นาม สองพี่น้องตระกูลไรวา

เห็นเน้นมาสายดนตรีและมีธุรกิจของตัวเองแบบนี้ แม้อาจจะยังไม่ได้ดูธุรกิจ S&P แบบเต็มตัวต่อจากคุณพ่อคุณแม่ ในขณะที่ด้านน้องสาว นาม-ปรมา ไรวา เซเลบริตี้รุ่นใหม่หลังสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากอังกฤษ ก็ได้กลับมาช่วยธุรกิจครอบครัว S&P รวมถึงเปิดธุรกิจด้านแฟชั่นของตัวเองร่วมกับเพื่อนๆ แต่ครอบครัวนี้ต่างสนับสนุนและผลัดกันเป็นกำลังใจให้กัน ซึ่งในงานคอนเสิร์ต The Mask Singer 2 ที่เพิ่งจบไปนั้นก็มีภาพความน่ารักที่หนุ่มเนมถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่ยิ้มแก้มปริ พร้อมกับมีสแตนดี้ของหนุ่มเนมวางอยู่ด้วย

Biggest support of the day ! พ่อแม่มาเชียร์ครับ ขอบคุณพี่ @otto594182 กับพี่ @yudee_nui สำหรับสแตนดี้ตัวนี้นะครับ 🙂 ตัวเท่ากันเลย (IG @nameraiva)

เห็นหนุ่มเนมทำได้หลายอย่างออกมาดีแบบนี้ เพราะมีผู้อยู่เบื้องหลังน่ารักและอบอุ่นอย่างนี้นี่เอง

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @namraiva @nameraiva

Praew Recommend

keyboard_arrow_up