พ่อแม่ “บุ้ง ใบหยก” ใจดี! ไม่เรียกสินสอด “เวฟ สาริน” เผยเวลา 5 ปี พิสูจน์รักแท้

กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับการประกาศแต่งงานของนักแสดงหนุ่มอดีตพระเอก 7 สี “เวฟ-สาริน บางยี่ขัน” กับ “บุ้ง-สะธี ใบหยก” ทายาทพันล้านของ “พันธ์เลิศ-ปริยะดา ใบหยก” เจ้าของตึกใบหยก หลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี ด้วยความที่เป็นสาวห้าวแถมตัดผมสั้นกุด ทำเอาหลายคนเข้าใจว่าฝ่ายหญิงเป็นสาวหล่อ และ “เวฟ” เป็นผู้ที่เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ล่าสุดในรายการ คุยเช้า Show ทางช่อง one 31  “เวฟ” ได้เปิดปากถึงเรื่องแต่งงานอย่างหมดเปลือก พร้อมเผยว่า บุคลิกที่ดูห้าวของภรรยาเป็นเพียงลักษณะภายนอกเท่านั้น ถ้าได้คุยแล้วจะรู้ว่าเธอไม่ใช่อย่างที่หลายคนเข้าใจ

เปิดใจในรายการ คุยเช้า Show ทางช่อง one 31

จุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้
“จริงๆระยะเวลาที่เราเจอกันจนมาคบกัน รวมทั้งหมด 13-14 ปี รู้จักกันเพราะเขาเป็นเพื่อนของรุ่นน้อง ก่อนหน้าที่จะมาคบกัน ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวโทร.มาถามว่า พี่เวฟมีคนเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้หรือเปล่า เราก็ถามกลับว่า ใครจะเปลี่ยน พอมีคนรู้จักอยู่บ้าง เขาก็บอกว่าน้องบุ้งจะเปลี่ยน เราก็ถามว่าบุ้งไหน เขาก็บอกว่าบุ้งนี้ เราก็บอกจริงเหรอ งั้นเดี๋ยวมาคุยกัน หลังจากนั้นมันคือช่วงของจังหวะที่ผมโสดพอดี ตอนแรกก็ไม่ได้ถูกชะตาหรอก แต่ชอบที่เป็นตัวของตัวเอง หลายบุคลิก มีทั้งสนุกสนาน ทั้งจริงจัง น่ารักครับ แล้วก็ขี้เล่น ที่สำคัญคือผมชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้า คือผมโตมากับคุณแม่ที่ไม่แต่งหน้าเลย”

รู้สึกสนุกในชีวิตมากขึ้น
“หลังจากได้คบกันก็รู้สึกว่ามันมีอะไรหลากหลายมากขึ้นในชีวิตมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอะไรหลายๆอย่าง พออยู่ด้วยกันแล้วมันไปกันได้ อยู่กันมา 5 ปีแล้วครับ จะเห็นว่าลุคเขาเป็นเหมือนผู้ชาย แต่เวลาที่เขาดูแลผม เขาดูแลเต็มที่ทุกอย่าง ที่สำคัญที่สุดคือ เป็นตัวของตัวเองมากกว่า ไม่มีการเฟคเข้าหากัน อยู่แล้วมีความสุข อบอุ่น เรารักที่เขาเป็นตัวเขา รักในครอบครัวเขา เพื่อนๆเขา เพราะแวดล้อมเขาให้โอกาสตัวเองที่เราพิสูจน์ได้ และไม่แคร์ข่าวเรา”

โต้กระแสข่าวลือว่าที่ภรรยา “บุ้ง” เป็นทอม
“คนเราถ้าเห็นภายนอกมันไม่มั่นใจหรอก นอกจากจะได้ศึกษากันจริงๆ ถามว่าตัวจริงหวานไหม ผู้หญิงก็คือผู้หญิงนะ เป็นผู้หญิงคนนึง เขาเป็นคนชอบสบายๆ ไม่ชอบใส่กระโปรง ไม่ทะมัดทะแมง ถามว่าก่อนหน้านี้เคยมีคนสงสัยไหม ก็มีแหละครับ แต่ผมก็บอกเขาว่าลองคุยกับเขาดูก่อนแล้วจะรู้”

ความหวานของ “เวฟ-บุ้ง” ขอบคุณครอบครัวฝ่ายหญิงให้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง
“คือเรื่องการแต่งงาน การใช้ชีวิตคู่ เราคุยกันมานานแล้ว เขาก็อยากจะแต่ง  2 ปีที่แล้วเราก็คุยกัน แต่เรายังไม่พร้อม คือหนึ่ง เขาเป็นใคร เราเป็นใคร ต้องดูตัวเองก่อน ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่เขาที่ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองมา 5 ปี ปัจจุบันนี้ที่ได้แต่งงานก็ต้องขอบคุณเขาที่ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองว่าเราจะดูแลลูกสาวเขาได้ ผมพูดตรงๆว่า ผมคบเขาครั้งแรก ผมไม่ทราบด้วยซ้ำว่าเขาเป็นทายาทใบหยก คือมันเป็นสิ่งของนอกกาย เราคบกันด้วยใจมากกว่า ถามว่าเครียดไหมในตอนแรกที่มีคนมองว่าเราตกถังข้าวสาร เอาจริงนะเครียด กลัวว่าครอบครัวเขาจะมองยังไง  เราเครียดมากกว่า แต่ก็ต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ บอกว่า เวฟไม่ต้องไปอ่านนะ ใครอยากแสดงความคิดเห็นอะไรไม่ต้องไปสนใจ ข่าวพวกนี้มันมาเดี๋ยวก็ไป เรารู้ว่าเราเป็นยังไง”

ครอบครัว “บุ้ง” ไม่เรียกสินสอด
“แต่งวันที่ 12 พ.ย.ปีนี้ครับ คุณพ่อคุณแม่น่ารักมาก ไม่ได้เรียกสินสอดอะไรเลย แต่เราก็ต้องเป็นตามพิธีการ ตามสมควร ให้เหมาะกับพิธีการครับ ส่วนเรื่องทายาท อยากมีนะ โดยตัวบุ้งเค้าเป็นคนที่รักเด็กอยู่แล้ว หลานคนเดียวที่เป็นลูกพี่ชาย บุ้งเค้าดูแลดีมากครับ”

หยอดหวานปิดท้าย
“จริงๆผมไม่ค่อยได้บอกเขาหวานๆ แต่วันนี้ก็อยากจะบอกว่า ขอบคุณที่อยู่ดูแลกัน อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 5 ปี ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ พี่ๆน้องๆ ในครอบครัวของน้องบุ้งนะครับ ที่ให้โอกาสผมพิสูจน์ตัวเอง”

รายการ คุยเช้า Show

Praew Recommend

keyboard_arrow_up