ใส่ใจทุกกระเบียดนิ้ว! ปราง-กัญญ์ณรัณ เรียนดี ฝีมือแสดงรุ่ง เป๊ะเรื่องแต่งตัวตั้งแต่เลือกบรา

โปรยเสน่ห์ขยายฐานแฟนคลับได้กว้างขึ้นทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสวยคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่เพิ่งฝากผลงานละครซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง ประกบคู่ อาเล็ก-ธีรเดช จบไปแล้วสักพัก ซึ่งไม่ใช่จะมีเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบในฝีมือสาวปรางเท่านั้น แต่นักเขียนชื่อดังเจ้าของนามปากกา แพรณัฐ ยังถึงกับทักมาหาสาวปรางเพื่อเอ่ยชมด้วย

กำลังมาแรงและน่าจับตาเลยทีเดียว สำหรับปราง-กัญญ์ณรัณ นักแสดงสาวฝีมือดี ที่ไม่ว่าบทนางเอก นางร้าย สาวปรางก็จัดมาได้หมด โดยหลังจากผลงานละครซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง สาวปรางกำลังจะมีผลงานละครน้ำดีมาให้ชมอีก 2 เรื่อง นั่นคือ บุพเพสันนิวาส รับบท แม่หญิงจันทร์วาด และบ่วงบรรจถรณ์ รับบท เจ้านางตองริ้ว (วัยสาว) มาให้ได้ชมกัน ซึ่งขณะนี้กำลังขะมักเขม้นถ่ายทำกันอย่างสุดฤทธิ์

ปราง-อาเล็ก ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง
ปราง-อาเล็ก ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง
คำชื่นชมจากนักเขียน สร้างกำลังใจให้สาวปรางได้มากทีเดียว

นอกจากฝีมือจะเริ่มโดดเด่นแล้ว สาวปรางถือเป็นสาวเก่งเลย เพราะเมื่อย้อนดูในช่วงวัยนักศึกษา สาวปรางคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.78 จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ อีกทั้งยังมีความสามารถพิเศษในด้านร้องเพลงและเล่นไวโอลินที่ดี ซึ่งก็ทำให้รู้ว่าเธอเป็นคนที่ตั้งใจ ใส่ใจกับทุกๆเรื่องที่ทำเลย รวมถึงเรื่องสไตล์การแต่งตัว ที่แพรวดอทคอมจะมาพูดวันนี้ด้วย เพราะถ้าหากมองภาพลักษณ์ภายนอก เชื่อว่าแฟนๆคงจะได้เห็นสไตล์การแต่งตัวของสาวปรางที่ค่อนข้างหลากหลาย แต่ที่เน้นชัดก็จะมีการคุมลุคหวานเท่ แอบเปรี้ยวผสมเซ็กซี่ เผยให้ผิวเนียนน้ำผึ้งของเธอ

ละคร บุพเพสันนิวาส
ละคร บ่วงบรรจถรณ์

สไตล์การแต่งตัวภายนอกของสาวปราง คาดว่าแฟนๆโดยเฉพาะสาวๆน่าจะนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เป็นสไตล์ตัวเองได้อยู่แล้ว แต่แพรวดอทคอมอยากไขข้อสงสัยลึกลงไปอีกสักนิด เพื่อเป็นประโยชน์ของสาวๆกันว่า เคล็ดลับการเลือกบราของสาวปรางเวลาสวมใส่เป็นอย่างไร เพราะสาวปรางถือว่าเป็นสาวแต่งตัวดีและน่ามองคนหนึ่งเลย ไม่รอช้า สาวปรางมาให้คำตอบกันแล้วจ้า

สาวปรางในงาน “Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้”

“โดยส่วนตัวปรางจะชอบบราที่เป็นแบบถอดสายได้ แล้วก็จะเน้นไปที่สีเนื้อ สีนี้จะชอบมาก แต่ส่วนใหญ่จะเลือกแบบที่เปลี่ยนสายได้ โดยเฉพาะกับทุกตัวที่ใส่กับชุดในวันทำงาน เวลาเลือกซื้อก็จะค่อนข้างหลากหลาย เพื่อที่จะใช้ได้หลายโอกาส บราใส่อยู่ด้านในก็จริง แต่ถ้าเราใส่อย่างมั่นใจมันก็จะส่งผลออกมาที่ชุดของเราที่ใส่ ตัวไหนใส่สบาย มั่นใจก็มาจากการที่เราเลือกตอนซื้ออย่างตั้งใจ”

มั่นใจจากภายในสู่ภายนอกขนาดนี้ ไม่น่าล่ะถึงได้สวยทุกลุคแบบนี้


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ladiiprang @broadcastthaitv @rakthaistyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up