ล่มทุกครั้ง พังทุกที “ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย” ผู้ชวดรักสาวสวยระดับนางเอกตลอดศก

มีข่าวความสัมพันธ์ห่างเหินมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับคู่ของ “กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ” นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้านกับนางเอก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ล่าสุดเป็นที่ซุบซิบมากขึ้น เมื่อเธอและคนใกล้ชิดออกมาโพสต์ข้อความบางอย่างที่ดูแล้วไม่ชวนแฮ็ปปี้เท่าไหร่ และเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม เธอได้หลีกเลี่ยงที่จะเปิดเผย กระทั่งล่าสุดเรื่องนี้ดูจะมีมูลมากขึ้น เมื่อเพื่อนซี้ “วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ให้สัมภาษณ์กำกวมว่าเป็นห่วงสภาพจิตใจของ “เจนี่” เหมือนกัน แต่เมื่อขอลงลึกในรายละเอียด กลับโบ้ยให้ถามกับเจ้าตัวเองดีกว่า ตอกย้ำความน่าเชื่อถือขึ้นไปอีก

4 สาวเคยกุมหัวใจหนุ่มคนนี้

แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ แต่คะแนนความสงสารหลั่งไหลไปที่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”  อย่างมหาศาล อาจเพราะเป็นอีกครั้งที่เธอต้องผิดหวังจากความรัก ภายหลังชีวิตสมรสกับ “เอ๋ – ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ไม่ประสบความสำเร็จ จนถึงขั้นหย่าร้าง ทว่าอีกมุมหนึ่ง “กึ้ง – เฉลิมชัย” ถึงจะเป็นหนุ่มโปรไฟล์ดี รวยมหาศาล มีข่าวกับสาวสวยระดับนางเอกค่อนวงการ แต่เหมือนจะไม่ถูกโฉลกหรือเปล่า? เพราะสุดท้ายกลับลงเอยที่การต้องหยุดความสัมพันธ์กับนางเอกทุกๆคน

“แองจี้” ตอนนี้แฮ็ปปี้ แต่งงานเรียบร้อยแล้ว

เริ่มที่“แองจี้ เฮสติ้งส์” ถ้าย้อนไปเมื่อ 8 ปีก่อนที่ “แองจี้” จะมาคบกับสามีคนปัจจุบัน สาวสวยลูกครึ่งดีกรีนางเอกทั้งช่อง 3 และช่อง 7 คนนี้เคยมีข่าวคบหากับ “กึ้ง – เฉลิมชัย” อยู่พักใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือรัก – เลิกรายวัน ด้วยสาเหตุแม่ไม่ปลื้ม แต่ไม่มีอะไรจะรุนแรงไปกว่าความเจ้าชู้ที่ไฮโซหนุ่มดันตกเป็นข่าวกับสาวๆอีกโขยงใหญ่ ทำเอาฝ่ายหญิงบอบช้ำกับความรักครั้งนี้มาก แม้หนุ่ม “กึ้ง” จะมาง้องอนขอคืนดี แต่เธอก็ไม่เปลี่ยนใจ

“หยาดทิพย์ – กึ้ง”

“หยาดทิพย์ ราชปาล” นางเอกที่หนุ่มๆหมายตา ต้องยอมรับว่าในช่วงนั้น “หยาด” เป็นสาวฮ็อตคนหนึ่งของวงการ มีหนุ่มๆเข้ามาแจกขนมจีบไม่ขาดสาย รวมถึงหนุ่ม “กึ้ง” ที่รู้ว่า ”หยาด” ชอบสุนัข ก็พา ”หมูแฮม” มาให้  “หยาด” เลี้ยงดูแต่ไม่นานนักทั้งคู่ห่างกัน ซึ่งภายหลังห่างเหินกันไปก็มีข่าวว่า “หยาด” ทำเจ้าหมูแฮม” ตก โดยเธอรีบออกมาปฏิเสธทันทีว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่เพราะแค้นเจ้าของแต่อย่างใด

ภาพสวีทของ”จ๋า”และหนุ่ม”กึ้ง”

หลังจากปิดฉากรักนางเอกจอแก้ว “กึ้ง – เฉลิมชัย” ก็หันหัวเรือไปจีบนางเอกจอเงินดีกรีดอกเตอร์ “จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” เรียกว่าเป็นการโคจรหนุ่มคาสโนว่าและสาวคาสโนวี่มาพบกัน จึงทำให้เป็นที่จับตามองเป็นพิเศษ ซึ่งเดิมทีทั้งคู่ปากแข็ง ให้สถานะเพื่อนกันมาโดยตลอด แต่หลายคนมักเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆแบบไม่ปิดบัง และเมื่อรักลงตัว ฝ่ายชายเริ่มเปิดมากขึ้น แถมบางครั้งยังหนีบ “จ๋า” ไปช่วยงานคอนเสิร์ตด้วย แต่หลังจากดูใจกันมาได้ 4 ปี ความรักครั้งนี้ต้องปิดฉากลงท่ามกลางกระแสข่าวลือมือที่ 3

“ไฮโซกึ้ง” จัดวันเกิดให้ “เจนี่”
ภาพหวานๆเมื่อครั้งยังอินเลิฟหนัก

มาถึงตรงนี้หลายคนคงจำได้แล้ว เพราะเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงที่พูดกันสนั่นเมือง เมื่อม่ายสาวพราวเสน่ห์ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นางเอกช่อง 3 ปลูกต้นรักกับ ”ไฮโซกึ้ง” แม้หลายคนจะเมาท์ว่าเป็นการปรบมือข้างเดียวของนางเอกสาวหรือเปล่า แต่ความจริงก็คือความจริง เมื่อไฮโซดังปิดโรงหนังทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้ “เจนี่” หมดหลายแสน เรียกว่าเปิดตัวแบบโจ่งแจ้งสุดๆ แม้จะมีข่าวลือเป็นระลอกว่าแม่ไม่ปลื้ม แต่ยังมีภาพสวีทออกมาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เนืองๆ และเมื่อปลายปีที่แล้ว รักที่อู้ฟู่ดูจะจ๋อยสนิท ไร้ความเคลื่อนไหว ไร้สถานะ เมื่อทั้งสองขอปิดปากไม่พูดถึงเรื่องความรักใดๆทั้งสิ้น  ซึ่งงานนี้ทำได้เพียงแค่คาดเดาต่อไปว่าข่าวลือจะเป็นจริงหรือเปล่า?

อย่างไรก็ตามสำหรับความรักครั้งต่อไปของ“กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ”นักธุรกิจหมื่นล้านคนนี้จะเป็นนางเอกที่มากุมหัวใจอีกหรือไม่? ก็คงต้องลุ้นกันต่อไป

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up