ทอม Room39

ทอม Room39 เปิดภาพลับตะมุตะมิ 9 ขวบ มาดูกันว่าอะไรในตัวเขาที่ไม่เปลี่ยน

ทอม Room39
ทอม Room39

นาทีนี้ใครไม่รู้จัก ทอม Room39 อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ก็ให้สันนิษฐานว่าช่วงที่ผ่านมาคงไปเที่ยวดาวอังคาร

ก็แหม… หนุ่มหน้ากากทุเรียน แชมป์ซีซั่นแรกของรายการ The Mask Singer แกฮิตติดลมบนมาตั้งแต่ป่านนั้น จนตอนนี้งานก็ยังดกตลอด ตลอด

อย่างที่รู้ๆ กันว่าหนุ่มทอมเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยี่สิบปีก่อน ตอนเขาอายุราวๆ 8-9 ขวบ ด้วยการเป็นนักแสดงเด็ก ในบท ‘ส้มฉุน’  ละครเรื่อง ‘เรือนมยุรา’ จากนั้นก็โลดแล่นอยู่ในวงการอยู่หลายปี กระทั่งไปเรียนต่อสหรัฐอเมริกาจึงเงียบหายไปช่วงหนึ่ง กระทั่งรวมตัวกับเพื่อนๆ ตั้งวง Room39 เพื่อคัฟเวอร์เพลงดังลงบนยูทูบ ผลคือยอดวิวล้นหลาม จนไปสะดุดตาพี่บอย โกสิยพงษ์ กระทั่งดึงตัวมาเซ็นสัญญาจับเป็นศิลปินในสังกัด มีซิงเกิลแรก คือเพลง ‘หน่วง’

ทอมเล่าว่าการทำซิงเกิลทำให้เขามีงานโชว์ตัวประมาณหนึ่ง มีคนรู้จักก็เป็นแบบเฉพาะกลุ่ม แต่พอเขาสวมหน้ากากทุเรียนเข้าร่วมแข่งขันรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ช่วงที่คนคาดเดาพาดพิงว่าใช่เขาไหม กระแสความสนใจในตัวเขาก็มากขึ้น กระทั่งได้เป็นแชมป์ เปิดหน้ากาก ตอนนั้นแหละที่เรตติ้งความสนใจพุ่งทะยาน ห้วงเวลานั้นเรียกว่าสถาบันกูเกิล www.google.co.th  มีคนเสิร์จชื่อ เสิร์จภาพหนุ่มทอมกระหน่ำ จนติด Top Search Google Trends ประจำเดือนมีนาคม และคำที่ถูกใช้เพื่อค้นหามากที่สุดก็คือคำว่า “ประวัติ ทอม Room39”

นั่นน่าจะสื่อว่า แฟนๆ อยากเห็นแอนด์รู้เรื่อง ทอม Room39 เวอร์ชั่นอดีต ใช่ไหม

ถ้าใช่ วันนี้แพรวมีภาพลับวันวานของทอมมากำนัล บอกเลยน่ารักตะมุตะมิมาก แต่ที่เริ่ดกว่านั้นคือสไตล์จ้า มีความหมวก Beanie หมวกแก๊ป แจ็กเก็ต สายซัสเพนเดอร์ และสนีกเกอร์ มาตั้งแต่ตอน 9 ขวบ จนตอนนี้อายุเต็ม 29 ปีไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เรียกว่ายี่สิบปีผ่านทุกความที่เป็นสไตล์ยังอยู่ครบ

ทอม Room39

แจ็กเก็ตยีนส์ หมวกไหมพรม 

ทอม Room39

สวมหมวกแก้ปกลับหลัง

ทอม Room39

ทีเชิ๊ต กางเกงลาย รองเท้าสนีกเกอร์ มาครบ

ทอม Room39

เอาให้ชัด สนีกเกอร์คือสไตล์

ทอม Room39

สายซัสเพนเดอร์มีมาแต่วัยเยาว์

ทอม Room39

หมวกไหมพรม เสื้อสีสด ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

เทียบให้เห็นชัดๆ แบบนี้ หวังว่าติ่งทอมคงถูกใจ

 

ที่มาภาพ : IG@tom_reckless/ นิตยสารแพรว ฉบับที่ 431

Praew Recommend

keyboard_arrow_up