รักสุดๆ มนุษย์แม่! 10+ แม่ลูกคนดัง แต่งลุคคู่หูดูโอ้ น่ารักขั้นไหน ดูเลย

บอกก่อนว่า มนุษย์แม่ ประเด็นหลักของลิสต์นี้ เป็นนัยยะโพสสิทีฟนะ เพราะ…

มนุษย์แม่ สำหรับเราแล้ว เธอคือยอดมนุษย์ ด้วยความรักที่มีมอบให้ลูกล้นเหลือ มีความจอมพลังผลักดันลูกขั้นสุด มีความสร้างสรรค์ต่อทุกเรื่องที่เกี่ยวกับลูกในระดับไม่ธรรมดา และเมื่อทุกความมารวมกัน จึงทำให้แม่เป็นคนดีเว่อร์ สมควรค่าแก่การประดับคำว่า ‘มนุษย์’ นำหน้า

เรื่องน่าปลื้มคือ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์แม่เชื้อชาติไหน สัญชาติใด ดีกรีรัก หลงลูก ล้วนเพียบแปร้มิแตกต่าง พิสูจน์ด้วยภาพช็อต ‘คู่แฝดต่างวัย’ ของคู่แม่ลูกคนดังไทย-เทศ ที่ใครเห็นก็ต้องอมยิ้ม และรู้สึกฟินตามความมุ้งมิ้งในเวย์นี้

ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ ไซมอน

ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ ไซมอน กับลูกสาวคนเล็ก โซฟี ใส่แจ็กเก็ตติดฮู้ดสีแดง เที่ยว Universal Studio Hollywood (ภาพ : [email protected])

เกรซ มหาดำรงค์กุล

เกรซ มหาดำรงค์กุล กับน้องจาติม เดินเที่ยวตลาดหัวหิน โดยใส่ทีเชิ๊ตดีไซน์เดียวกัน แต่สกรีนลายแตกต่าง ของคุณแม่สกรีนว่า Mommy Grace ส่วนลูกสาว สกรีน Daughter Jatym (ภาพ : I@gracemahadumrongkul)

กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์

กบ-สุวนันท์ และน้องณดา ปุณณกันต์ ในงานอีเว้นท์เปิดไลน์แฟชั่นเด็ก S’uvimol Baby ของแบรนด์ Suvimol แต่งตัว สะพายกระเป๋า ลายและสีเหมือนกันเปี๊ยบ

โบว์-แวนดา สหวงษ์

โบว์-แวนดา และน้องมะลิ สหวงษ์ ที่ดูคิวท์แพ็คคู่ด้วยเสื้อดีไซน์หวานฟรุ้งฟริ้งโขกแบบกันออกมา  (ภาพ : I@vanda29)

เมย์ เฟื่องอารมณ์

เมย์ เฟื่องอารมณ์ กับหนูมายู กำเนิดพลอย โชว์เท่แถวกินซ่า โตเกียว ด้วยแจ็กเก็ตหนังสีดำ แถมจัดลุคคูลด้วยแว่นกันแดดและบันมวยสูงเหมือนกันอีก น่ารักสุดๆ

แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์

แอฟ-ทักษอร กับน้องปีใหม่ เตชะณรงค์ ออกรอบตีคลี เอ้ย เล่นโปโล เลยจัดเสื้อทีมแม่ลูก ตามแคปชั่นบอกเป็นประสบการณ์แรกของหนูปี เอาเป็นว่าเห็นท่าโพสแล้วเอาดีได้นะลูก (ภาพ : I@aff_taksaorn)

ซินดี้-สิรินยา บิชอพ

ซินดี้-สิรินยา และ เลล่า คาเมน บิชอพ ลูกสาวคนโตที่ถอดเค้าความสวยคุณแม่มาแบบเต็มๆ แถมคุณแม่เห็นแววนางแบบของคุณลูก จึงผุดไอเดียออกไลน์เสื้อผ้าคู่แม่ลูกขายในไอจี @leilab ซะเลย เริ่ดเนอะ (ภาพ : IG@cindysirinya)

อั้ม-อธิชาติ นัท-มีเรีย

ช็อตนี้พิเศษเพราะมาแบบครอบครัว อั้ม-อธิชาติ นัท-มีเรีย และน้องฟ้าโปรด น่าจะควงกันไปงานอะไรสักอย่าง ด้วยลุคเซอร์เท่แจ็กเก็ตและกางเกงยีนส์ขาดรุ่ย ที่ต้องบอกว่าฟ้าโปรดชนะเลิศเพราะขาดกระจุยมากกว่าคุณพ่อคุณแม่ซะอีก (ภาพ : I@atichart9)

ควีนเลติเซียแห่งสเปน

ข้ามไปฟากต่างประเทศบ้าง ควีนเลติเซียแห่งสเปน และเจ้าหญิงโซเฟีย ทรงสสลัดลุคสวยหรูสไตล์ราชวงศ์ มาสวมเสื้อผ้าสไตล์แคชช่วลที่ดูสะดุดตาเพราะดีไซน์เสื้อแขนกุดสีขาวจับสม็อคที่ถอดแบบกันออกมา ในทริปพักผ่อนส่วนพระองค์ (ภาพ : Gtresonline)

บียอนเซ่

บียอนเซ่ และลูกสาว บลูไอวี ใส่เดรสพิมพ์ลายดอกไม้แบรนด์ Gucci เที่ยวเกร๋ๆ แถวหอไอเฟล ปารีส (ภาพ : Beyonce.com)

คิม คาร์เดเชียนคิม คาร์เดเชียน และนอร์ธ เวสต์ ระยิบระยับไปทั้งร่างด้วยเดรสปักเลื่อมสีเงินแบรนด์ Vetements จูงแขนกันไปชมคอนเสิร์ตคุณพ่อ คานเย่ เวสต์ ที่ New York’s Madison Square Garden (ภาพ : gettyimages)

มารายห์ แครี่ย์

มารายห์ แครี่ย์ และลูกสาว มอนโร แคนนอน สวยหรูดูแพงด้วยโค้ทแดงแรงฤทธิ์บินเจ็ทส่วนตัว โดยช็อตนี้หนูมอนโรเอาชนะคุณแม่ดีว่าไปชนิดเส้นยาแดงด้วยกระเป๋าแดงคล้องแขนนี่แหละ (ภาพ :IG@mariahcarey)

สังเกตได้ว่าความมุ้งมิ้งเวย์นี้จะเกิดกับคู่แม่กับลูกสาวเป็นส่วนใหญ่ ที่สำคัญคือจะเกิดช็อตพิเศษแบบนี้ได้ก็เมื่อตอนคุณลูกสาวยังไม่เดียงสา ประมาณว่าเป็นอารมณ์สนุกเพราะคุณแม่จับแต่งล้วนๆ แต่แพรวดอทคอมอยากบอกว่าถึงลูกโตแล้วก็ยังสร้างโมเม้นต์สุขแบบนี้ร่วมกันได้นะ ทำเถอะ ไม่ต้องเขิน ดูอย่างคู่ของ แพนเค้ก-เขมนิจ กับคุณแม่หน่อย สิ สนุกกับการแต่งแมทช์เข้าคู่กันสุดๆ (ภาพ : IG@khemanito)

แพนเค้ก-เขมนิจ

แพนเค้ก-เขมนิจ

แพนเค้ก-เขมนิจที่สำคัญคือใส่ชุดแฝดกับคุณแม่ ไม่มีดราม่าต้องฉีกรูปเหมือนใส่เข้าคู่กับคุณแฟนที่คบแล้วไม่คลิกนะ ว่าไหม อิอิ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up