อนาคตลูกผีลูกคน! เต๋า ทีวีพูล ถูกเบรกงาน ต้อย แอคเนอร์ ลั่นไปเคลียร์ “เอกกี้”ให้ลงตัวก่อน

ดราม่าร้อนแรงยิ่งกว่าไฟบรรลัยกัลป์นาทีนี้ไม่มีเรื่องอื่นใดจะเผ็ดกว่าศึกระหว่าง “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ”และ “เต๋า ที่นี่มายา” หรือ “เต๋า ทีวีพูล”อีกแล้ว โดยล่าสุด “เอกกี้”โพสต์ข้อความฉบับที่ 5เพื่อตักเตือนให้สำนึกพร้อมเรียกร้องให้ผู้บริหารช่อง มายา แชนแนล แก้ไขและลงโทษผู้ดำเนินรายการช่องดังกล่าว

ล่าสุด “ต้อย แอคเนอร์”ผู้บริหารช่อง มายา แชนแนลได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ “ข่าวเด่นประเด็นดัง”ของช่อง มายา แชนแนล โดยมีคำสั่งว่าหาก “เต๋า”ยังไม่สามารถเคลียร์กับ“เอกกี้”จะระงับไม่ให้จัดรายการถึง2ช่อง “มายา แชนแนล”และทาง”ทีวีพูล”

 “คือเราไม่มีนโยบายในการชี้นำในการจัดรายการ เพราะทุกคนมีวุฒิภาวะ ส่วนใครจะมีปัญหากันและมาระบายในรายการเป็นเรื่องของเขา แต่ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ต้องไปเคลียร์กันเอง โดยระหว่างที่มีการเคลียร์เราต้องระงับการออนแอร์ เนื่องจากไม่อยากถูกมองว่าสนับสนุนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ส่วนที่มีการออกหนังสือชี้แจงไปก่อนหน้านี้ ไม่ได้เพื่อต้องการเอาใจ “เอกกี้”เพียงแต่อยากให้เข้าใจในเจตจำนงของสถานีว่าเราเป็นมิตรกับทุกฝ่าย แต่หากตราบใดที่ยังไม่สามรถเคลียร์กันได้จบก็ยังไม่สามารถให้เขากลับมาทำหน้าที่ได้ รวมไปถึงการออกอากาศที่ “ทีวีพูล” ด้วย”

“ต้อย”ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “สมัย10ปีก่อนยอมรับว่าตนเองแรงเหมือนกัน แต่พอได้พบรักก็ทำให้เป็นคนอ่อนโยนมากขึ้น ส่วนตัวในเรื่องนี้มองว่าถ้าเป็นเราโดนจะรู้สึกยังไง พยายามให้วีเจทุกคนรับผิดชอบตัวเอง และให้คิดว่าถ้าตัวเองตกเป็นข่าวบ้างจะรู้สึกยังไง แต่ก็คิดว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรร้ายแรงทั้งสองน่าจะตกลงกันได้ เอาง่ายๆเป็นเรื่องของสาวประเภทสองทะเลาะกัน ณ วันนี้น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง” “ต้อย แอคเนอร์” กล่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up