เคลียร์ชัดๆประเดี๋ยวจะขึ้นคานฝังเพชร “อั้ม”เปิดใจชีวิตนี้ไม่เคยหวงความโสด รับสตาร์ท“ไฮโซฟลุค”

 ปกติแล้วแฟนคลับมักไม่ค่อยชอบเวลาที่ดาราขวัญใจไปมีความรักแต่ “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกเบอร์1เป็นข้อยกเว้น เพราะไม่ว่าจะแฟลคลับหรือไม่ใช่แฟนคลับต่างลุ้นกันหืดขึ้นคอว่าเมื่อไหร่ที่เธอจะได้ลั่นระฆังวิวาห์สักที หลังรุ่นเพื่อน, รุ่นพี่, รุ่นน้อง แยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วยิ่งอายุเพิ่มขึ้นพอมีข่าวเลิกรากับหนุ่มทีไร “ขุ่นแม่อั้ม”ก็มักถูกเม้าท์ว่าที่ เธอไม่ยอมสละโสดสักทีเป็นเพราะหวงความโสดมากๆนั่นเอง

“อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ”

ล่าสุดเธอขอเคลียร์ก่อนที่ใครๆจะมีใครเข้าใจผิดและก่อนที่จะขึ้นคานฝังเพชรจริงๆอย่างที่บรรดาชาวเน็ตหยอกแกมหยอก ซึ่งในงาน “ครบรอบ 5 ปี เกม Clash of Clans”นางเอกสาวได้เบรคข่าวลือด้วยเสียงสูงปรี๊ดโดยกล่าวว่า “ไม่หวงค่ะ (เสียงสูง) หวงทำไม เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาเหมือนว่าจะใช่แต่สุดท้ายไม่ใช่ ก็ค่อยๆดีกว่ามันอาจจะไม่มีใครเลยก็ได้ จบไหม จริงๆมีพี่เมย์เดียวเองคนอื่นที่สมหวังก็ไม่ค่อยมีใครสมหวัง ก็มีเพื่อนเยอะ

“ไฮโซฟลุค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์”

จากนั้นเมื่อถามถึงข่าวความสัมพันธ์กับ “ไฮโซฟลุค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์”เธอได้เผยว่าก็ยังคุยๆกันอยู่แต่ยังไม่ได้ระบุสถานะแต่ไม่อยากรีบร้อนที่ผ่านมาหวังกับความรักไว้หลายครั้งแต่สุดท้ายก็ออกมาไม่ดีสักเท่าไหร่
“ก็ยังคุยๆอยู่ค่ะแต่ก็ไม่รู้จริงๆว่ามันจะเป็นยังไงเพราะเราก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากขนาดนั้น แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงหรือคุย จริงๆไม่ได้เป็นคนปิดนะไปไหนมาไหนก็ไปกับเขา เราก็ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไงจะคบต่อหรือไม่คุยกันไม่รู้แต่ตอนนี้ก็คือคุยกับพี่เขา เป็นช่วงเพิ่งเริ่มคุยกันก็ต้องค่อยๆเรื่อยไป อายุเราก็มากแล้วหวังไว้หลายๆครั้งก็ไม่ดี ไปไหนมาไหนก็มาได้ระวังก็เป็นปกติไม่ว่าจะเดินกลับใครก็ไม่เคยว่า แต่แค่เลือกหน้าหน่อย บางทีตัวจริง”อั้ม”ก็ไม่ได้เหมือนในรูป”

สวยเสน่ห์ล้นสมเป็น”พี่อั้ม”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าหาก “อั้ม”แต่งงานจริงๆ ก็มีแนวโน้มที่ฝ่ายชายจะต้องแต่งเข้าบ้านหรือเปล่า?เพราะนักแสดงสาวบอกว่าสิ่งที่เป็นหวงที่สุดคือคุณพ่อ-คุณแม่ ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวหากต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นคุณพ่อคุณแม่ก็จะเหงาได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up