ขวัญใจทีมเมียหลวง ”ปาน – ธนพร” เสียบแทน! หลัง ”น้องเพลง” โดนถอดจากเพลงประกอบ “เพลิงบุญ”

บานปลายแล้วสำหรับดราม่าเพลงประกอบละคร “เพลิงบุญ” ที่นำแสดงโดย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ซึ่งก่อนหน้านี้โดนโยงว่ามีส่วนทำให้ “น้องเพลง – ชนม์ทิดา” ลูกสาวมาดาม “ตู่ – นันทิดา” ถูกถอดจากการร้องเพลงประกอบละครท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

จากข่าวลือ ”น้องเพลง – ชนม์ทิดา” ร้องเพลงประกอบละคร “เพลิงบุญ” นำแสดงโดย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แต่ถูกถอดสายฟ้าแลบ ล่าสุด “ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์แทนลูกสาว ”น้องเพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม” ว่าเมื่อหนึ่งเดือนก่อน “หนึ่ง – ณรงค์วิทย์” แห่ง Chandelier Music ซึ่งเป็นผู้ดูแลเพลงประกอบละครของช่อง 3 ได้โทร.มาแจ้งเปลี่ยนแปลงให้ไปร้องในเรื่องอื่นแทนเพื่อความเหมาะสม

“ตู่ – นันทิดา กับน้องเพลง”

“คือตอนแรกไม่ทราบว่าร้องเพลงอะไร ใครเล่นไม่ได้ถาม แต่ใครจะเล่นก็แล้วแต่ ก็เป็นหน้าที่ของน้อง เพราะเขาเป็นศิลปิน ทำหน้าที่ร้องเพลงเท่านั้น ซึ่งได้มีการร้องประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว แต่เมื่อเกือบเดือนที่ผ่านมา ‘คุณหนึ่ง’ โทร.มาบอกว่าต้องกราบขอโทษ เพราะอาจเปลี่ยนเพลง อาจจะให้น้องไปร้องในเรื่องอื่น เหตุผลก็ไม่ได้บอกค่ะ บอกว่าเพื่อความเหมาะสม เราก็สบายใจ บอกว่าถ้างั้นก็ไม่เป็นไร ยังไงก็ได้ เพราะน้องเพลงเขาก็ยังไงก็ได้อยู่แล้ว

“คุณณรงค์วิทย์เลยบอกว่าเดี๋ยวผมแต่งเพลงอื่นให้ร้อง หรือไม่ก็เอาเพลงนี้ไปใช้ในเรื่องอื่น ในส่วนของกระทู้เพราะอาจจะยังไม่เข้าใจกัน ก็คิดไปต่างๆ นานา จริงๆ แล้วไม่ได้มีเรื่องอะไร แต่อะไรที่เป็นสิ่งที่ดีที่ควรและเป็นสิ่งที่จะรักษา ถนอมน้ำใจทุกคน เราคิดว่าควรจะทำ แต่ครั้งแรกที่ติดต่อมา น้องเพลงไม่ทราบจริงๆ ก็เรียนให้ทุกคนทราบตรงๆ เลย แต่พอทราบว่าต้องเปลี่ยนเพลง ก็ทำตามอย่างที่เห็นสมควร แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ที่เจนี่พูด” “ตู่ – นันทิดา” กล่าว
ในส่วนประเด็นที่ว่า “น้องเพลงอาจจะเสียความรู้สึกหรือไม่นั้น” มาดาม “ตู่” เผยว่า “ไม่ได้เสียความรู้สึกค่ะ คุยกันเข้าใจว่าลูกอาจจะต้องเปลี่ยนเรื่องนะคะ น้องเพลงก็บอกว่าไม่เป็นไร น้องเพลงไม่ติดขัดอะไรค่ะ สบายๆ อย่างที่บอกคือเพลงเขามีหน้าที่เป็นผู้ร้อง สื่อสาร ทำหน้าที่เท่านั้นเอง เมื่อมีผู้รับจ้างมาบอกให้เราร้อง เราพอใจที่จะร้องก็ร้อง เมื่อผู้รับจ้างบอกว่าเปลี่ยนก็คือเปลี่ยน เราไม่มีอำนาจจะไปบอกว่าต้องเอาฉัน”

3 นักแสดงนำจากเรื่อง “เพลิงบุญ”

สำหรับก่อนหน้านี้มีการวางเพลงประกอบละครออกมา 3 เพลง ซึ่งเป็นเพลงตัวแทนของนักแสดงนำทั้ง 3 คือ “แน่ใจเหรอ” ขับร้องโดย “ปนัดดา เรืองวุฒิ” เป็นเพลงตัวแทนของ “ใจเริง” รับบทโดย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”, “ขอโทษ”ขับร้องโดย “ตุ้ย – ธีรภัทร์ สัจจกุล” อ้างอิงจากตัว “ฤกษ์” รับบทโดย “ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ขณะที่เดิมทีเพลง “ทำกับฉันได้ลง” ขับร้องโดย “เพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม” จะเป็นเพลงแทนตัว “พิมาลา” รับบทโดย “เบลล่า – ราณี แคมเปน” แต่สุดท้าย “ตู่ – นันทิดา” ก็ออกมาไขข้อข้องใจแล้วว่าลูกสาวไม่ได้ร้องแล้ว

“หนึ่ง และปาน – ธนพร”

อย่างไรก็ตามแม้เพลง “ทำกับฉันได้ลง” จะไม่ได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน แต่เพลงแทนตัว “พิมาลา” ก็ยังมีอยู่ ซึ่งงานนี้ “หนึ่ง – ณรงค์วิทย์” ได้มอบหน้าที่นี้ให้ “ปาน – ธนพร แวกประยูร” นักร้องสาวที่แฟนๆ ให้ฉายาว่าขวัญใจทีมเมียหลวง ขับร้องเพลง “เสียแรง” ซึ่งคาดว่าน่าจะออกมาให้ได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ ส่วนจะแซ่บแสบถึงทรวงเท่าเพลงที่ถูกถอดออกไปหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up