ไม่ได้มีแค่สวย พิม – พิมประภา นักแสดงสาววัย 24 ปี ฝีมือครบเครื่อง มาแรงจนน่าจับตา

ฝีมือกำลังมาแรงจนน่าจับตาทีเดียว สำหรับสาวหน้าใสวัย 24 ปี พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร นักแสดงสาวสังกัดช่อง 7 ที่ไม่ได้มีความสามารถเฉพาะแค่ด้านการแสดงเท่านั้น แต่เรื่องร้อง เต้น เล่นละครเวที เดินแบบ ถ่ายแบบ สาวพิมจัดได้หมด! 

โด่งดังจนมีแฟนคลับไกลไปถึงต่างประเทศ โดยเฉพาะช่วงที่เล่นละครเรื่องกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ รับบท ฟ้าใส ประกบคู่ มิกค์ ทองระย้า มาปี 2560 นี้ก็นับว่ายิ่งปัง เพราะสาวพิมได้โชว์ความสามารถครบเครื่องทั้งร้อง เต้น เล่นละครเวที และเล่นละคร โดยล่าสุดสาวพิมได้คว้าบทนางเอก รับบท ณิศรา อัครเดโชชัย ในละครยอดฮิตครองใจแฟนละครมานานหลายปีอย่างเรื่องสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 4 ตอน พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ประกบคู่พระเอกใหม่หน้าใส โดนัท – ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่เข้าสู่วงการจากการประกวดเวที Smart Boy 2013

สำหรับพ่อมดเจ้าเสน่ห์ได้บวงสรวงและเริ่มลุยถ่ายทำกันแล้ว โดยตั้งแต่วันฟิตติ้ง ปล่อยภาพนักแสดง จนกระทั่งวันบวงสรวงก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับละครสาวน้อยในตะเกียงแก้วจำนวนมาก รวมถึงหนึ่งในทีมนักแสดงอย่างสาวพิม ที่มาในชุดแม่มดน้อยสีฟ้าขับผิวขาวจนโดดเด่นออกมา ซึ่งแฟนๆ ก็หมดห่วงหากเรื่องนี้นางเอกจะต้องมีการร้อง การเต้นเหมือนดั่งภาคที่ผ่านมา เพราะความสามารถสาวพิมครบเครื่อง และล่าสุดเรื่องลูกไม้ลายสนธยา ที่ประกบคู่ฌอห์น จินดาโชติ ได้เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว และจะจัดงานบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 ที่จะถึงนี้

ลูกไม้ลายสนธยา
ลูกไม้ลายสนธยา

พูดถึงความสามารถของพิม – พิมประภานั้น ถ้าใครได้ติดตามแวดวงเพลงไทยมาก่อนก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวพิม เพราะเธอเคยเป็นนักร้องสังกัดค่ายกามิกาเซ่ (Kamikaze) ในเครือ RS และมีโปรเจ็คท์เพลงออกมา อาทิ Lipz Project (2550), Seven Days (2552) และ SWEE:D (2553)

SWEE:D
SWEE:D

ปัจจุบันนักร้องสังกัดกามิกาเซ่ต่างแยกย้ายไปทำตามฝันของตนเอง รวมถึงสาวพิมที่ได้มาเป็นนักแสดง แต่ก็ไม่ลืมโชว์ความสามารถด้านการร้องและการเต้นด้วย เพราะเธอยังได้โชว์ฝีมือหรือปล่อยของผ่านรายการ Sing Your Face Off แปลงโฉมเป็นนักร้องดังทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande, ปาน – ธนพร, กระแต อาร์สยาม ฯลฯ รวมถึงปีนี้ยังได้ร่วมเล่นละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ตอน ขอพบในฝัน ร่วมกับนัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม อีกด้วย

สาวพิมในรายการ Sing Your Face Off
สาวพิมในรายการ Sing Your Face Off
เล่นละครเวที

ส่วนด้านการศึกษานั้น สาวพิมสำเร็จการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเธอสามารถสอบเทียบได้เมื่อจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจาก Bromsgrove International School (ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หรือเทียบเท่า)

เรียกว่าสวย น่ารัก ความสามารถครบเครื่องเลยจริงๆ

สาวพิมและแก๊งพี่ๆ
สาวพิมและครอบครัว

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pimprapa.t, วิกิพีเดีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up