ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก – มาร์กี้ อัพเดตเตรียมงานวิวาห์ ลุยดูชุดเจ้าสาว เจ้าบ่าว ได้ป้าตือช่วยวางแผนงานแต่ง

ป๊อก-มาร์กี้
ป๊อก-มาร์กี้

ควงกันไปทำงานและเที่ยวถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ แต่คู่รัก ป๊อก – มาร์กี้ ว่าที่เจ้าบ่าว – เจ้าสาวป้ายแดงก็ยังคงไม่ลืมอัพเดตการเตรียมงานวิวาห์ของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทั้งสองได้อัพเดตเรื่องธีมงานแต่งและการจัดงานวิวาห์ พร้อมเดินดูสถานที่จริงที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แล้ว

มาถ่าย MV ตัวใหม่กับ @wolfgangamsterdam และ @memphisamsterdam เมื่อวานนี้ที่ Amsterdam!!! New joint’s coming at yall… stay tuned!!! (IG @pokmindset)

เดินทางไปถ่ายเอ็มวีตัวใหม่ และไปร่วมชมคอนเสิร์ตเก่าแก่อย่าง Mysteryland ท่ามกลางหุบเขาและสีสันเสื้อผ้าจัดจ้านกันถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คนรักของมาร์กี้ – ราศรี บาเลนซิเอก้า ได้อัพเดตเรื่องการจัดงานวิวาห์ผ่านรายการที่ทั้งป๊อกและมาร์กี้ทำเอง อย่าง “ป๊อกกี้ on the run | The Reality EP.7″ ซึ่งการจัดงานแต่งครั้งนี้ได้ออร์แกไนเซอร์ชื่อดัง ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช มาเป็นบิ๊กบอสใหญ่ช่วยจัดงานให้ทั้งคู่

#ป๊อกกี้ ontherunthereality ep7 มาแล้ว!!! ไปดูกันเร็ว ถึงเวลาเตรียมงานแต่งงาน…จะวุ่นวายแค่ไหนไปดูกันเร็ว!!! (IG @pokmindset)

สำหรับเรื่องวัน เวลา สถานที่ ก่อนหน้าคู่รักป๊อก – มาร์กี้ได้ทยอยเผยออกมาแล้วว่าวันหมั้นตรงกับช่วงเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2560 และวันแต่งงานตรงกับวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ซึ่งแขกผู้มาร่วมงานของทั้งสองอยู่ที่ประมาณ 2,000 – 3,000 คน โดยงานแต่งสำหรับมาร์กี้นั้น เธออยากได้ธีมงานแต่งที่ไม่ใช่งานแต่ง ซึ่งมาร์กี้ได้บอกความประสงค์ต่อป้าตือไปว่า อยากได้ธีมชิคๆ ธรรมชาติ ส่วนทางด้านหนุ่มป๊อกก็จะห่วงเรื่องงาน After Party แต่ก็ยังไม่รู้ว่างานจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ซึ่งทั้งป๊อก – มาร์กี้ก็ได้ร่วมเดินสำรวจสถานที่จริงที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ พร้อมวางแผนร่วมกับป้าตือและเพื่อนสนิท แพง – ภิชาภัช ว่าแต่ละพื้นที่ตรงส่วนไหนจัดอะไร ทำอะไรบ้าง ซึ่งป้าตือก็คอนเฟิร์มว่าจะจัดงานแต่งของทั้งคู่ให้ออกมาดีที่สุด

ป๊อกกี้ on the run | The Reality EP.6 ตามหาชุดเจ้าบ่าว & เจ้าสาว กับผองเพื่อนในตำนาน…???,

ทางด้านชุดเจ้าบ่าว – เจ้าสาวนั้น ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ไปเดินสำรวจและลองชุดกันมาแล้ว โดยสาวมาร์กี้บินไกลไปเลือกและลองชุดเจ้าสาวถึงประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งแต่ละชุดที่ลองก็ทำเอาสาวมาร์กี้ปวดหัว เพราะสวยทุกชุดจนอยากจะใส่ทุกชุด ส่วนผลจะออกมาที่ชุดเจ้าสาวชุดไหน ก็คงต้องรอติดตามวันแต่งงานจริง เพราะสาวมาร์กี้ได้ลองหลายร้าน และอุบเก็บเอาไว้ ยังไม่บอกใครมาก แต่ในวันหมั้นนั้นทั้งคู่ได้วางธีมเอาไว้เป็นสีพาสเทล และสาวมาร์กี้ได้เผยว่าไม่อยากใส่ชุดไทยที่เป็นสไบ อยากใส่เสื้อไทยลูกไม้ปักแบบฝรั่ง ด้านล่างเป็นผ้าถุงแบบไทยๆ

ส่วนหนุ่มป๊อกนั้นก็ได้เผยว่า วันหมั้นตนอยากใส่ด้านบนเป็นเสื้อสูท ด้านล่างเป็นโจงกระเบน และรองเท้าผ้าใบไนกี้อย่างแอร์ฟอร์ซ ซึ่งก็จะมาสายแบบไทยแนว จนป้าตือถึงกับพูดแซวว่า งานต้องเรียบร้อยหน่อย (ฮา) ส่วนชุดเจ้าบ่าวนั้น มาร์กี้ก็ได้ไปเดินทางไปช่วยเลือกชุดกับหนุ่มป๊อกด้วย ซึ่งก็ลองหลายชุดเลยทีเดียว ส่วนผลจะออกมาชุดไหนก็ต้องรอติดตามไปพร้อมๆ กับสาวมาร์กี้

เห็นคู่รักป๊อก – มาร์กี้เริ่มเดินสายเตรียมงานวิวาห์แล้ว แต่ก็ยังทำงานของทั้งคู่กันไม่หยุด ก็ต้องช่วยลุ้นให้การเตรียมงานของทั้งคู่เสร็จสมบูรณ์ก่อนฤกษ์หมั้นและแต่งจริง แต่ที่เห็นชัดจากทั้งคู่เวลาอยู่ด้วยกันก็คงประกายความสุข รักหวานของทั้งคู่เนี่ยแหละ ส่วนแพลนจะมีทายาทหลังวิวาห์ไหม หนุ่มป๊อกได้แซวสาวมาร์กี้ในรายการว่า “ฉันน่ะเชื้อแรง ไอไปตรวจมา” จนสาวมาร์กี้ต้องรีบเบรกแกมเขินต่อแฟนหนุ่มและป้าตือว่า “อย่าเพิ่งป้า หนูรับละครไว้แล้ว”

ขยัน ใส่ใจกันขนาดนี้ คงได้กำลังใจและแรงเชียร์จากแฟนๆ ไปไม่น้อย ส่วนวันดีของทั้งคู่มาเมื่อไหร่ แพรวดอทคอม จะมาอัพเดตให้ทราบกันอีกทีนะจ๊ะ…

คลิปวิดีโอรายการเต็มของทั้งคู่ ป๊อก – มาร์กี้


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ที่มา: ป๊อกกี้ on the run | The Reality EP.6 ตามหาชุดเจ้าบ่าว & เจ้าสาว กับผองเพื่อนในตำนาน…???ป๊อกกี้ on the run | The Reality EP.7 ควง 2 สาวเที่ยวกระบี่ เปิดตัวออแกไนเซอร์สุดแซ่บ (ป้าตือเองจ้า)
ภาพ: IG @pokmindset @margie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up