ใกล้คลอด นุ้ย – สุจิรา อัพเดตภาพลูกคนที่ 2 น้องรดา ลูกสาวคนโตจะมีเพื่อนเล่นแล้ว

ทำงานอยู่ตลอด สำหรับ นุ้ย – สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นางสาวไทยปี 2544 ที่ตลอดมาได้ทำงานรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร นักแสดง ถ่ายโฆษณา ถ่ายแฟชั่น และยังได้เป็นผู้พากย์เสียงให้รายการ The Return of Superman Thailand ของค่ายกันตนาอีกด้วย

ปัจจุบัน นุ้ย – สุจิรา มีอีกหนึ่งความรับผิดชอบครั้งใหญ่ คือต้องดูแลโรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนล โรงเรียนด้านการสอนภาษาต่างประเทศ ย่านอำเภอเมืองฯ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งโรงเรียนทางคุณแม่ของสามี ปอนด์ – ชยดล หลีระพันธ์ ก็ได้ทุ่มงบกว่า 1.2 พันล้าน เพื่อสร้างโรงเรียนให้หลานได้เรียน นั่นก็คือ น้องรดา – ด.ญ.สิรดา หลีระพันธ์ ลูกสาวคนแรกของสาวนุ้ยและหนุ่มปอนด์นั่นเอง ซึ่งทางฝั่งสามีก็ยังต้องดูแลธุรกิจ Mallika Interfood และ Polytechnology

โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนล
ครอบครัวของสาวนุ้ย

หลังจากสาวนุ้ยสมรสกับหนุ่มปอนด์ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2556 สองปีต่อมาในเดือนสิงหาคมจึงได้ให้กำเนิดน้องรดา ลูกสาวคนแรกที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งตอนนี้น้องรดาก็เป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้มที่กำลังเรียนรู้สิ่งต่างๆ และเริ่มเข้าโรงเรียนไปพบเจอเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน โดยล่าสุดนับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีของครอบครัวสาวนุ้ย และน้องรดาที่จะได้มีน้อง มีเพื่อนเล่นในบ้าน เมื่อสาวนุ้ยเผยภาพอัลตราซาวนด์ลูกคนที่สอง ซึ่งเห็นใบหน้าชัดเจนมาก โดยตอนนี้อายุครรภ์อยู่ที่ 32 สัปดาห์แล้ว ซึ่งอีกไม่นานลูกคนที่สองก็ใกล้จะได้ออกมาเผชิญโลกกว้าง แพรวดอทคอม เลยขอนำภาพมาอัพเดต รวมถึงความน่ารัก ความอบอุ่นของครอบครัวนี้มาให้ชมกัน

ภาพอัลตราซาวนด์ จะหน้าเหมือนพ่อหรือแม่ดีน้าา แต่น้องรดาจะมีเพื่อนเล่นแล้ว เย้
คุณแม่ลูกสอง สวยเปล่งปลั่งมาก
สวย เก่ง พร้อมทำงานตลอดเวลา
พาน้องรดามาเจอเพื่อนแม่ซะหน่อย อิๆ
หนูน่ารักไหมคะ ใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนของคุณแม่
น้องรดาเรียนที่โรงเรียนนี้ค่ะ
เห็นตัวแค่นี้ ความสามารถหนูรอบด้านนะคะ
Big Family ครอบครัวใหญ่แต่อบอุ่น
ส่งท้ายภาพสาวนุ้ยสมัยเป็นนางสาวไทย สวยใสไม่เปลี่ยนเลย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nuisujiraa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up