แซ่บซี้ดปาก! แพร-วทานิกา ดีไซเนอร์ไฮโซแห่ง VATANIKA เซ็กซี่ขยี้ใจในชุดว่ายน้ำ

เซ็กซี่ขยี้ใจไม่แพ้เหล่าซุป’ตาร์ดังระดับแถวหน้า สำหรับดีไซเนอร์สาวสุดมั่น แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้ออกแบบและผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าดัง VATANIKA ซึ่งผลงานการดีไซน์ของสาวแพรได้โด่งดัง ถูกใจทั้งคนดังชาวไทยและคนดังฝั่งฮอลลีวู้ด รวมถึงเหล่านางฟ้าวิกตอเรีย ซีเคร็ต 

สวยทั้งครอบครัว

เป็นลูกสาวคนโตแห่งบ้านปัทมสิงห์ ณ อยุธยา สำหรับสาวสวยคมสุดมั่น แพร-วทานิกา ลูกสาวของนายนภดนัย-นางพินทิพา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา โดยน้องสาวอีก 2 คนของเธอได้แก่ พลอย-พิชญา และเพ็บ-นัยนชนก ซึ่งต้องบอกว่าผู้หญิงบ้านนี้ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่หรือลูกสาว สวยน่าดึงดูดกันทุกคน

คนดังฝั่งไทย กับแบรนด์ VATANIKA
คนดังฝั่งฮอลลีวู้ด กับแบรนด์ VATANIKA
สาวแพร กับแบรนด์ VATANIKA

ในวงการบันเทิงก็คงหนีไม่พ้นวงการแฟชั่น เพราะเหล่าเซเลบคนดังยามต้องออกงานสังคมก็ต้องเลือกชุดตัวเก่งที่จะทำให้ตัวเองโดดเด่นในงานมาสวมใส่ ซึ่งแบรนด์ VATANIKA ของสาวแพรก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกระดับต้นๆ สำหรับผู้หญิงที่เรียบง่ายแต่มีความพิเศษ และได้ลุคสาวมั่น หรู ดูแพง โดยคนดังฝั่งไทยอย่างชมพู่-อารยา, เอมมี่-มรกต, ญาญ่า-อุรัสยา, พลอย-เฌอมาลย์, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ, แต้ว-ณฐพร ฯลฯ ก็ล้วนเลือกใส่ออกงาน

โดยสาวแพรเป็นหนึ่งในแก๊งเพื่อนกับแฟชั่นนิสต้าสาวชมพู่-อารยา ซึ่งความสวยสุดมั่นและเซ็กซี่ระดับพริก 10 เม็ดยังต้องขอยอมของดีไซเนอร์สาวคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะชุดว่ายน้ำแต่ละชุดที่สาวแพรเลือกมาใส่เวลาเที่ยวพักผ่อนนั้น เซ็กซี่ แซ่บ เผ็ดร้อนมากก… จนแก๊งเพื่อนๆถึงกับต้องยอมและแซวกันเลย ส่วนจะเซ็กซี่ขยี้ใจขนาดไหน แพรวดอทคอมนำภาพสาวแพรมาให้ชมกันแล้วจ้า บอกเลยว่า สวย เซ็กซี่ ดูอินเตอร์มากๆ 

รู้แล้วทำไมลูกสาวถึงแซ่บ เพราะคุณแม่แซ่บมากอย่างนี้นี่เอง อิอิ

 

สำหรับสาวแพร-วทานิกา เธอเกิดที่กรุงเทพฯ หลังจากจบการศึกษาชั้นประถมที่เมืองไทย สาวแพรได้ย้ายไปอยู่ที่ลอนดอน เมืองหลวงที่ผสมผสานเรื่องแฟชั่นและวัฒนธรรมหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงยังได้ศึกษาที่ Central Saint Martins College of Art and London College of Fashion โดยจบการศึกษาพร้อมคว้าเกียรตินิยมมาได้ ซึ่งสาวแพรชื่นชอบที่จะติดตามในเรื่องแฟชั่น การแต่งตัวของผู้หญิง และการทำกระเป๋ามาโดยตลอด จนกระทั่งกลับมาเมืองไทยจึงได้เปิดแบรนด์แฟชั่นของตัวเองภายใต้ชื่อ VATANIKA โดยจุดมุ่งหมายของสาวแพรที่ทำเสื้อผ้าคือ อยากให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกพิเศษเมื่อได้ใส่ชุดของเธอ เรียกว่าตัวตนสื่อผ่านผลงานแฟชั่นของเธอออกมาได้อย่างชัดเจนเลยจริงๆ ส่วนคอลเล็คชั่นใหม่ของแบรนด์นี้จะมีดีไซน์ออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ก็ต้องคอยติดตามกันจ้า

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @vatanika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up