ดราม่าทำอะไรไม่ได้! 3 คู่รัก ชาวโลกมองไม่คู่ควร แต่เรารักกัน จบนะ

ความรักระหว่างคนสองคนบนโลกนี้มีเยอะแยะหลายรูปแบบ ยิ่งถ้าเป็นคนในวงการบันเทิง ก็คงต้องทำใจกับการถูกจับตามอง โดยเฉพาะความรักของ 3 คู่รัก ชาวโลกมองไม่คู่ควร ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกพูดถึงอย่างมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่ขอโทษนะจ๊ะ ดราม่าจะถล่มขนาดไหน ก็พังทลายความรักของพวกเขาไม่ได้หรอก

ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์-มาวิน ทวีผล

ผู้จัดละครสาวสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ซึ่งยังเป็นถึงทายาทของช่อง 3 ซึ่งตอนนี้กำลังคบกับนักแสดงหนุ่มของช่อง มาวิน ทวีผล มาได้ 8 ปีแล้ว บ่มเพาะความรักกันมาเข้าปีที่ 8 และที่ผ่านมาหนุ่มมาวินก็ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองเยอะมาก จนตอนนี้เข้ากับครอบครัวของฝ่ายหญิงได้ดี แถมยังช่วยคุณหนูคนสวยทำละครด้วย ส่วนเรื่องแพลนวิวาห์คงต้องรอดูกันไปก่อน แต่ตอนนี้ชีวิตรักแฮ็ปปี้สยบทุกดราม่าซะเกลี้ยง

ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา – เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

#ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น…เชื่อว่าคงจะจำกันได้ เพราะเล่นถล่มในโลกโซเชียลกันเป็นอาทิตย์ ว่าเขามีอะไรในกอไผ่กันหรือเปล่ากับท่าทีความสนิทสนมของคู่นี้ จนสุดท้ายพี่ฉอดก็พร้อมออกสื่อมาพูดในรายการตัวเอง แต่ถึงแม้จะใช้คำพูดแบบอ้อมๆ หลายคนก็คงจะเข้าใจกันอยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในระดับไหน เอาเป็นว่าทั้งคู่ก็น่าจะไปได้ดี เพราะตอนนี้กระแสละครที่หนุ่มเอสลงมาดูแลเองให้กับช่อง GMM 25 ก็ปังแทบทุกเรื่อง รักลงล็อกงานลงตัว จบนะ…

บุ้ง ใบหยก – เวฟ สาริน บางยี่ขัน

แค่ประกาศว่าจะแต่งงานกันก็ฮือฮาสุดๆแล้ว สำหรับสาวห้าวทายาทใบหยก กับนักแสดงหนุ่มเวฟ สาริน บางยี่ขัน คู่นี้เขาก็ใช้เวลาคบกันหลายปี ฝ่ายชายก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้บ้านของสาวบุ้งยอมรับไม่น้อย จนกระทั่งตอนนี้ตระกูลใบหยกยินดีอ้าแขนรับลูกเขยอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนเรื่องใครจะคิดยังไงก็คงห้ามไม่ได้ เพราะทั้งคู่ยืนยันแล้วว่าขอโฟกัสที่ครอบครัวมากกว่า

และนี่แหละคือ 3 คู่รัก ที่ชาวโลกมองว่าไม่คู่ควร ที่เกิดกระแสดราม่าเยอะมาก ซึ่งจริงๆแล้ว อย่าไปมองแค่เรื่องความแตกต่างของปัจจัยภายนอกให้มากนักเลย เพราะทุกคนก็มีความต่างกันทั้งนั้น

ที่สำคัญคือความต่างแต่ลงตัวก็มีออกเยอะไป

ภาพ : IG@djpchod,@tikwasinee,@tu_piyawadee,@bungbaiyoke

Praew Recommend

keyboard_arrow_up