เติ้ล-ตะวัน

ผกก.พ่อลูกอ่อน เติ้ล – ตะวัน เฮ! แซวลูกจมูกโด่ง ดีใจใกล้คลอด หลังซ้อมอุ้มหลานมานาน

เติ้ล-ตะวัน
เติ้ล-ตะวัน

นับวันรอดูหน้าลูกทุกวันๆ สำหรับ เติ้ล – ตะวัน จารุจินดา นักแสดง ผู้จัดละคร และผู้กำกับละคร โดยล่าสุดได้อัพเดตภาพอัลตราซาวนด์ลูกคนแรกที่เห็นโครงหน้าชัดมาก จนผู้กำกับพ่อลูกอ่อนถึงกับยิ้มด้วยอาการเห่อลูก พร้อมแซวว่า “จมูกโด่งเหมือนใครคะลูก 😎😎😎😎”

เติ้ล-ตะวัน เติ้ล-ตะวัน

ควบทำงานทั้งงานเบื้องหน้าและงานเบื้องหลัง สำหรับเติ้ล – ตะวัน จารุจินดา โดยในปี 2560 ตารางงานในฐานะผู้จัดฯและผู้กำกับละครของหนุ่มเติ้ลมีถึง 3 เรื่องกันเลย ได้แก่ ว่าความตามรัก, สารวัตรแม่ลูกอ่อน และนางร้าย ถึงแม้จะเห็นคิวงานแน่นแบบนี้ แต่ในฐานะผู้กำกับพ่อลูกอ่อน (หนุ่มเติ้ลแซวตัวเอง) เกี่ยวกับเรื่องบทบาทสามีที่ดีก็ไม่ยอมน้อยหน้านะ เพราะหนุ่มเติ้ลถือเป็นผู้ชายที่รักเด็ก ชอบเด็กมากคนหนึ่งเลย ซึ่งระหว่างรอจะได้เห็นลูกคนแรกของตัวเองในวันคลอดที่ใกล้เข้ามาทุกที หนุ่มเติ้ลก็ได้ซ้อมบทบาทคุณพ่ออย่างสม่ำเสมอ เห็นได้จากหนุ่มเติ้ลจะชอบไปอุ้มหลานสาว หลานชาย พาไปเที่ยว ซื้อของเล่นให้ ซึ่งหนึ่งในหลานผู้โชคดีที่โดนอาเติ้ลตามใจ และแพ้ทางให้กับความน่ารักจนชอบซื้อของเล่นให้และแสดงความรักด้วยการกอด การหอมบ่อยๆ ก็คือ น้องรีนา ลูกสาวสุดน่ารักของออย – ธนานั่นเอง

เติ้ล-ตะวัน
เติ้ล – น้องรีนา
เติ้ล-ตะวัน
เติ้ล – น้องรีนา
เติ้ล-ตะวัน
เติ้ล – น้องรีนา

เห่อหลาน รักหลานขนาดนี้ คงไม่ต้องพูดถึงภาพลูกคนแรกของเติ้ล – ตะวัน กับภรรยาสาว กระแต – เสาวคนธ์ พลัดพูลผล ว่าจะขยันอุ้ม ขยันเลี้ยง ช่วยภรรยาสุดเลิฟขนาดไหน ซึ่งเรื่องเสื้อผ้าสำหรับลูกคนแรก นอกจากหนุ่มเติ้ลจะได้เตรียมไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังได้รับความรัก ความห่วงใยจากเพื่อนๆ อย่างเอมี่ กลิ่นประทุม, คิด – คณชัย เบญจรงคกุล ซื้อเสื้อผ้าเตรียมต้อนรับหลาน แพรวดอทคอม เห็นถึงความรัก ความอบอุ่นก็อดชื่นใจตามไม่ได้ เอาเป็นว่าก่อนจะได้เห็นเจ้าตัวน้อยของเติ้ล – กระแตออกมาลืมตาดูโลก ไปดูความน่ารักจากภาพอัลตราซาวนด์กันเลยจ้า…

เติ้ล-ตะวัน
จมูกโด่งเหมือนใครคะลูก 😎😎😎😎 (IG @tletawan)
เติ้ล-ตะวัน
เสื้อผ้าเตรียมต้อนรับลูกคนแรก ซึ่งเพื่อนสนิทอย่างเอมี่ กลิ่นประทุม และคิด – คณชัยซื้อให้หลาน
เติ้ล-ตะวัน
รักลูกแบบนี้ เพราะได้ความรักจากคุณแม่ดวงดาว จารุจินดา เต็มเปี่ยมมาตลอดนี่เอง

ส่องโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูกของหนุ่มเติ้ล อิๆ

เติ้ล-ตะวัน เติ้ล-ตะวัน เติ้ล-ตะวัน

รักเด็กจริงๆ เลยนะเนี่ย…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tletawan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up