ความรักครั้งสุดท้าย

งานแรกหลังอิสระ! พลอย – เฌอมาลย์ เปิด ความรักครั้งสุดท้าย หนึ่งในโปรเจ็คท์ The Writers

ความรักครั้งสุดท้าย
ความรักครั้งสุดท้าย

อัพเดตผลงาน พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แฟนๆ คลายความคิดถึงฝีมือการแสดงของสาวพลอยได้เลย เพราะตอนนี้เธอกำลังลุยถ่ายทำละครเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ละครแนวดราม่าจากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา ทางช่อง GMM25

ความรักครั้งสุดท้าย ความรักครั้งสุดท้าย

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระในช่วงวัย 34 ปี นางเอก พลอย – เฌอมาลย์ ก็เอ่ยปากบอกสื่อว่าขอรับผลงานทีละเรื่องละกัน โดยปีนี้แฟนๆ จะได้ชมผลงานของสาวพลอยในเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ทางช่อง GMM25 ซึ่งเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ของทางแกรมมี่ ภายใต้ชื่อว่า The Writers โดยได้โอ๋ – คฑาเทพ ไทยวานิช ผู้ที่เคยกำกับเรื่อง จุดนัดฝัน มากำกับ นอกจากนี้จะได้ชมผลงานเรื่องแรกของสาวพลอยในฐานะนักแสดงอิสระ ในเรื่องนี้ยังมีทีมนักแสดงมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็นออย – ธนา สุทธิกมล รับบท ชิดเชื้อ, เก้า – จิรายุ ละอองมณี รับบท พัท, เพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม รับบท คุณหนูมัท ที่ต้องมาคอยต่อปากต่อคำกับสาวพลอย และนิโคล เทริโอ เป็นต้น

สำหรับความรักครั้งสุดท้าย เป็นละครแนวดราม่าที่เคยทำเป็นภาพยนตร์มาก่อนจำนวน 2 ครั้ง ในปี 2518 และ 2546 ซึ่งได้หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล มากำกับทั้งสองครั้ง โดยเรื่องความรักครั้งสุดท้ายนี้จะมีแพลนออนแอร์ทุกวันจันทร์ – อังคาร หลังจากละครเรื่อง หลงไฟ ที่สาวใบเฟิร์น – พิมพ์ชนกกำลังปล่อยของจบลง

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำบรรยากาศการถ่ายทำของสาวพลอยมาอัพเดตให้ได้ชมกันจ้า

ความรักครั้งสุดท้าย ความรักครั้งสุดท้าย ความรักครั้งสุดท้าย ความรักครั้งสุดท้าย ความรักครั้งสุดท้าย ความรักครั้งสุดท้าย ความรักครั้งสุดท้าย

เห็นถึงความตั้งใจของสาวพลอยในการทำงานสุดๆ เลย…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @chermarn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up