ลูกไม้ลายสนธยา

ฌอห์ณโดดลงละครช่อง 7 ประกบคู่พิมประภา ใน “ลูกไม้ลายสนธยา” บวงสรวงสิ้นเดือนนี้

ลูกไม้ลายสนธยา
ลูกไม้ลายสนธยา

ได้ฤกษ์งามยามดีเตรียมบวงสรวงละครในวันที่ 31 สิงหาคม 2560 สำหรับละครเรื่อง ลูกไม้ลายสนธยา ที่ได้นางเอกหน้าใสฝีมือจัดจ้าน พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร มารับบท เดือนพัตรา ประกบคู่พระเอกคมเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่โดดมาลงละครช่อง 7 ครั้งแรก โดยรับบท เหมหิรัญญ์ 

เรียกความสนใจจากแฟนละครได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะฌอห์ณ จินดาโชติ ที่โดดมาลงละครยาวช่อง 7 ครั้งแรก ประกบคู่นางเอกหน้าใส พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร ในเรื่อง “ลูกไม้ลายสนธยา” ซึ่งถ้าหากย้อนไปเมื่อปี พ.ศ. 2549 ฌอห์ณเคยมีผลงานเป็นละครสั้นหรือซีรีส์อย่างเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ รับบทเป็น กึกก้อง เพียงเท่านั้น โดยหลายปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่แฟนๆ มักจะได้เห็นผลงานการแสดงของฌอห์ณผ่านช่องวัน หรือ GMM25 เสียมากกว่า การโคจรมาพบนางเอกช่อง 7 อย่างสาวพิมจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจ

ลูกไม้ลายสนธยา

สำหรับละครเรื่องนี้ได้เจี๊ยบ – โสภิตนภา ชุ่มภาณี แห่งค่ายเมจิค อีฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 2 มาดูแลในฐานะผู้จัดละคร ซึ่งลูกไม้ลายสนธยาเป็นละครแนวโรแมนติกดราม่าลึกลับ จากบทประพันธ์ของพงศกร ที่ได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการไขปริศนาคดีฆาตกรรมในคฤหาสน์เก่า รวมถึงความรักหลายเส้าที่มีผ้าลูกไม้โบราณเป็นกุญแจสำคัญ ซึ่งมีการข้ามภพกันอีกด้วย จึงจะได้เห็นคอสตูมในยุคปัจจุบันและยุคอดีตสวยงามควบคู่กันไป นอกจากนี้ยังมีนักแสดงน้องใหม่ แจมมี่ – ปาณิชดา แสงสุวรรณ มาร่วมประชันฝีมือด้วย

ก่อนจะถึงฤกษ์วันบวงสรวงละครลูกไม้ลายสนธยา แพรวดอทคอมจึงได้นำรูปเหล่านักแสดงมาให้ได้ชมกันก่อน ซึ่งเคมีระหว่างหนุ่มฌอห์ณและสาวพิมก็น่าติดตามไม่น้อยเลยนะ ว่าไหม…

ลูกไม้ลายสนธยา ลูกไม้ลายสนธยา ลูกไม้ลายสนธยา ลูกไม้ลายสนธยา ลูกไม้ลายสนธยา ลูกไม้ลายสนธยา ลูกไม้ลายสนธยา

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @seanjindachot #ลูกไม้ลายสนธยา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up