ช่อง 7 HD! เข็นหน้าใหม่สู้ศึกทีวีนักแสดงนิวเจเนอเรชั่นฝีมือดีพาเรตติ้งกระฉูด

ถึงเป็นรุ่นเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนูสำหรับดาวรุ่งจากละครล็อตใหม่ของช่อง 7 HD ที่พาเหรดแจ้งเกิดเป็นแถว แถมละครแต่ละเรื่องที่พวกเธอได้แสดงยังฮิตเรตติ้งกระฉูด การันตีฝีมือการแสดงว่ารุ่นนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

นักแสดงนิวเจนเนอเรชั่นของช่อง 7 HD

วงการบันเทิงไม่มีอะไรแน่นอนเก่าไป-ใหม่มาเป็นเรื่องธรรมดาที่เห็นกันอยู่ทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของทีวีสู่ดิจิตอลที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ทั้งในเรื่องข่าว วาไรตี้ รวมถึงละคร ที่แม้ว่าตอนนี้ช่อง 7 HD จะไม่ได้มีนักแสดงแม่เหล็กเยอะเท่าเมื่อก่อน แต่กลับคว้าเรตติ้งสูงๆมาได้อย่างสวยงาม จากฝีมือบรรดารุ่นเล็กพริกขี้หนูนางเอก-นางร้าย นิวเจนเนอเรชั่น ซึ่งจะมีใครบ้าง ไปติดตามกันเลยในสกู๊ปนี้เลย

“มุกดา”นางเอก “มัสยา”
นางร้ายดาวรุ่ง “คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ”

เริ่มต้นที่นางเอกสาวไซส์มินิ “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” จากละครโรแมนติกสุดฟินเรื่อง “มัสยา ที่พกพาความสามารถและความสวยน่ารัก มากระชากใจแฟนๆ จนได้เรตติ้งเป็นอันดับ1ละครหลังข่าวที่มีเรตติ้งสูงสุดในวันจันทร์-อังคารไปซะแล้ว โดยมีนางร้ายดาวรุ่ง “คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ” มาร่วมสร้างสีสัน ฟาดฝีปากและเข้าฉากปะทะกันเบาๆ เพื่อคลุกเคล้าความมันให้เหล่าคอละครสะใจ

“พีพี”นางเอก “ภูตสาวสื่อรัก”

 

ส่วนนางเอกสาว “พีพี-พัชญา เพียรเสมอ” ก็กลับมาอ้อนขอกำลังใจแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการโชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่ง ในละครเย็นแนวแฟนตาซีคอมเมดี้เรื่อง “ภูตสาวสื่อรัก” ออกอากาศวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18:50 น. และวันศุกร์ เวลา 18:30 น. ทำเรตติ้งพุ่งสูงสุดถึง 5.9 งานนี้ทางสถานีฯ เลยขอเอาใจคอละคร เปิดช่องทางการรับชมบนโลกโซเชียลผ่าน Facebook live ใน Official Fanpage BBTV Channal7 คู่ขนานไปกับ ช่อง 7 HD กด 35

“มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์

ขณะที่นางเอกสาวน้องใหม่ที่น่าจับตาก็คือ “มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์” ที่หลายคนเริ่มคุ้นหน้าในบทน้องสาวของผู้กอง ภูริช รับบทโดย “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” จากเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ในซีรีส์ ภารกิจรัก ที่กำลังจะมีผลงานรับบทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกจากละคร ว่าความตามรัก พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 09:00 น.

“พลอย-รัญดาภา มันตะลัมพะ”

ด้านนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “พลอย-รัญดาภา มันตะลัมพะ” จากเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ในซีรีส์ ภารกิจรัก ออกอากาศทุกวันศุกร์ ,วันเสาร์ และ อาทิตย์ ก็เป็นที่น่าจับตา เพราะถึงจะมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับบทตำรวจสาวนักบู๊ในซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้สาวพลอยถูกพูดถึงไม่น้อยกว่าพระนาง

สำหรับถนนสายบันเทิงแห่งนี้ยังอีกยาว หมั่นเสริมเพิ่มประสบการณ์รับประกันว่าน้องๆทั้ง 5 ต้องเป็นนักแสดงคุณภาพแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up