ขอบคุณกระแสคู่จิ้นฟันจอบ น้ำตาล – พิจักขณา เผยมีละครใหม่ประกบคู่ เต้ย – พงศกร แล้ว

ยังคงสวยคมหวานเช่นเดิม สำหรับนางเอกสาว น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่ได้มาในลุคเดรสเรียบหรูสไตล์น้ำตาลในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 โดยนอกจากจะขอบคุณกระแสคู่จิ้นฟันจอบที่แฟนๆ ให้การตอบรับที่ดีแล้ว น้ำตาลยังเผยกับ แพรวดอทคอม ด้วยว่าตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่อยู่

กลับมาร่วมงานกับพระเอก เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ อีกครั้งในละครซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพออนไลน์ หลังจากเคยร่วมงานกันครั้งแรกในละครดาวเคียงเดือน คู่จิ้นฟันจอบ เคน – น้ำตาล จึงเป็นคู่พระ-นางที่มีแฟนๆ รอชมผลงานคู่กัน โดยตอนกามเทพออนไลน์ของทั้งคู่ก็ได้จบกันไปแล้ว พร้อมกลับมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย คือ ตอนกามเทพปราบมาร ที่เป็นความรักรุ่นใหญ่ระหว่างเคน – ธีรเดช และชมพู่ – อารยา ซึ่งแฟนๆ ก็ยังคงได้เห็นใบหน้าคู่ เคน – น้ำตาลแวะเวียนมาในตอนสุดท้ายให้หายคิดถึงกันไปบ้าง

ล่าสุด แพรวดอทคอม เจอตัวสาวน้ำตาล – พิจักขณาในงานนาฏราช ครั้งที่ 8 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เลยมาอัพเดตถึงกระแส “คู่จิ้นฟันจอบ” และผลงานละครเรื่องใหม่ของสาวน้ำตาลกันเสียหน่อยว่าแฟนๆ จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากผลงานเรื่องใหม่ของน้ำตาลกันบ้าง

กระแสตอบรับคู่จิ้นฟันจอบกับพระเอก เคน – ภูภูมิ

น้ำตาล: “ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะคะ สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของพวกเราคู่จิ้นฟันจอบ พอละครออนแอร์ไป กระแสตอบรับก็ดีมากๆ ค่ะ รวมถึงแฟนๆ ละครซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ของพวกเราทุกๆ คนด้วยนะคะ ตอนนี้ก็ดำเนินเรื่องมาจนถึงตอนกามเทพปราบมาร ตอนสุดท้ายแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามด้วยค่ะ”

อัพเดตผลงานละครเรื่องใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อ

น้ำตาล: “ตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง ‘ประกาศิตกามเทพ’ อยู่ค่ะ หลายคนอาจจะงงว่าเป็นภาคต่อของกามเทพ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่นะคะ เป็นคนละเรื่องกัน เรื่องนี้ค่อนข้างจะดราม่ามากเรื่องหนึ่งเหมือนกันค่ะ เล่นคู่กับเต้ย – พงศกรค่ะ”

บทบาทตัวละครเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง

น้ำตาล: “เรื่องนี้น้ำตาลรับบทเป็นน้ำตาล ตัวละครชื่อน้ำตาลเลยค่ะ ก็รู้สึกดีค่ะ เพราะเรื่องนี้ได้เปลี่ยนลุค จะดูเป็นผู้หญิงที่อยู่ในแวดวงของธุรกิจมากยิ่งขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น มีความเป็นแฟชั่นเข้ามาค่ะ”

เผยออกมาแค่นี้ให้เป็นน้ำจิ้มรอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก่อน สำหรับเรื่องประกาศิตกามเทพ น้ำตาลรับบทเป็น ผาณิตา หรือน้ำตาล ประกบคู่พ่อหมี เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่รับบทเป็น เหมันต์ หรือที่สาวน้ำตาลเรียกว่า นายฤดูหนาว ซึ่งในช่วงที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น ด้วยอากาศเปลี่ยนแปลง ก็ทำให้สาวน้ำตาลถึงกับไม่สบายด้วย แต่ก็ยังมีสปิริตถ่ายทำละครต่อ และแม้เรื่องนี้จะดูเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจ เป็นสาวนักธุรกิจที่มีความเป็นแฟชั่น แต่ฉากบู๊ก็มีนะจ๊ะ แต่จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไรนั้น แพรวดอทคอม จะมาอัพเดตให้แฟนๆ ได้ทราบกันเรื่อยๆ แน่นอนจ้า…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @p_namtarn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up