เจ็บกี่ครั้งก็ยังไม่ตาย! 4 สาวสเตตัสโสด สวย รวย เก่ง งานปัง แต่รักพังไม่เป็นท่า

เหมือนพระเจ้าเล่นตลก สร้างบททดสอบมาให้เหล่า 4 สาวสเตตัสโสด ที่ทั้งสวยเก่ง แถมเรื่องงานก็ฮ็อตสุดๆ กลับต้องมาเจอความเจ็บซ้ำไปซ้ำมาในเรื่องของความรัก เหมือนชีวิตจะลงล็อค แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่ใช่ของจริงสักที

โชคชะตาเล่นตลกกับคนสวยซะจริงๆ โดยเฉพาะกับ 4 สาวสวย ที่ชีวิตตอนนี้โสดสนิท เพราะที่ผ่านมาเจอความรักกี่ครั้งก็ยังไม่ปังเหมือนเรื่องงาน แต่ก็ต้องนับถือในความสตรองของพวกเธอเลยนะ เพราะไม่ว่าจะเจ็บช้ำมากี่ครั้ง แต่ก็ยังไม่ตายสักหน่อย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้หนีไม่พ้นสาวฮ็อตแห่งแก๊งนางฟ้า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในละครถึงจะดุเด็ดเผ็ดจี๊ดจนน่าหมันไส้กับบท “ใจเริง” แย่งแฟนเพื่อนสนิทก็เถอะ แต่ชีวิตตอนนี้ของเธอกลับเจอมรสุมเรื่องความรักประดังเข้ามาอีกแล้ว และเหมือนว่าครั้งนี้จะทำให้ถึงขั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทในแก๊งเดียวกันอย่างสาววุ้นเส้นไปด้วย (อ่านเรื่องของสาวเจนี่กับวุ้นเส้นได้ที่นี่)

หากใครพอจำได้ก่อนหน้าที่สาวเจนี่จะเริ่มปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่มกึ้ง เธอเองก็ชอกช้ำกับเรื่องความรักมาไม่น้อยและเป็นข่าวใหญ่คึกโครมมาแล้วด้วย ซึ่งถ้ามองย้อนกลับไปดูก็น่าเห็นใจไม่น้อยเลยนะ เพราะความรักของสาวเจนี่แต่ละครั้ง ตั้งแต่เธอเข้ามาในวงการบันเทิงไม่ใช่แค่ว่าจบไม่สวย แต่ตามมาด้วยข่าวที่ทำให้เจ้าตัวสะเทือนใจทุกรอบ เพราะแบบนี้ไงสาวเจนี่เธอถึงสตรองมาก ตัดเป็นตัด และยืนหยัดกับการทำงานให้เต็มที่มาจนถึงทุกวันนี้ดีกว่า

วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์

สาวสวยเสน่ห์แรงไม่เป็นสองรองใคร และเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้าเหมือนกัน วุ้นเส้นถือเป็นสาวสวยในวงการบันเทิงที่หนุ่มๆปลื้มกันมาก และเคยคบกับหนุ่มไฮโซตตระกูลดังมาแล้ว แต่ก็มาแต่งงานกับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม จนใครๆต่างก็รู้สึกยินดีกับความรักครั้งนี้ เพราะดูหวานกันสุดๆ ไม่มีใครคิดหรอกว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ทั้งคู่แยกทางกันได้

ปัจจุบันนี้สาววุ้นเส้นก็กลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง เธอยังสวยสะพรั่งไม่มีเปลี่ยนและยังไม่มีข่าวว่าจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับใคร เพราะกระแสที่มาแรงกว่าเรื่องความรักของเธอมากกว่าก็คือเรื่อง แก๊งแตก เหตุเพราะดันไปสนิทกับไฮโซสาวคนใหม่ของหนุ่มกึ้ง อดีตแฟนของสาวเจนี่ งานนี้บอกเลยว่าสงสารทั้งคู่ เพื่อนรักก็โดนเท แถมตัวเองก็ถูกเข้าใจผิดไปด้วย ไหนเรื่องของตัวเองแผลก็เพิ่งแห้งตกสะเก็ดเอง

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

อีกหนึ่งสาวสวยที่หนุ่มไทยไฮโซทั้งหลายพยายามขายขนมจีบกันสุดฤทธิ์ และฮ็อตติดอันดับต้นๆของวงการ ตอนนี้ดวงงานพุ่งกระฉูดไปโกอินเตอร์ถึงเมืองนอกเมืองนา แถมภาพของสาวปูในตอนนี้ไม่ใช่แค่เป็นดารานางแบบที่มีดีแค่หน้าตาและความสามารถอย่างเดียว แต่ภาพลักษณ์ที่หลายคนชื่นชมเธอก็คือ ความเป็นผู้หญิงสวยเก่งที่จิตใจดีอีกด้วย เพราะได้เข้าไปร่วมกับองค์กรการกุศลช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเป็นจริงเป็นจัง งานล้นขนาดนี้เลยเป็นเหตุให้ความรักกับหนุ่มตาน้ำข้าวพังไปโดยปริยายอีกคู่ แม้ว่าที่ผ่านมาจะพยายามประคองกันเต็มที่แล้ว

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ความสามารถการแสดงล้นมีงานไม่ขาด ไม่ว่าจะเป็นสมัยที่อยู่กับช่องสามหรือออกมาเป็นนักแสดงอิสระ แต่เรื่องความรักของสาวพลอยเธอเองก็ยังไม่เจอจุดที่ลงตัวสักที คบกับหนุ่มไทย ไฮโซ ต่างชาติ ก็พังรักร้าวทุกรอบ จนดูเหมือนว่าเจ้าตัวไม่อยากจะโฟกัสกับเรื่องนี้แล้ว แต่ขอเป็นสาวโสดที่ใช้ชีวิตให้มีความสุขให้เต็มที่ เพราะตอนนี้สาวพลอยขอเอาความรักไปทุ่มเทกับงานและครอบครัว รวมถึงแก๊งเพื่อนสนิทให้สบายใจดีกว่า

ชีวิตคนเรามันก็ได้อย่างเสียอย่างแบบนี้แหละ สุดท้ายก็อยู่ที่ตัวเราเองว่าจะมีความสุขแบบไหน สำคัญที่สุดก่อนจะเลือกใครมาเป็นคู่คงต้องดูดีๆ ไม่งั้นอย่ามีดีกว่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up