ยิ้มของแม่คือความสุขของลูก! โตโน่ ใจป๋า ให้สร้อยทอง 15 บาทเป็นของขวัญคุณแม่น้อย

 โตโน่ ภาคิน  ใจป๋า! วันเกิดปีนี้เพื่อแม่ ซื้อทองให้เป็นของขวัญ เผยเกิดมามีแม่คนเดียว อะไรที่ทำให้ท่านมีความสุขได้ก็จะทำอย่างดีที่สุด

โตโน่ และคุณแม่น้อย ภาพจาก @mootono29

เห็นคุณแม่ทำงานตัวเป็นเกลียวมาตั้งแต่เล็กจนโต พอมีงานมีเงินลูกกตัญญู โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เลยอยากจะมอบสิ่งดีๆให้กับคุณแม่ โดยก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มได้ซื้อแหวนเพชรและที่ดินไปแล้ว ล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง ซึ่งเป็นวันสำคัญ ที่คุณแม่ได้เบ่งคลอดเขาออกมา นักร้องหนุ่มเลยอยากจะตอบแทนพระคุณของคุณแม่ ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ได้พาคุณแม่น้อยไปซื้อสร้อยทองเส้นโตที่หนักถึง 15 บาทเลยทีเดียว

วันเกิดซื้อทองหนัก15 บาทให้คุณแม่?

“แล้วก็ไม่ใช่ว่าผมรวย คือตอนนี้ผมทำงานได้ และมันเป็นความสุขของคุณแม่ สำหรับตัวผมเองผมไม่ได้ตื่นเต้นอะไรไปกับของหรูหรา แต่เป็นความสุขของแม่ผม ผมก็ทำ ส่วนตัวผมเอง ก็ใช้ชีวิตตามปกติของผม คุณแม่ก็ดีใจมีความสุขมากตอนแรกตั้งงบไว้เท่านี้ สุดท้าย2เท่าตัวครับ เดินออกมาจากร้านทองก็มึนๆ”

มีของขวัญให้ตัวเองไหม?

“ไม่มีหรอกครับมีแต่อยากให้คนอื่น วันเกิดผมก็เลยซื้อของขวัญให้แม่ เพราะแม่เป็นคนคลอดผมมา ส่วนตัวผมไม่มีอะไรอยากได้มีแต่อยากให้ อยากให้แผ่นดิน อยากให้ชาติ อยากตอบแทนเพราะว่าการที่ผมมีวันนี้ได้ก็เพราะว่าแผ่นดินนี่แหละ และเพราะมีแฟนคลับรัก”

ข่าวร้ายของแฟนคลับที่เป็นโรคมะเร็งเสียชีวิตแล้ว?

“เดี๋ยวเสร็จคอนเสิร์ตผมก็จะไปงานศพของพี่จ๋า จริงๆผมทำใจไว้แล้วผมรู้แล้วว่าเราต้องเจอกับอะไร อยู่ที่ว่าจะเกิดขึ้นตอนไหน และเราก็รู้ด้วยว่าเร็วๆนี้ เพราะอาการของพี่จ๋าก็หนักแล้ว ระยะสุดท้ายมะเร็งออกมาข้างนอกแล้ว แต่ก็ยังดีที่ตอนที่เขามีชีวิตอยู่เราได้ทำให้เขามีความสุข ได้มีโอกาสพาพี่จ๋าไปทำบุญได้ไปหาพี่เขาที่บ้าน ได้ใช้ช่วงเวลากับพี่เขาเท่าที่ผมจะทำได้แล้ว ผมดีใจที่ยังได้ทำเพื่อเขา เขาจากไปบนฟ้าแต่เขาก็ยังอยู่ในใจผมเสมอ ผมก็ฝังชื่อพี่จ๋าไว้ที่ข้อศอกขวาเลยตอนที่สักคือตอนที่ทราบว่าเขาเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายสักเลยและไปหาเขาเพื่อให้เขาดูที่โรงพยาบาล เขาก็ดีใจ”

ครั้งแรกที่ทราบข่าวมีเสียน้ำตาไหม?

“คือมาทราบตอนที่เขาเป็นระยะที่3แล้วตอนนั้นถึงร้องไห้ และรู้ว่ามันจะต้องเกิดอะไรขึ้นบ้างก็เลยพยายามทำเวลาที่พี่จ๋ายังอยู่ให้เขามีความสุขที่สุด ก็ดีใจที่เขาได้ยิ้มได้หัวเราะ ผมก็คิดเหมือนกัน เราไม่รู้หรอกว่าวันข้างหน้ามันจะเกิดเรื่องอะไรกับตัวเราบ้าง แต่ความสำคัญไม่ได้อยู่ที่ว่าเราอยู่ได้นานขนาดไหน ความสำคัญมันอยู่ที่ว่าตอนที่เราอยู่เราใช้ชีวิตยังไงเราทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้าง นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าและตอนที่พี่จ๋าอยู่ เขาเป็นกำลังใจ เป็นคนดี เป็นที่รักของแฟนๆคลับทุกคน”

โตโน่-ณิชา

เรื่องณิชาห่างกับแฟนชื่อไอติมแล้วหลายคนมองว่าเป็นเพราะโตโน่เป็นมือที่3หรือเปล่า หลังจากที่ได้ร่วมงานกับฝ่ายหญิง?

“ผมได้ร่วมงานกับณิชาการที่จะมีชื่อผมโดนโยงเป็นข่าวผมพอเข้าใจได้ แต่ในเรื่องของมือที่ 3 ไม่มีทางเป็นไปได้ ส่วนตัวก็เพิ่งเห็นข่าวพร้อมๆกับทุกๆคน กำลังใจเรามีให้เสมอรวมถึงแฟนๆทุกคนก็คงเป็นกำลังใจให้กับทั้งฯชาและไอติมนั่นแหละ ไม่มีใครอยากจะผิดหวังกับความรักหรอก”

รู้สึกยังไงบ้างคนตีความไปเป็นแบบนั้น?

“มันก็คงเป็นธรรมดามั้งครับ เราเป็นคู่จิ้นพอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาเราจะโดนโฟกัส เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ผมอยู่วงการนี้มา8ปีผมเจอมาทุกอย่างแล้ว เรื่องนี้ขี้ประติ๋วมาก”

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ได้คุยกับณิชาบ้าวหรือเปล่า?

“ยังไม่ได้คุยเลยครับ”

และจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกไหม?

“มีนะครับ มีติดต่อมาเยอะมาก ทั้งละครและงานต่างๆแต่ว่าด้วยคิวที่ณิชาต้องถ่ายละครของช่อง3 ตัวผมเองก็ต้องทัวร์คอนเสิร์ตต้องถ่ายละครของช่อOneและต้องถ่ายภาพยนตร์อีก ทั้งเรื่องใหม่และส่ม ภัค เสี่ยน ที่เพิ่งเข้าไปก็ยากที่จะได้เจอกัน อีเว้นท์ก็น้อยครับเพราะตอนนี้มีงาน7วัน คิวเราจันทร์-พุธคือละคร พฤหัสบดี-อาทิตย์คือภาพยนตร์”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up