อั้ม-พัชราภา ฟาดทุเรียนวันละลูก หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับ! สวยฉบับซูเปอร์สตาร์ตัวแม่

อั้ม-พัชราภา ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ คือพิมพ์นิยมที่สาวแท้ สาวเทียมต่างยกให้เป็นต้นแบบความสวย เห็นได้จากงานพรีเซนเตอร์ที่มีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เพอร์เฟ็คท์ทั้งตัวแบบนี้ หลายๆ คนเลยอยากรู้ว่าเธอมีอะไรดีถึงสวยอมตะขนาดนี้

ล่าสุดแฟนคลับแฟนละครเอียงหูรอฟังกันเลย เพราะสาวอั้มได้เล่าประสบการณ์เพื่อแบ่งปันความสวยไปสู่แฟนๆ ผ่านรายการ สดๆ บทไม่มี” ออกอากาศทาง Facebook Fan page BBTV Channel7

อั้ม-พัชราภา
“อั้ม”โปรดปรานทุเรียน

เริ่มที่ปัญหาเรื่อง “น้ำหนัก” ซึ่งเป็นที่หนักอกหนักใจของสาวๆ แม้หลายคนพยายามออกกำลังกายเหงื่อแตก อดข้าวจนท้องกิ่ว แต่ก็ยังเชพบ๊ะเหมือนเดิม ทว่ามีผู้หญิงอยู่จำนวนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าทำบุญด้วยอะไร กินจุเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือขุ่นแม่ ”อั้ม” นางเอกสาวหุ่นทองคำ ที่แม้อายุจะเข้าสถานีหลักสี่แล้ว แต่รูปร่างชียังเป๊ะเว่อร์

อั้ม-พัชราภา

แต่… ใครจะรู้ว่า อั้ม-พัชราภา สาวสวยรูปร่างดีจะชื่นชอบการกินทุเรียนเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังกินไม่ธรรมดาถึง 1 ลูกต่อวัน ถ้าคิดเป็นพลังงาน 1 พู 163 แคลอรี่ 1 ลูกมี 5-6 พู ก็ 815-978 แคลอรี่

อั้ม-พัชราภา

ในส่วนของเคล็ดลับผิวหน้าเด้งเต่งตึงนั้น สาวอั้มบอกว่าสำคัญที่วิธีการทาครีม นั่นคือใช้สองนิ้วคลึงเบาๆ ในลักษณะเฉียงขึ้น เพราะจะไม่ทำให้ผิวบอบช้ำและเกิดริ้วรอย แต่พีคสุดคือการนอน เธอนอนตะแคงและใช้มือรองใบหน้าไว้เสมอ ถ้าไม่เมื่อยไปซะก่อน

อั้ม-พัชราภา

จบจากความสวยมาถึงเรื่องน้องหมากันบ้าง อั้มหลงรักสุนัขมาตั้งแต่เด็กๆ โดยน้องหมาตัวแรกที่เลี้ยงได้มาจากการสอบและขอให้คุณแม่ซื้อให้เป็นของขวัญ นับเป็นจุดเริ่มต้นของนางเอกสายรักสัตว์ และไม่ได้ชื่นชอบแค่หมาตัวเล็กๆ น่ารักๆ เท่านั้น เพราะสุนัขบ้านๆ ที่ถูกทิ้ง เธอก็ไม่รีรอที่จะช่วยเหลือ และเจ้า“แสนดี” ก็เป็นหนึ่งตัวที่ถูกทอดทิ้ง แต่วันนี้สุนัขข้างทางกลับได้อยู่ในคฤหาสน์ 100 ล้าน ทั้งยังมีห้องส่วนตัวติดแอร์ซะด้วย

อั้ม-พัชราภา

นอกจากน้องหมาแล้ว อั้มยังดูแลปลาคราฟและนกขุนทองพูดได้! และประโยคที่ทำให้ “เจ้าขุนทอง” อยู่ดีมีสุขถึงทุกวันนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคำว่า พี่อั้มสวย”

 

 

 

อั้มอยู่ในวงการมานาน 20 ปีแล้ว แต่ยังมีแฟนคลับล้นหลาม ออกอีเว้นท์ทีไรห้างแตกทุกครั้ง ซึ่งถ้าพูดถึงการรักษาชื่อเสียงให้โด่งดังตลอด 20 ปีนั้น เอ-ศุภชัย” ผู้จัดการส่วนตัวบอกว่า นอกจากความประพฤติที่ดีมาตลอดแล้ว การทำดี-ทำบุญด้วยใจบริสุทธิ์น่าจะช่วยเสริมชื่อเสียงของเธอให้ยาวนานจนถึงทุกวันนี้ด้วย

อั้ม-พัชราภา

สุดท้ายสำหรับแฟนๆละครที่รอติดตามชมผลงานของขุ่นแม่อั้มคงต้องทำใจเย็นๆไว้ก่อน เพราะในช่วงนี้เธอพยายามอ่านหลายๆเรื่องเพื่อหาบทที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ก่อนทิ้งท้ายว่าถึงจะอายุเพิ่มขึ้นแต่จะขอเป็นนางเอกตลอดกาล ส่วนจะหาพระเอกมาประกบคู่ได้หรือไม่นั้น…

อั้มบอกว่าคงต้องฝากเป็นการบ้านให้กับผู้จัดฯแล้วค่ะ

ภาพจาก IG @aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up