แอน-เคน แฟชั่นแพรว

รื้อฟื้นความเคมี แอน-เคน 10+ภาพความหลัง(ที่ไม่ใช่ละคร) คู่ขวัญซุปตาร์แห่งชาติ

แอน-เคน แฟชั่นแพรว
แอน-เคน แฟชั่นแพรว

ประกาศ แอน-เคน คู่จิ้นในตำนาน หวนคืนการร่วมเฟรม ให้ช่างภาพกดชัตเตอร์แบบรัวๆ บนปก แพรว ฉ. 25 ส.ค. นี้

แต่ก่อนจะพบกับนิตยสารแพรวฉบับที่ว่า เราขอรื้อฟื้นความเคมีเข้ากั๊นเข้ากันของ แอน ทองประสม และเคน ธีรเดช ที่ถึงแม้จะไม่มีละครคู่กันมากว่า 7 ปี แต่แฟนๆ ก็ยังฟินและรักกับการ #ดูวนไปค่ะ ละคร 5 เรื่องของคู่ขวัญซุปตาร์แห่งชาติคู่นี้

แอน-เคน 365 วันแห่งรัก

365 วันแห่งรัก ออกอากาศปี 2553

แอน-เคน สูตรเสน่หา

สูตรเสน่หา ออกอากาศปี 2552

แอน-เคน สวรรค์เบี่ยง

สวรรค์เบี่ยง ออกอากาศปี 2551

แอน-เคน อุ้มรัก

อุ้มรัก ออกอากาศปี 2549

แอน-เคน แรงเงา

แรงเงา ออกอากาศปี 2544

ถ้าดูจากปีที่ออกอากาศ จะเห็นได้ว่างานละครเรื่องแรกที่คู่นี้โคจรมาเจ๊อะกัน ผ่านมา 16 ปีแล้ว แต่ถ้าคุณคิดว่า แรงเงา คือผลงานตัดริบบิ้นความฮอตปรอทแตก จนทำให้คู่นี้กลายเป็น คู่จิ้นในตำนานล่ะก็ แพรวขอแทรกเกร็ดข้อมูลเพิ่มเข้าไปสักนิด ระหว่างละคร แรงเงา และ อุ้มรัก สองเรื่องนี้ออนแอร์ห่างกันถึง 4 ปี เมื่อรวมกับว่าปี 2544 ความโซเชียลยังไม่ระอุนัก ทำให้แม้ละครแรงเงาจะได้รับคำชมกันมาก จนทำให้แอนคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีสตาร์เอนเตอร์เทนเมนต์อวอร์ดส ปี 2002 มาครอง แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ผู้คนเพ้อ ยกแอน-เคนเป็นคู่จิ้นคู่ขวัญ

กระแสความพีคของทั้งคู่มาล้นหลั่งเอามากๆ ก็เมื่อละคร อุ้มรัก ออนแอร์ ปี 2549 ซึ่งถ้าดูจากกติกาจัดผังละครของช่อง 3 ว่าจะต้องถ่ายทำและตัดต่อเสร็จสมบูรณ์ ช่องจึงจะลงผังให้ ฉะนั้นอุ้มรักก็มีสิทธิที่จะถ่ายทำกันในราวๆ ปี 2548

ตรงนี้แหละที่แพรวอยากมโนว่า อาจจะมีสิทธิที่คุณดา-หทัยรัตน์ แห่งค่ายละครไท เห็นความเคมีบางอย่างของ แอน-เคน จากเซ็ทแฟชั่นของแพรวก็ได้

และนี่คือภาพชุด แอน-เคนบนปกแพรว ฉบับที่ 617 (10 พ.ค. 2548) ก่อนละคร อุ้มรัก ออนแอร์หนึ่งปีเต็ม(อุ้มรัก ออนแอร์ครั้งแรก วันที่ 23 พ.ค. 2549) โดยแพรวพาทั้งคู่บินข้ามฟ้าไปแฟชั่นชู้ตที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ซึ่งถือเป็นแมทช์พิสูจน์ใจสองซุปตาร์มากๆ เพราะต้องทำงานภายใต้ท้องฟ้าอึมครึม ฝนตกเป็นบางช่วง โดยอุณหภูมิก็ตกเอาๆ จนลงไปอยู่ที่ประมาณ 4 องศาเซลเซียส แอนถึงกับปากสั่น ฟันกระแทกกันดังกึกๆ แต่ด้วยสปิริต She can smile สู้กล้องคร่า ขณะที่เคนก็เจนเทิลแมนสุดๆ ควักกระเป๋าซื้อเครื่องดื่มสร้างความอุ่นให้ทุกคน เป็นความน่ารักดับเบิ้ลที่แพรวจดจำมาจนถึงวันนี้

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

อีกแมชท์เกิดขึ้นเมื่อแอน-เคนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตพิเศษเพื่อเยาวชนขององค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ปี 2551 ซึ่งเป็นช่วงที่ความสำเร็จของละคร สวรรค์เบี่ยง กำลังพีคขั้นสุด มีรายงานจากนีลเส็นว่าเรตติ้งเฉลี่ย ตลอดทั้งเรื่องของละครเรื่องนี้อยู่ที่ 14.6 และเรตติ้งสูงสุดที่ 21.7 ในตอนอวสาน แพรวเลยอวยความพีค 2 เด้งนี้ด้วยการจัดแฟชั่นปกเซ็ทพิเศษ เชิญทั้งคู่มาโพสต์ท่าถ่ายรูปร่วมกับคุณอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 18 ของไทย และทูตยูนิเซฟประจำประเทศไทย ในฉบับที่ 690 (25 พ.ค. 51) แน่นอนว่าในเซ็ทแฟชั่นต้องมีภาพคู่อยู่ด้วย

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรวผ่านไปเกือบ 10 ปี แอน-เคนวนกลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้งบนปกนิตยสารแพรว บอกเลยดีกรีความฟินทั้งภาพและความในใจผ่านบทสัมภาษณ์มาเต็มระดับร้อย และนี่คือภาพเบื้องหลัง ออเดิร์ฟพิเศษที่แพรวตั้งใจนำมามอบให้คุณ

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แอน-เคน แฟชั่นแพรว

แล้วมาพบ #แอน-เคน ที่แผงวันที่ 25 ส.ค. นี้นะยูว์

 

ที่มาภาพละคร : www.showwallpaper.com และ www.thaitv3.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up