3 เซเลบริตี้ เผยทริคเปลี่ยนลุคแนวสตรีทสไตล์สุดเริ่ด!

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยต่างลุกขึ้นมาแต่งตัวแนวสตรีทสไตล์กันมากขึ้นจริงๆ เพราะการแต่งตัวแนวนี้สามารถใส่ได้ตลอดไม่มีวันตกเทรนด์ แล้วขึ้นชื่อว่าเซเลบฯ ย่อมต้องไม่ธรรมดา แต่คนไหนจะมีเทคนิคอัพลุคอย่างไรนั้นไปดูกันเลยจ้า

Screen Shot 2558-05-07 at 12.05.17 PM

มณฑ์ลัชชา สกุลไทย
“ช่วงนี้มีความสุขมากที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว โดยเฉพาะการเล่นโยคะเป็นประจำทุกวัน ในช่วงหน้าร้อนจะไม่ค่อยใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันมากนัก ชอบโทนสีเข้มมากกว่า แต่ถ้าเป็นสตรีทสไตล์ก็จะใส่เสื้อแจ็คแก็ตกับรองเท้าผ้าใบ ซึ่งเสื้อผ้าแนวลักซ์ชัวรี่สตรีทเดี๋ยวนี้มีหลากหลายรูปแบบและแปลกใหม่มาก ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับการแต่งตัวค่ะ”

Screen Shot 2558-05-07 at 11.56.54 AM

ชาญ่า ณ นคร
“ในวันสบายๆ จะใส่เสื้อผ้าแนวสตรีทค่ะ เลือกใส่เสื้อกล้ามคู่กับกางเกงวอร์ม และรองเท้าผ้าใบ ซึ่งก็เหมาะกับกิจกรรมที่ชอบทำร่วมกับเพื่อนๆ คือ ปั่นจักรยาน และ เล่นโยคะ เพราะเป็นการพักผ่อนและการออกกำลังกายที่ดี ถ้าหน้าร้อนก็สนุกกับการแต่งตัวไปอีกแบบ เช่น เสื้อกล้ามเอวลอยคู่กับกางเกงขาสั้น และรองเท้าผ้าใบเก๋ๆ สักคู่ อาจใส่หมวกที่ช่วยบดบังแสงแดดและยังทำให้ดูดีมากขึ้นอีกด้วย”

Screen Shot 2558-05-07 at 12.08.00 PMชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์

“คนไทยชอบคิดว่าอากาศเมืองไทยร้อน ทำให้สร้างขีดจำกัดและวางขอบเขตในการแต่งตัว ซึ่งผมคิดว่า เราสนุกกับการแต่งตัวในหลากหลายสไตล์ได้ แต่อาจจะเลือกเนื้อผ้าบางๆ ให้เข้ากับอากาศบ้านเรา ในด้านสตรีทแฟชั่นผมชอบความเป็นสตรีทของฝั่งญี่ปุ่น และสแกนดิเนเวีย เพราะมีสไตล์แบบมินิมัล ไม่ได้ฉูดฉาดมากจนเกินไป และสามารถนำไอเท็มต่างๆ มาแมทช์กันได้ไม่รู้เบื่อครับ”

เรื่อง : แพรวดอทคอม

รูป : @deedeann,@au_skulthai,@shaya_n

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up