ทายาทชุณหะวัณ “มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา” เซเลบมีลักยิ้ม จากครูสู่นักธุรกิจ สวยเก่งเพราะมีแม่นำ

เพราะผู้หญิงต่างมีความงามตามแบบฉบับของตนเอง ฉะนั้นการเป็นตัวเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดนี่แหละเวิร์ค! ดังเช่นเซเลบสาว มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ทายาทคนโตของ ปรากรมศักดิ์-ณัฏฐินี ชุณหะวัณ และเป็นหลานสาวของ จอมพลผิน ชุณหะวัณ ซึ่งคุณปู่เคยร่วมถวายงานราชการแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เช่น พิธีสวนสนามของทหารรักษาพระองค์ในวันกองทัพไทย เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2496 

เป็นสาวร่างเล็กที่ออกงานสังคมครั้งไหน เรื่องลุคการแต่งตัวที่มีกลิ่นอายแฟชั่นก็ดึงดูดสายตาผู้คนอยู่ไม่น้อย โดยหลังจากเซเลบสาว มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ผันตัวจากการเป็นคุณครูสอนเด็กระดับชั้นอนุบาลที่โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูวส์ เมื่อครั้งสำเร็จการศึกษาจากคณะครุศาสตร์ สาขาปฐมวัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันสาวมิ้งค์ก็ได้เข้าสู่วงการสายนักธุรกิจ โดยตอนนี้มีธุรกิจในมือที่ต้องดูแลถึง 3 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจสตูดิโอถ่ายภาพ Bangkok Minute Studio ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ El Presidente Apartment และธุรกิจแฟชั่น me love blankie

คุณแม่สาวมิ้งค์ ถ่ายที่สตูดิโอของเธอเองเลย
คุณยายของสาวมิ้งค์

ในเรื่องความรักสวยรักงามของสาวมิ้งค์นั้น ถือว่าได้มาตั้งแต่คุณยายและคุณแม่เลยทีเดียว เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลวันแม่ เนื่องในโอกาสที่สาวมิ้งค์ควงคุณแม่ ณัฏฐินี ชุณหะวัณ มาทำกิจกรรมดูแลผิวกายกับผลิตภัณฑ์อีเดน บรีซ บอดี้ บัตเตอร์ (Eden Breeze Body Butter) ที่ร้านธัญ (THANN) สุขุมวิท 47 สาขาใหม่ล่าสุด เราเลยขอพาคู่แม่ลูกมานั่งพูดคุยถึงการดูแลกันและกันเสียหน่อย ซึ่งสาวมิ้งค์และคุณแม่ถือว่าสนิทกันมาก จนปรึกษากันได้ทุกเรื่องเลย

สาวมิ้งค์เล่าว่า คุณแม่จะเลี้ยงเรามาเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะตั้งแต่จำความได้ ท่านจะรู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับชีวิตเรา คอยอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ดูว่าวัยรุ่นช่วงนี้เขาชอบอะไรกัน คุณแม่จะทราบหมดเลย เวลามีเรื่องอะไรก็จะปรึกษาคุณแม่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม เพราะบางครั้งคุณแม่ก็นำเทรนด์กว่าเราด้วยซ้ำ” (หัวเราะ)

คุณแม่เสริมว่า เราเลี้ยงเขามาแบบเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก ถ้าเรารู้ว่าลูกชอบอะไร เราก็จะพยายามอัพเดตเรื่องพวกนั้นแล้วก็สอนเขา ทั้งเรื่องการทำอาหาร งานเย็บปักถักร้อย แล้วก็เรื่องสุขภาพกับความสวยความงามที่เราจะใส่ใจเป็นพิเศษ อย่างการดูแลผิว เราก็สอนให้เขารู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองตั้งแต่เด็ก อย่างตอนเขาสิบขวบ เราก็จะมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเด็กอายุสิบขวบให้เขาใช้ พออายุยี่สิบควรใช้อะไรเราก็จะแนะนำเขา ซึ่งเราจะเน้นที่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มีสารเคมีน้อยที่สุด หมั่นทาครีมบำรุงเป็นประจำ เพราะอยากให้เขามีผิวที่สวยสุขภาพดี”

ต่างช่วยกันดูแลใส่ใจกันแบบนี้ ไม่น่าล่ะสวยแพ็คคู่ทั้งคุณแม่และลูกสาวเลย..


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล/ภาพ: กิจกรรม Eden Breeze Body Butter ร้านธัญ (THANN), IG @natprapa_ch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up