สงสารกระเพาะ! แหวนแหวน เอวเอส 19.9 นิ้ว แต่ยังบ่นอุบ ขอเล็กกว่านี้อีกได้ไหม

แข่งอะไรแข่งได้ แต่แข่งเอวเล็กขุ่นแม่จิไม่ยอม! แหวนแหวน – ปวริศา โชว์เอสไลน์ 19.9 นิ้ว บ่นอุบปีนี้สุดแล้ว ปีหน้าตั้งเป้าลดเหลือ 19 นิ้วถ้วนแน่นอน

       

ในงานเปิดคอลเล็คชั่นแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู โพเอม (POEM) เมื่อปีที่แล้ว แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ ได้สร้างความตื่นตะลึงกับการรัดเอวคอดจนเหลือ 22 นิ้ว แต่สุดท้ายก็เป็นลมเป็นแล้งไป ล่าสุดปีนี้เธอไม่ยอมแพ้ เพราะในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 เธอปรากฏตัวอีกครั้งกับเอวที่เล็กกว่าเดิม 19.9 นิ้ว

ภาพสาวแหวนแหวนเมื่อปีที่แล้ว ภาพจาก shuttercake.p

“วันนี้เอวประมาณ 19.9 นิ้วค่ะ ถ้าปกติมากกว่านี้ประมาณ 3 นิ้ว คือจริงๆเป็นคนเอวเล็กอยู่แล้ว เป็นคนโครงกระดูกเล็ก แต่เนื้อเยอะไปหน่อยด้วยไขมัน (หัวเราะ) แต่ด้วยความที่โครงกระดูกเล็ก พอใส่คอร์เสตเลยยิ่งเล็กไปใหญ่ แต่ก่อนหน้านี้เอวเล็กกว่านี้นะ ประมาณ 19 นิ้ว กับชุดวันนี้พี่ฌอน (ชวนล ไคสิริ) เป็นคนเลือกให้ เขาบอกว่าผู้หญิงอย่าง ‘แหวนแหวน’ อินเนอร์แรงขนาดนี้ต้องสีแดงเท่านั้นค่ะ”

น้องๆห่วงพี่แหวนแหวนกันมากๆ ภาพจาก shuttercake.p

อย่างไรก็ตามเมื่อขุ่นแม่พยายามทุบสถิติตัวเองขนาดนี้ บรรดาน้องๆทั้งน้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ, ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ และกอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล เลยออกอาการหวั่นใจว่าพี่สาวคนนี้จะเป็นลมไปอีกหรือเปล่า แต่ผลปรากฏว่าทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี และสาว ‘แหวนแหวน’ ก็ไม่ได้เป็นลม งานนี้เจ้าตัวเลยประกาศทุบสถิติตัวเองอีกครั้งให้เหลือ 19 นิ้วถ้วนให้ได้…อู้ยยยยย! เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยสงสารกระเพาะเธอจริงๆ

แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up