เห็นเต็มๆ 8 ตา! “นุ่น-วรนุช” เล่าประสบการณ์ตรงเจอยานแม่-ยานลูก UFO โผล่ที่ฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้นางเอก “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” ได้เดินทางไปถ่ายโฆษณาครีมกันแดดที่ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งประสบการณ์ในการเดินทางไปในครั้งนี้เธอได้แชร์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างละเอียดว่าได้เจอกับเรื่องอัศจรรย์ เมื่อเหลือบไปเห็นแสงที่เคลื่อนตัวเร็วมาก และคิดว่าแสงกลุ่มดังกล่าวอาจจะเป็นยูเอฟโอ ซึ่งหลังจากได้เล่าเรื่องออกไป ก็มีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อ ล่าสุดได้เจอกับเธอในงาน “นาฏราช” จึงได้ลองสอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่ง ”นุ่น” ได้ยืนยัน ทั้งยังเผยว่าสิ่งที่เห็นนั้นไม่ใช่เธอที่เห็นคนเดียว เพราะทั้งผู้จัดการส่วนตัว ไกด์ รวมถึงคนขับรถก็เห็นเหมือนกันทั้งหมด

เห็นว่าไปเจอยูเอฟโอมา?

“ตอนแรกคือเรากลับจากที่ไปถ่ายรูปสำหรับครีมกันแดดตัวใหม่ของนุ่นนะคะ (ยิ้ม) อยู่ตรงช่วงมอเตอร์เวย์ค่ะ พี่จุกเขาเห็นเป็นกลุ่มไฟ เขาก็ถามไกด์ว่ามีหมู่บ้านอะไรเหรอตรงนั้น เขาก็บอกไม่มี เพราะเป็นเส้นถนนยาวค่ะ แล้วกลุ่มไฟก็ค่อยๆ ขยับออกไป แล้วก็หายไปเลย เราก็บอกฝรั่งว่าเคยเห็นในอินเทอร์เน็ต แบบนี้คือยูเอฟโอ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะใช่หรือไม่ใช่นะ ก็คุยกันว่าถ้าใช่จริงๆ เดี๋ยวก็มาให้เห็นอีก อีกแป๊บนึงมาให้เห็นข้างพี่จุกเลย คือเป็นกลุ่มไฟที่ใหญ่มาก นุ่นก็พยายามหยิบมือถือมาถ่าย แต่ถ่ายไม่ได้ มันสว่างมาก ใกล้มาก ครั้งที่ 3 ก็หยิบกล้องขึ้นมา เพราะมือถือคงไม่รอด และพอดีครั้งที่ 3 เขาอยู่ยาว ได้เห็นทั้งหมด 4 ครั้ง แล้วมีน้องที่อยู่แถวๆ นั้น เลยโทรไปหาเขา เราก็ตื่นเต้นเล่าให้เขาฟัง ในระหว่างที่เขาโทรมาก็ยังเห็นครั้งที่ 4 อยู่ ก็ไม่รู้หรอกว่าใช่หรือไม่ใช่”

เล่าประสบการณ์เจอยูเอฟโอ

รูปทรงเป็นยังไง?

“พี่จุกเห็นเป็นรูปข้าวหลามตัด แต่เราเห็นเป็นไฟดวงๆ เป็นกลุ่มไฟค่ะ ไม่ใช่ดาวตกแน่นอนค่ะ”

ได้เอาไปให้ใครดูไหม?

“อินเทอร์เน็ตเลย ตื่นเต้นมาก วันรุ่งขึ้นก็อัดคลิปลงเลย เพราะถ้าอัดหลังจากนี้นานๆ ก็คงไม่ได้ความรู้สึกนี้ เราก็รู้สึกว่าครั้งหนึ่งเราได้เห็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ก็ไม่ได้โฟกัสหรอกว่าสรุปแล้วเป็นอะไรยังไง ต้องบอกว่าเหมือนเป็นนิทานค่ะ เพราะคงไม่มีใครเห็นเหมือนเรา คือในรถเราเห็นกัน 4 คน คนรถก็ตื่นเต้น จอดรถแล้วก็วิ่งขึ้นไปบนหลังคารถกัน มันก็เป็นความตื่นเต้นอันนึงที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ และแถบๆ นั้นเขาเพิ่งจัดงานครบ 50 ปีไป ที่เจ้าของไร่ลาเวนเดอร์เขาเห็น และเขาบอกว่า 3 ปีหลังจากที่เขาเห็น เขาก็ปลูกอะไรไม่ได้เลย เพิ่งมีจัดงานระลึกไป เขาก็เพิ่งเล่าให้ฟังนี่แหละค่ะ”

นุ่น – วรนุช

ได้ถามไกด์ไหมว่าเกิดขึ้นบ่อยไหม?

“เขาไม่เคยเห็นเลย นี่เห็นครั้งแรก และสามีเขาที่มาช่วยดูแลก็ศึกษาเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ต่างชาติเขาไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องลี้ลับนะคะ มันเป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์ ซึ่งหลายๆ คนที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์เขาก็บอกว่ามีจริง เราเองยังเคยส่งยานไปที่ดาวดวงอื่นๆ เลย เป็นเรื่องปกติค่ะ”

แล้วเราเชื่อหรือไม่เชื่อ?

“นุ่นเชื่อในสิ่งที่นุ่นเห็น นุ่นก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร อย่างที่นุ่นเล่าให้ฟังว่าละครพิษสวาทนี่นุ่นฝันถึงนะ แต่นี่คือตาเปล่าและเห็นพร้อมกัน 4 คน แต่ก็ตอบไม่ได้ว่าคืออะไร”

ต๊อดก็มาแซว?

“ใช่ เราก็ไปได้หมวกที่นู่น ก็ยังคิดในใจว่าหมวกเราเหมือนยูเอฟโอเลย ยังคุยเล่นกันอยู่เลย ก็ไม่คิดว่าจะมีคล้ายๆ เพราะเมื่อต้นปีก็มีคนแถวฝรั่งเศสเห็นเยอะเหมือนกัน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up