พบกันครึ่งทาง! แอนยอมขอโทษกึ้ง ด่าแรงออกสื่อ แต่ยันคำเดิม เจนี่-วุ้นเส้น ไม่ผิด

แอน-อลิชา ยอมขอโทษไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย หลังหลุดปากด่าหยาบ อ้างความรู้สึกห้ามไม่ได้ ยันคำเดิม 2 เพื่อนซี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ไม่ผิดใดๆ

กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ

จากกรณีรักสามเส้าเราสามคน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ, จิ๊บ-เสาวนีย์ ไผทวณิชย์ กลายเป็นดราม่าเพื่อนรักแก๊งนางฟ้าแตกหัก เจนี่และวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และเพิ่มดีกรีความร้อนแรงเมื่อแอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ เพื่อนรักเจนี่ ออกมาด่า ไฮโซดังด้วยคำพูดที่รุนแรง จนหนุ่มนักธุรกิจถึงกับทนไม่ไหวออกมาตำหนิสาวแอนผ่านสื่อแบบไม่ไว้หน้า ต่อมาดาราสาวได้หอบลูกและสามี ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปต่างจังหวัดท่ามกลางกระแสข่าวลือหนีไปพักใจที่ปาย ภายหลังถูกวิจารณ์พฤติกรรมการพูด

ล่าสุด 4 ก.ย. 60 ในงานเปิดตัวซัมซุง เดอะ เฟรม ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน แอน-อลิชาได้มาออกงานโชว์ตัวพร้อมสามี ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซึ่งเธอก็ได้ถือโอกาสให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวฉาว โดยยอมขอโทษไฮโซกึ้งที่ด่าแรงเกินไป แต่ยืนยันคำเดิม เพื่อนซี้ทั้งสองของเธอไม่ได้ผิดใดๆ

แอน-อลิชา

ในคอมเม้นต์มีแฮชแทค #ทีมแอน?
แอน : ก็มีบ้าง ไม่ต้องทีมใครหรอกค่ะ เราไม่ได้เป็นทีมใคร ที่ไปปายไม่ได้หนี แค่ร้อน เพราะกรุงเทพฯอากาศไม่ดี

ล่าสุด กึ้งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแอนจะขอโทษเขา แต่ไม่ขอออกสื่อ?
แอน : อันนี้ต้องบอกว่าแอนก็ยังยืนยันตามความรู้สึกเดิมที่ได้พูดไป เพียงแต่ว่าการที่เราออกมาพูดเพราะเราก็รักเพื่อน เราเห็นเขาเจ็บเราก็เจ็บ ทีนี้ถ้อยคำบางคำที่เราพูดออกไปอาจจะแรงไปนิดนึง อาจจะไปกระทบกระเทือนจิตใจใครบางคน ซึ่งก็ในเมื่อเขาอยากให้เราขอโทษผ่านสื่อ แอนก็รู้สึกว่าก็ขอโทษ สำหรับถ้อยคำบางคำที่เขารู้สึกว่าแรงเกินไป แต่แอนต้องยืนยันคำเดิมว่าเพื่อนเราก็ไม่ได้ผิดจริงๆค่ะ

จริงๆเราก็มีคนกลางที่เหมือนส่งข้อความมาว่าเขาไม่พอใจประมาณนึง แล้วก็มีความสัมพันธ์กับครอบครัวเขาทางน้องสาวประมาณนึง เราก็ได้โทร.ไปคุยกับทางน้องว่าขอโทษที่พูดถ้อยคำที่รุนแรง และในเมื่อเราทำไปแล้วเราพูดไปแล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำ เราอาจจะไม่ได้รู้ทั้งหมด เขาอาจจะมีอะไรอยากชี้แจง เราเลยอยากคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว

ตอนที่โทร.ไปหาเขาว่าอย่างไรบ้าง?
แอน : ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้รับ ไม่ได้อ่าน คงไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวค่ะ เพราะไม่จำเป็น เพราะตอนนี้ถือว่าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าสมควรที่จะทำ ไม่เป็นไรถือว่าเราได้พูดไปหมดแล้ววันนี้เพื่อความแฟร์และความชัดเจน ได้มีโอกาสมาเจอพี่ๆสื่อก็ขอโทษค่ะ ทุกอย่างที่แอนพูดมันมาจากความรู้สึก เรารู้สึกแบบนั้น ดังนั้นเราห้ามความรู้สึกเราไม่ได้

วุ้นเส้นและเจนี่

 

 

หลายคนบอกว่าไม่น่าออกความคิดเห็นแทนเพื่อน?
แอน : ก็อย่างที่บอกว่าก็คือเพื่อนเนอะ

ฟีดแบ็กหลังจากที่กึ้งออกมาพูด กระทบอะไรกับเราบ้างไหม?

แอน : ไม่สนใจ เราเลี้ยงลูกอยู่ไม่มีเวลาจะมานั่งว่าเป็นยังไง เราอยู่กับการเลี้ยงลูกเล็ก เราเอาพลังงานทุกอย่างไปเลี้ยงลูกดีกว่า

ภูริ : สงสารคุณแอนที่เขาต้องเหนื่อยเลี้ยงลูก และยังต้องมานั่งกังวลเรื่องราวที่มารบกวนจิตใจเขา ผมรู้สึกสงสารเขา อยากให้เขาทุ่มเทกับการเลี้ยงลูก เราอยากมีจิตใจที่สดใสร่าเริงอยู่กับลูกเรา เพราะฉะนั้นตอนที่เราอยู่ปายเราพยายามที่จะไม่รับรู้ข่าวสารอะไร และเลี้ยงลูกของเราไป

ในงานเปิดตัวซัมซุง เดอะ เฟรม

 

ไฮโซหนุ่มออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้ทำผิดกับเพื่อนของเรา?
แอน : อันนี้ไม่รู้ อันนี้เราฟัง แล้วมันก็มาจากความรู้สึกของเรา กับเจนี่ได้คุยบ้าง แต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้แล้ว เพราะถือว่ามันนานแล้ว ตอนนี้เราก็จบๆไป ทุกคนต่างคนก็ต่างเดินหน้ากับชีวิตตัวเองทั้งหมดแล้ว เพื่อนเราสองคนก็พยายามปรับความเข้าใจกัน อย่างที่บอกมันก็ต้องใช้เวลา เป็นเพื่อนกันก็ต้องอยากให้เขากลับมารวมตัวกันอยู่ด้วยกัน เราเคยมีความสุข ผิดใจกันนิดหน่อยเดี๋ยววันเวลามันจะช่วย ตอนนี้ค่อนข้างสงบ ทุกคนก็กลับไปใช้ชีวิตตามเดิมนะคะ

เจนี่-วุ้น ให้กำลังใจไหม?
แอน : นิดหน่อยพอหอมปากหอมคอ ไม่ได้อะไรมากกมาย

สุดท้าย ถ้าหลังจากนี้จะออกมาเป็นหน้าด่านให้อีกไหม?
แอน : ถ้าแอนคิดและรู้สึกว่ามันถูกต้องก็จะมายืนยันเพื่อสิทธิ์ตรงนั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up