เคมีดีไปอี๊ก! หมาก – มิว เล่น MV ระเบิดเวลา ได้ ย้ง – ทรงยศ กำกับจนแฟนๆ ขอภาพยนตร์

อยู่ด้วยกันแล้วเคมีช่างดูเข้ากันดี๊ดี สำหรับ หมาก – มิว สองนักแสดงตัวท็อปสังกัดช่อง 3 ที่กำลังจะมีละครร่วมกันเรื่อง รากนครา ออกมาให้แฟนละครได้ชมกันในต้นเดือนกันยายน ล่าสุดทั้งสองขอโดดแจมเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ระเบิดเวลา ของศิลปิน Greasy Cafe ร่วมกันครั้งแรก ซึ่งได้ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดี ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ มากำกับมิวสิควิดีโอนี้ด้วย

โดดมาเล่นมิวสิควิดีโอด้วยกันครั้งแรก เคมีเข้ากันดี เป็นธรรมชาติ ดูแล้วไม่ขัดเขิน จนให้อารมณ์เหมือนชมภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเลย สำหรับนักแสดง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ได้มาเป็นพระเอก – นางเอกมิวสิควิดีโอในเพลงระเบิดเวลา ของศิลปิน Greasy Cafe ผู้มีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงและการทำเพลง ที่ฟังเพลงไหนมักจะให้อารมณ์ดิ่งซึมลึก เศร้าๆ ไปกับเนื้อเพลงเสมอๆ ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวนี้ได้ผู้กำกับภาพยนตร์และซีรีส์ฝีมือดี ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้เคยฝากผลงานอย่างภาพยนตร์แฟนฉัน, เด็กหอ, ซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เป็นต้น มากำกับ จึงไม่แปลกหากดูเรื่องภาพ มุม โทนสีของมิวสิควิดีโอจะให้อารมณ์เหมือนดูภาพยนตร์ไปด้วย ซึ่งก็มีแฟนๆ ไม่น้อยที่เห็นเคมีของหมาก – มิวอยู่ด้วยกันแล้วเข้ากันดีมาก จนรีเควสต์ขอให้ผู้กำกับจีบทั้งสองให้ลงเล่นภาพยนตร์ด้วยกัน

สำหรับมิว – นิษฐา ประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่องแฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว คู่กับเต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี จากผลงานกำกับของโต้ง – บรรจง ปิสัญธนะกูล ค่าย GDH จึงทำให้แฟนๆ อยากเห็นสาวมิวกลับมามีผลงานภาพยนตร์อีกครั้ง เพราะทำให้ได้เห็นมุมใหม่ๆ และฝีมือการแสดงที่พัฒนาไปอีกรูปแบบหนึ่งของสาวมิว ซึ่งการจับหมาก – ปริญมาเล่นมิวสิควิดีโอคู่สาวมิว แล้วได้ผู้กำกับภาพยนตร์มากำกับแบบนี้ จึงทำให้มีแฟนๆ คาดหวังอยากเห็นหนุ่มหมากในมุมใหม่ๆ ผ่านผลงานภาพยนตร์เช่นสาวมิวบ้าง

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงระเบิดเวลานี้ ได้รับกระแสทั้งดีและไม่ดี ที่เห็นหลักๆ เลยคือเนื้อเรื่องมิวสิควิดีโอที่อาจจะดูงงหรือเข้าใจยากไปสักหน่อย ซึ่งประเด็นของเพลงนี้ก็คืออยากให้คนได้ตระหนักว่า ความสัมพันธ์ของคน 2 คนจะดีได้ เพียงทำทุกวันเวลาขณะอยู่ด้วยกันให้ดีที่สุด ซึ่งถ้าย้อนกลับไปแก้ไขอดีตที่ผิดพลาด มันก็กลับไปแก้ไขไม่ได้ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำภาพและเพลงระเบิดเวลามาให้ได้ฟังกัน ไปชมพร้อมๆ กันเลยว่าเคมีหมาก – มิวจะเข้ากันมากขนาดไหน

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mark_prin @mewnittha @greasycafe @camelcut

Praew Recommend

keyboard_arrow_up