บิณฑ์ ปลื้ม! ได้เพชรเม็ดงามใน “กรรไกร ไข่ ผ้าไหม”

ข่าวงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ “กรรไกร ไข่ ผ้าไหม” มีมาให้อัพเดทเป็นระยะ หนนี้ผู้กำกับคนเก่งออกมาพูดชมนักแสดง(ตัวเล็ก)ในเรื่องว่า

“เรื่องราวความสนุกสนานครั้งนี้เกิดขึ้นในโรงเรียนนานาจิตตรงกันครับ เมื่อประเทศไทยต้องเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ทำให้โรงเรียนต้องยกระดับความรู้ความสามารถด้านภาษาอังกฤษ แล้วดันมีเรื่องด่วนมากให้ต้องรีบทำ เมื่อโรงเรียนได้รับเชิญให้ส่งนักเรียนเข้าประกวดลีลาศเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกับนานาชาติ เบนซ์(ด.ช.ตรีภพ ภาสดา) แชมป์ลีลาศ ปรี อเมเจอร์ สแตนดาร์ด Pre-Amateur standard จากมาเลเซียและสิงคโปร์ รับบทเป็น “เบนซ์” นักเต้นลีลาศของโรงเรียนฯที่จะเข้าแข่งลีลาศนานาชาติ รุ่น 8-12 ปี และ ลูกตาล(ด.ญ.ภัทรนันท์ สุขวิมล) ชนะรางวัลที่ 1 การแข่งขันลีลาศนานาชาติรุ่น under 12 และ16 ปี) รับบทเป็น “ลูกตาล” คู่เต้นของเบนซ์ สองคนนี้เป็นอะไรที่ผมเซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่าเขาจะเล่นได้ถึงขนาดนี้ ทีนี้คิดว่าแค่เอาเขามาเต้นๆ ก็พอ แต่ตอนเขามาเวิร์คช็อปผมดูแล้วเห็นแววเลยให้ครูสอนแอ็คติ้งช่วยสอนให้เป็นพิเศษ และพอผมใส่บทสำคัญในเรื่องให้เขาเล่นเขาก็เล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นสีหน้าท่าทางอารมณ์ ดราม่าที่ต้องร้องไห้เขาก็เล่นได้อย่างดี เขาเป็นเหมือนเพชรดีๆ นี่เอง และน่าจะมีอนาคตที่ดีให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างแน่นอน”

น้องเบนซ์–ด.ช.ตรีภพ ภาสดา เล่าถึงบทบาทของตัวเองว่า “ผมเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก สนุกมากเลยครับ หนังของลุงบิณฑ์เป็นอะไรที่ไม่ยากเลย ผมแข่งลีลาศยากกว่า เหนื่อยกว่าเล่นหนังลุงบิณฑ์อีก ยิ่งฉากที่ต้องร้องไห้สบายมาก ผมแค่คิดถึงเรื่องที่อยากร้องไห้ น้ำตาก็ไหลแล้ว ไม่ยากเลย แต่ที่ยากคือทำหน้าตกใจ ผมทำหน้าตกใจไม่เป็นครับ”

ส่วนน้องลูกตาล-ด.ญ.ภัทรนันท์ สุขวิมล ก็บอกว่า “สนุกดีค่ะ เล่นหนังไม่ยากเลย หนูได้ขึ้นสลิงด้วย ตัวหนูลอยบนอากาศ ตอนแรกก็กลัว ตกใจมากตอนที่ตัวหนูตีลังกากลางอากาศ หัวเหมือนจะทิ่มดิน ตอนนั้นยังไม่ชินค่ะ (หัวเราะ) แต่พอชินก็รู้สึกเหมือนหนูลอยได้ สนุกดี ส่วนลุงบิณฑ์ใจดีค่ะ ไม่ดุเลย”

ติดตามชมความน่ารักของสองพระนางไซส์เล็กใน “กรรไกร ไข่ ผ้าไหม” ทุกโรงภาพยนตร์ ฉายตอนรับสงกรานต์ 10 เมษายนนี้

เครดิตภาพ: Instagram ดารา @bin_banloerit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up