ก้าวสู่วัย 43 อย่างสดใส อั๊ต อัษฎา หล่อเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเฟรนด์ลี่

อั๊ต อัษฎา หวนคืนสังเวียนวีเจ.ปัดซุ่มคบดาราสาวรุ่นน้อง คารีสา เผยสนิทเพราะทำงานร่วมกัน ย่างวัย 43 โสดแต่ยังแฮ็ปปี้

อั๊ต อัษฎา

ยุค 90-2000 นับเป็นช่วงที่รุ่งเรืองของวงการเพลงไทยเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมีอัลบั้มที่ทำยอดขาย1ล้านตลับเป็นว่าเล่นแล้ว ยังเป็นยุคที่สร้างดีเจ และวีเจ ชื่อดังออกมาเป็นจำนวนมาก รวมถึง วีเจMTV อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล หนุ่มหน้าหล่อผู้ไม่เคยตกกระแส จากผลงานอันโดดเด่นทางหน้าจอไม่ว่าจะเป็นงานวีเจ หรือ ในฐานะนักแสดง
โดยหลังจากที่มิวสิค ชาแนลค่อยๆหายไป วีเจหลายคนก็หันหน้าสู่เส้นทางบันเทิงมากขึ้น ซึ่งอั๊ตมีจุดยืนที่ชัดเจนและพยามแคสงานในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่จนได้ผันไปเป็นพิธีกรดำเนินรายการระดับอินเตอร์เนชันแนล

ภายหลังจากหมดสัญญาในต่างประเทศจึงได้มารับงานด้านพิธีกรที่เมืองไทย และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสกลับมาทำงานวีเจอีกครั้ง โดยการกลับมาครั้งนี้ของเขาไม่ธรรมดาเพราะเขามาในฐานะ Creative Head ในแพลตฟอร์มของ JOOX ซึ่งแอปพลิเคชั่นเพลงที่เป็นอันดับ 1 ในเมืองไทย เรียกว่าเป็นการคืนสังเวียนเก่าที่เคยทำให้เขาได้แจ้งเกิดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ปัจจุบันเขามีน้องๆที่อยู่ในความดูแล 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คาริสา สปริงเก็ตต์ นักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ และยังเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1ด้วย ซึ่งจากความสนิทนี้เองทำให้มีกระแสข่าวลือว่าอั๊ตและคาริสามีความสัมพันธ์พิเศษที่มากกว่าพี่น้องออกมาเป็นระยะ

อั๊ต คาริสา

ล่าสุดในงาน Classicism and Modernity in Perfect Harmony” ณ อีเวนต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม อั๊ตได้เผยถึงความสัมพันธ์กับดาราสาวรุ่นน้อง โดยกล่าวว่า

“น้องคาริสา เป็นพิธีกรให้พี่ในรายการของ Joox นะครับ ซึ่งยังมีน้องๆอีก 3 คนด้วย จริงๆเวลาทำงานกันมันก็ต้องสนิทสนมกันอยู่แล้ว อาจจะด้วยงานที่เราต้องเจอกันบ่อยๆ ถ้าพูดจริงๆคือสนิทสนมกับน้องทั้ง 4 คนเลย เหมือนเป็นพี่คนโตที่ช่วยสอนช่วยแนะนำการเป็นพิธีกร อย่างjooxเองก็เป็นแอพเพลงที่คนเข้าฟังกัน แต่เรามีเปิดฟีเจอร์ใหม่ที่เป็นรายการ รายงานอันดับเพลง หรือว่าสัมภาษณ์ศิลปิน อันนี้มันก็อยู่ในสายเลือดของพี่อยู่แล้ว ก็คือจะถ่ายทอดวิชาให้กับน้องๆเขา

ยืนยันความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันเฉยๆครับ อาจจะด้วยความที่เป็นคนอารมณ์ดีคล้ายกัน ทีมงานก็สนิทกันน้องๆที่ร่วมงานก็สนิทกันไปไหนมาไหนก็จะมีแอคทิวิตี้ด้วยกันจะเจอกันแบบมีนัดปาตี้กันหรือว่าไปทานข้าวกันมันก็จะมีกิจกรรมที่ทำด้วยกันแหละ และต้องเข้าใจด้วยว่าในยุคนี้พอเราเล่นโซเชียลฯ ไม่ว่าจะเป็นของพี่เอง ของน้องเอง หรือคนรอบข้าง คนจะจับตามองได้ไวและเร็วกว่า เอ๊ะ!เราอาจจะไม่ได้ตั้งใจทำแต่ว่าพอลงไปคนดันไปคิดตีความเป็นอีกอย่างนึง ถามว่าต้องระวังตัวเพิ่มขึ้นไหม คือเป็นเรื่องปกติที่สื่อจับตามองเพราะเราเป็นนักแสดงหรือพิธีกร เลยไม่ได้เป็นห่วงอะไรมาก”

วีเจ.อั๊ต

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าวันที่ 3 ก.ย.นี้ จะเป็นวันเกิดครบรอบ 43 ปีแล้ว แต่ยังไร้วี่แววหัวใจสีชมพู เรื่องนี้หนุ่มอั๊ต เผยว่า หัวใจว่างอยู่ครับ แล้วหนูหล่ะว่างไหม? (หัวเราะ) อาจจะมีแต่ไม่กล้าเข้ามามั้ง แต่ก่อนอาจจะโลกส่วนตัวสูงแต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยโลกส่วนตัวสูงแล้วนะ ตอนนี้ด้วยงานด้วยอะไรก็ต้องเจอคนเยอะ เพราะพอทำรายการมันก็ต้องกลับมาเจอคนเยอะแยะ ตอนนี้ยังโอเคใช้ชีวิตแฮ็ปปี้อยู่ครับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up