3 ลุคเลอค่าสะกดทุกสายตา “ญาญ่า” สง่างามยิ่งขึ้นเพราะชุดสวยจากเจ้าหญิงพระองค์จริง

เสก “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” ออกมาเป็นลุคเจ้าหญิงอลิซแห่งฮรีสอซได้อย่างสมบูรณ์เหลือเกิน สำหรับผู้จัดฯคนเก่ง “แอน ทองประสม” ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการถ่ายทำละครเรื่อง “ลิขิตรัก” (The Crown Princess) โดยเฉพาะเครื่องแต่งกายของนางเอก ซึ่งงานนี้ผู้จัดฯสาวพิถีพิถันในการเลือกสรรให้ออกมาเหมาะสมกับคาแร็คเตอร์

และยกระดับความสง่างามดุจเจ้าหญิงไปอีกขั้น เมื่อพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานชุดราตรีหรูคอลเล็คชั่น SIRIVANNAVARI S/S 2017 จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่พระองค์หญิงทรงเป็นองค์ดีไซเนอร์ให้นางเอกลูกครึ่งได้สวมใส่ในละครเรื่อง “ลิขิตรัก” (The Crown Princess)

“ญาญ่า” สวมบทบาทเจ้าหญิง “พี่แอน” ผู้จัดฯก็ขอเล่นตามน้ำไปด้วย

ทั้งนี้ในงาน HD Extra Experience…สนุกสุด กับประสบการณ์ TrueMove H Best HD Network กับ TrueID Your EXTRA-TAINMENT “ญาญ่า” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึก โดยนางเอกสาวกล่าวว่า “รู้สึกโชคดีมากเลยค่ะที่ได้ใส่ชุดสวยๆ โดยเฉพาะชุดของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ซึ่งหนูมีโอกาสใส่ประมาณ 2 ชุด ซึ่งทุกคนที่กองถ่ายตื่นเต้นกันมากๆ ก็ดูแลอย่างดีมากๆ เวลาใส่รู้สึกว่าสง่าขึ้นมาอีกระดับนึง พี่แอนกำชับว่าดูแลให้ดีนะ ซึ่ง ‘ญาญ่า’ ก็ซนน้อยลงนิดนึง จริงๆการที่หนูเป็นนางแบบมาก่อน หนูระวังทุกชุดอยู่แล้วค่ะ”

อย่างไรก็ตามงานนี้ “แพรวดอทคอม” ยังได้ไปเสาะหาภาพสวยๆของสาว “ญาญ่า” ที่สวมชุดแบรนด์ SIRIVANNAVARI มาให้แฟนๆได้ชมกันด้วย จะสวยสง่าขนาดไหน ไปชมกันเลย

“ญาญ่า” สวมชุดสุดหรูจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่พระองค์หญิงทรงเป็นองค์ดีไซเนอร์
“ญาญ่า” กับลุคเท่ๆ จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI เช่นกัน
สวยสง่ากับชุดในคอลเล็คชั่น SIRIVANNAVARI S/S 2017

Praew Recommend

keyboard_arrow_up