วี-วิโอเลต

จังหวะจะรัก วี-วิโอเลต ฝีมือเตะตาทายาท จิราธิวัฒน์ โดดเล่นหนังสั้นและร้องเพลง Heartbeat

วี-วิโอเลต
วี-วิโอเลต

เป็นสาวร่างเล็กที่มีเสน่ห์และน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ สำหรับ วี – วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องและนักแสดงสาวผู้แจ้งเกิดจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 2 ถึงแม้การแข่งครั้งนั้นสาววีจะไม่ได้ครองแชมป์ แต่เธอก็เป็นหนึ่งไอดอลสาวที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ จนปัจจุบันแฟนๆ ได้เห็นฝีมือรอบด้านของสาววี ทั้งการร้องและการแสดง รวมถึงยังได้รับรางวัลจากเวทีต่างๆ ด้วย

ความสามารถและความสวยน่ารักอันมีเสน่ห์เตะตาโดนใจแฟนๆ ไม่ว่าหญิงหรือชาย สำหรับ วี – วิโอเลต วอเทียร์ ลูกครึ่งสาวไทย-เบลเยียม ที่เป็นสาวร่างมินิ แต่เก่งรอบด้านจริงๆ ทั้งสำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน AFS ประเทศแคนาดา รุ่นที่ 49 มีผลงานภาพยนตร์ชื่อดัง อาทิ ฝากไว้ในกายเธอ, ฟรีแลนซ์…ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ, พรจากฟ้า โดยเรื่องฟรีแลนซ์ฯ สาววีสามารถกวาดรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมไปได้ถึง 4 เวที คือ รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 25, รางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 6, รางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13 และรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 24

ด้านผลงานเพลงก็เรียกได้ว่าปล่อยเพลงไหนออกมาก็ติดหูคนฟังตลอด อย่างเพลง อยากรู้หัวใจตัวเอง ร้องประกอบละคร แอบรักออนไลน์, Vacation Time ประกอบภาพยนตร์ ฟรีแลนซ์…ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ, ยามเย็น ประกอบภาพยนตร์ พรจากฟ้า และซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยมาในปีนี้คือเพลง ก็แค่ไม่มีฉัน

เพลง ก็แค่ไม่มีฉัน
ภาพยนตร์ พรจากฟ้า ประกบคู่นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ
คุณนิตย์ – นิตย์สินี จิราธิวัฒน์

ไม่ใช่เพียงเท่านี้ เพราะความสามารถสาววีไปเตะตาคุณนิตย์ – นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้าบริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ทำให้สาววีได้โชว์ความสามารถทั้งเล่นหนังสั้น และร้องเพลงในชื่อว่า “Heartbeat จังหวะจะรัก” เพื่อฉลองครบรอบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล ซึ่งปล่อยช่วงแรกออกมาได้แค่ 5 วัน ทางเฟซบุ๊กห้างเซ็นทรัล ยอดวิวก็ทะลุหลัก 10 ล้านไปแบบชิลๆ โดยผลงานเพลงและหนังสั้นนี้ก็ได้รับคำชื่นชมและมีการแชร์บนโลกโซเชียลไปจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากที่สาววีร้องไห้หรือร้องเพลงก็ตาม

โดยตอนนี้แฟนเพลงสาววีก็สามารถฟังเพลงเต็มๆ ได้แล้วทางแอพพลิเคชั่น JOOX และที่สำคัญจะได้ชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มพร้อมกับความรู้สึกหัวใจพองโตในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2560 นี้ด้วย เพราะจะมีเซอร์ไพร้ส์มาฝากแฟนๆ กันแน่นอน นับว่าเป็นสาวไซส์มินิที่มีความสามารถบิ๊กสุดๆ แบบนี้จะไม่ให้กลายเป็นที่รักของใครๆ ได้ไงล่ะ จริงมะ?

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @violettewautier @pohnjakfahwww.facebook.com/Centraldepartmentstore

Praew Recommend

keyboard_arrow_up