โชควิ่งชน 5 คนดังยอดคนดวงเฮง แจ๊คพอตถูกล็อตตารี่ชุดใหญ่ทำไงตามไปดู!

ในยุคที่เศรษฐกิจมีการแข่งขันกันแบบนี้การถูกรางวัลเล็กๆ1ซักใบ คงจะมีความสุขไม่น้อย แต่ถ้ามองในหลักความเป็นจริงก็เป็นเรื่องยากพอสมควร ยกเว้นแต่จะโชคดีจริงๆเท่านั้น ขณะที่ก็มีคนกลุ่มหนึ่งไม่รู้ทำบุญด้วยอะไรถึงถูกกันที20-30ใบ ทำเอาเราได้แต่นั่งมองตาปริบๆ ยิ่งล่าสุดตาร้อนผ่าวเมื่อนักแสดงสาว“ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล”ภรรยาของ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล”เศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทย ถูกล็อตารี่ปึกใหญ่ เห็นแล้วก็ได้แต่คิดทำไมช่วงดวงแรงขนาดนี้

นอกจาก “ตั๊ก-บงกช”แล้วจากการตรวจสอบข้อมูลก็พบว่าคนดังหลายคนก็มีโชคเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่เกิดจากความใจบุญเป็นส่วนใหญ่ จะมีใครบ้างและมีเคล็ดลับยังไงไปติดตามกัน

“ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล”

“ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล”
ช่วงนี้หมั่นทำบุญบ่อยกุศลผลบุญเลยส่งให้ดาราสาว“ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล”ได้โชคครั้งใหญ่ถูกล็อตตารี่เลขท้าย 2 ตัว 36 จำนวน 30ใบ เป็นเงิน 60,000 บาท เมื่องวดวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยดาราสาวยังแจกแจงผ่านไอจีส่วนตัวว่า จริงๆแล้วตอนที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาไม่ได้หวังว่าจะต้องถูก100% เพียงแค่คิดอยากจะช่วยซื้อเพราะสงสารคุณลุงคนขายเท่านั้น และไม่น่าเชื่อว่าการทำดีด้วยใจบริสุทธิ์ในครั้งนี้จะทำให้เธอได้รับทรัพย์ก้อนโตขนาดนี้ ทั้งนี้ดาราสาวสวยยังบอกอีกว่าสำหรับเงินที่ได้มาจะนำไปบริจาคต่ออีกด้วย

“เชน-ธนา ลิมปยารยะ”

“เชน-ธนา ลิมปยารยะ”
อีกคนนึงที่ได้โชคใหญ่เพราะความใจดีก็คือ “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” อดีตนักร้องหนุ่มที่ตอนนี้ผันตัวเป็นนักธุรกิจ ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 55 จำนวน 20 ใบ ซึ่งเขาไม่ได้มีเลขดีเลขเด็ดมาจากไหนแต่ที่ถูกก็เพราะสงสารคนขาย ทำให้บุญหล่นทับทันตาเห็นแบบนี้

“หน้ากากทุเรียน”
“ทอม Room39”ที่คำชะโนด

“ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์” หรือ “ทอม Room39”
โบราณบอกไว้ว่าโชค ลาภ วาสนา เกียรติยศ ชื่อเสียง เงินทอง มักจะมาพร้อมกันๆ และยิ่งตอกย้ำความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นเมื่อ“ทอม Room39” หรือ “หน้ากากทุเรียน”ซึ่งกำลังดังความเฮงก็วิ่งชน ถูกล็อตตารี่เลขท้าย 2 ตัว 87 จำนวน 14 ใบ เมื่องวดวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวพร้อมแฟนสาวเดินทางไปกราบ “เจ้าปู่ศรีสุทโธ” ที่วังนาคินทร์คำชะโนด จ.อุดรธานี ดวงกำลังขึ้นอย่างนี้จะหยิบจับทำอะไรก็ดีไปหมด

“เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้”

“เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้”
ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามดูเหมือนว่าโชคจะวิ่งวิ่งเข้าหาอยู่เรื่อยๆเลย สำหรับพิธีกรตลก “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้”หรือชื่อเดิม “อิม-อชิตะ สิกขมานา”ที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลมานับไม่ถ้วนทั้งรางวัลเล็กรางวัลใหญ่ ซึ่งพิธีกรสาวได้เปิดเผยว่าทุกอย่างล้วนมาจากการทำบุญสร้างพระพุทธรูปทันใจ โดยเธอได้อธิษฐานว่าหากถูกรางวัลจะนำไปทำบุญทั้งหมด และจนถึงทุกวันนี้เธอยังนำเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชคไปทำบุญต่ออยู่เรื่อยๆ จึงทำให้เธอมีดวงดีมาจนถึงทุกวันนี้

“สอง พาราด็อกซ์”

“สอง-จักรพงศ์ สิริริน” หรือ “สอง พาราด็อกซ์”
สถิติถูกล็อตตารี่7งวดติดคงไม่ต้องพูดอะไรกันอีกแล้ว สำหรับ “สอง-จักรพงศ์ สิริริน”มือเบส วง พาราด็อกซ์ ที่เจ้าตัวเผยว่านอกจากกิจกรรมดีๆในนามวงกับเพื่อนๆที่ทำอยู่เป็นประจำแล้ว อีกเทคนิคคือการคำนวณ3ข้อ คือ เดินวนแผงหวยให้คนขายทักเอง อย่าเลือกตัวเลขเองเด็ดขาด และ ซื้อแล้วอย่าบอกเพื่อนก็เป็นอะไรที่สำคัญ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับบุญวาวสนาในช่วงนั้นๆด้วย

เห็นแบบนี้หลายคนตาร้อนจนอยากจะวิ่งไปซื้อล็อตตารี่กันแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน!เพราะอยากบอกว่าถึงเหล่าคนดังจะรับทรัพย์เยอะขนาดนี้แต่ก็ไม่ได้ถูกทุกงวด ยังไงฟังไว้แล้วซื้อพอเหมาะตามกำลังทรัพย์แบบไม่เดือดร้อน น่าจะสุขกายสุขใจกว่านะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up