พระเอกไม้เลื้อย“ชาคริต แย้มนาม” รักมากี่รายสุดท้ายก็จบไม่ดี

ถ้าพูดถึงตำแหน่งคาสโนว่าแห่งวงการพระเอก“ชาคริต แย้มนาม”นับเป็นอีกคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้อันดับต้นๆ นอกจากความหล่อและภาพลักษณ์ผู้ชายอบอุ่นแล้วหนุ่มคนนี้ยังเสน่ห์ปลายจวักดีทำเอาสาวๆหลายคนอยากใกล้ชิด มีดีขนาดนี้แต่ยังไงไม่รู้สุดท้ายถึงปิดฉากความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีจนมีอันต้องเสียชื่อเสียงโดยเฉพาะล่าสุดที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้กับนางแบบเซ็กซี่ “ตาล-สรัญญา มีธรรม”ที่คิดว่าตนเป็นสาวคนพิเศษแต่พระเอกหนุ่มโต้กลับหน้าแตกยับเยินว่าเป็นแค่คนรู้จักปกติ ทำเอาอารมณ์เดือดปุดๆจนออกมาสาปส่งพระเอกไม้เลื้อยว่าไม่แมนเลยทีเดียว

สำหรับ“ชาคริต แย้มนาม”ตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิงมีความรักมาแล้วหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะจบแบบคลุมเครือ บางครั้งก็เป็นข่าวฉาว จนถูกมองว่าไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรักเพราะไม่ว่ากี่คนสุดท้ายก็จบไม่ดี

“นต-กนกรส พงศทัต”

เริ่มที่ไฮโซสาว“นต-กนกรส พงศทัต”แฟนคนแรกในวงการบันเทิง “ชาคริต”คบหากันมา10ปี จนมีโครงการวิวาห์เพราะมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มลงทุนสร้างเรือนหอในบริเวณบ้านของ “นต”แต่ความรักก็ถูกสั่นคลอนเมื่อมีข่าวว่าเขาออกลายเจ้าชู้สานสัมพันธ์กับสาวๆในวงการที่ร่วมงานหลายคน เป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ต้องอวสานลงแบบฉาวโฉ่ด้วย

ประเด็นหนุ่มไม้เลื้อยนอกใจมีสาวคนใหม่  ไม่ใช่เพียงเท่านั้นเพราะเมื่อครั้งที่“ชาคริต”ประกาศถอนหมั้นนางเอก“จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”สาวไฮโซก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในฐานะที่อาบน้ำร้อนมาก่อน และเคยผ่านประสบการณ์อกหักเฉกเช่นเดียวกันในเรื่องที่“ชาคริต”ออกมาพูดถึง “จักจั่น”ว่า “ฝ่ายหญิงหอบผ้ามาอยู่แล้วก็หอบผ้าไป” ว่าเป็นการพูดที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย

“จอย-ชาคริต”

เลิกกับไฮโซได้ไม่นาน “ชาคริต”ก็มีข่าวคบหาดูใจกับ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ”นางเอกดวงรุ่ง ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่สนิทสนมกันจากการร่วมงานในละครเรื่อง “สำเภาทอง” ความรักดูหวานชื่นแถมยังมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มควักเงินซื้อที่ดินที่ปากเกร็ดเป็นเรือนหอด้วย แต่จะคบหาเปิดเผยขนาดนี้แต่ก็ยังมีข่าวมือที่3ออกมา แม้นางเอกสาวจะเชื่อมั่นในตัวแฟนหนุ่ม แต่สุดท้ายทนข่าวเจ้าชู้ไม่ไหวจนทำให้วิวาห์พัง

“กิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์”

สาวสังคม“กิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์”ระยะเวลาคบหากับหนุ่ม “ชาคริต”สั้นที่สุดแต่ดันมีข่าวเยอะมากที่สุด เมื่อเธอตกเป็นข่าวว่าไปเจอสาว “นุ่น-สินิทธา” อยู่ที่หน้าบ้าน “ชาคริต” จนมีปากมีเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่ข่าวนี้ก็ถูกปฏิเสธไป เพราะสาว”นุ่น”ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทชาคริตเท่านั้น  แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์สาว “กิ๋ง”และหนุ่ม “ชาคริต”ต้องจบในเวลารวดเร็ว โดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ

“จักจั่น-ชาคริต”

“จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” อดีตคู่หมั้นของ“ชาคริต” ความรักของทั้งสองสปาร์คกันในกองละคร “ผู้พิทักษ์รักเธอ”ภายในเวลา 3 สัปดาห์ก็ประกาศแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบ แต่หลังจากนั้น5เดือนวิวาห์ที่วาดหวังไว้กลับล้มโดยฝ่ายชายประกาศถอนหมั้น ซึ่งดาราสาวเสียอกเสียใจกับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมากเพราะถูกถามทีไรน้ำตาก็คลอตลอดยิ่งวันที่ถูกสัมภาษณ์ “จักจั่น”ถึงกับต้องแอบไปปล่อยโฮในห้องน้ำก่อนออกมาตอบสื่อมวลชนว่าสาเหตุของวิวาห์ล่มเพราะเข้ากันไม่ได้และใช้เวลาศึกษากันน้อย ส่วนเมื่อถามถึงมือที่3 เธอกลับไม่คอนเฟิร์มชัดเจนเพียงแต่บอกว่าส่วน “พี่คริต”นั้นขอไม่พูดถึง

“ไฮโซเพชร-ชาคริต”

 “เพชร- บุญญาภาณ์ เบญจรงคกุล”ไฮโซสาวเวิร์คกิ้งวูแมนที่เฉียบทั้งลุคและความคิด  ซึ่งความรักครั้งนี้ดูจะสวยงามและราบรื่น ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้และเปิดไฟเขียว แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน ความรักก็จืดจางลง  ไม่ใช่เพราะพระเอกหนุ่มมีพฤติกรรมเจ้าชู้ แต่เพราะฝ่ายชายยุ่งอยู่กับเรื่องงานมากเกินไป สาว “เพชร” เลยต้องถอยแม้ฝ่ายชายจะพยามง้อแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งงานนี้พระเอกไม้เลื้อยดูจะบอบช้ำสิ้นลายจนรับสารภาพว่าถูกฝ่ายหญิงหักอกเลยทีเดียว

“วุ้นเส้น-ชาคริต”

แม้ความรักที่ผ่านมาจะมีบ้างที่จบอย่างไม่เข้าใจ แต่ก็ยังมีหลายครั้งที่แยกทางกันด้วยดี โดยเฉพาะอดีตภรรยา “วุ้นเส้น -วิริฒิพา ภักดีประสงค์”ที่แม้จะมีข่าวฉาวชงให้ผิดใจกันตลอด ทั้งคู่ก็ตบหน้าขาเมาท์ด้วยการโผจุ๊บแก้มกันแม้จะหย่ากันแล้ว เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าถึงจะเลิกรากันไปแต่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีเหมือนเดิม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up