หล่อดีงามไม่แพ้ใคร “ไม้เอก – กานดิศ” ดีกรีนักแบดมินตันทีมชาติ แจ้งเกิดเต็มตัวในวงการบันเทิง

ออกอากาศไปเพียง 2 ตอนก็ทำแฟนๆ ละสายตาไม่ได้แล้ว สำหรับซีรีส์ “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” นำแสดงโดย 2 หนุ่มหล่อ “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” (รับบท “พี่ยิม”) และ “สกาย – วงศ์รวี นทีธร” (รับบท “น้องโด่ง”) โดยเฉพาะ Episode ล่าสุดที่ “น้องโด่ง” ต้องตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิต ระหว่างการเป็นนักแบดมินตันประเภทเดี่ยวหรือประเภทคู่ ซึ่งเขาจะตัดสินใจเลือกทางไหนนั้น คงต้องติดตามใน Episode ต่อไป

“ไม้เอก – กานดิศ วรรณอรุณ”

แต่! สิ่งที่แฟนๆ ไม่ต้องลุ้นกันต่อและเราอยากบอก คงเป็นโปรไฟล์ของนักแสดงสมทบ “ไม้เอก – กานดิศ วรรณอรุณ” รับบท “เจมส์” ซึ่งกำลังเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ วัยทีน เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงที่หล่อ เรียนเก่ง เป็นสัตวแพทย์แล้ว ยังมีดีกรีเป็นนักตบขนไก่ระดับทีมชาติอีกด้วย วันนี้ “แพรวดอทคอม” เลยขอถือโอกาสค้นประวัติหนุ่มคนนี้มาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกัน ส่วนจะน่ารัก น่าหลงใหลขนาดไหน ไปทำความรู้จักกันเลย

ภาพความผูกพันระหว่าง “ไม้เอก” กับคุณแม่
“ไม้เอก” ในโหมดนักกีฬา ทุ่มเทแรงกายและแรงใจมากๆ

“ไม้เอก – กานดิศ วรรณอรุณ” ปัจุบันอายุ 18 ปี เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2542 ส่วนสูง 180 เซนติเมตร หนัก 70 กิโลกรัม ชื่นชอบการเล่นแบดมินตันตั้งแต่สมัยเด็ก โดยตอนอายุ 8 ขวบได้เข้าสังกัดสโมสรแอดเฟิร์ส และย้ายมาอยู่กับสโมสรศิริภูลในเวลาต่อมา ซึ่งผลงานเด่นๆ อาทิ ชนะเลิศการแข่งขันแบดมินตันชายเดี่ยว SCG ชิงแชมป์ประเทศไทย ติดทีมชาติชุดเยาวชนทีมชาติ คว้าอันดับ 3 ประเภททีมผสม ฯลฯ

ในเรื่องการศึกษา หนุ่มคนนี้ยังเป็นคนที่เรียนดีมากๆ โดยตอนเรียนมัธยมปลายอยู่ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เขาได้เกรดเฉลี่ยสูงถึง 3.80 ปัจจุบันเป็นนิสิตปี 1 คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

สูงยาวเข่าดี เป็นนายแบบก็รุ่ง ภาพจาก kandiscrews

นอกจากเรียนดี กีฬาเด่นแล้ว ความหล่อของ “ไม้เอก – กานดิศ” ยังไม่แพ้ใคร แม้จะคลุกคลีอยู่ในแวดวงกีฬา ใบหน้ามีเหงื่อตลอดเวลา แต่หนุ่มคนนี้กลับเป็นเป้าสายตา โดยเฉพาะในการแข่งซีเกมส์ ชื่อของหนุ่มคนนี้ถูกพูดถึงไปทั่ว กระทั่งถูกเปรียบว่าเป็นเทพบุตรในสนาม และด้วยความสูง 180 เซนติเมตร ทำให้งานแรกที่เขาได้รับคือการเป็นนายแบบในงานแฟชั่นโชว์ Elle Fashion Week 2016, Boys of Bangkok S/S 2017

ซีรีส์ “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่”

ล่าสุดก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวกับการเป็นนักแสดงในซีรีส์ “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” ซึ่งเป็นหนึ่งใน Project S The Series ออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยในเรื่องนี้ “ไม้เอก” รับบท “เจมส์” หนุ่มที่มีความฝันจะเป็นนักแบดมินตันมืออาชีพ และยังเป็นเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษา “สกาย – วงศ์รวี นทีธร” นักแสดงนำของเรื่องนี้ และอาจจะเป็นเพราะบทใกล้ตัว ทำให้ “ไม้เอก” แสดงได้ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ซึ่งคาดว่าหากได้รับการฝึกฝน เขาน่าจะเป็นนักแสดงที่มีฝีมือได้ไม่ยากเลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบนายไม้เอก กานดิศล่ะก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ทาง Instagram @kandismaiake นะจ๊ะ

 

ภาพจาก @kandismaiake, kandiscrews

Praew Recommend

keyboard_arrow_up