แต่งงานแล้วก็ยังรัก! 5 ศิลปินชาย ขวัญใจสาว แม้มีศรีภรรยาตัวจริง แต่แฟนคลับยังรักแน่น

ถึงแต่งงานแล้วก็ยังรัก แม้ใจจะแอบเจ็บจี๊ดๆ เหมือนมดกัดนิดเดียวก็ตาม (เพลงญาญ่าญิ๋งก็มา!) วันนี้ แพรวดอทคอม ได้พา 5 ศิลปินชาย ขวัญใจสาวๆ มาตอกย้ำความทรงจำกันเสียหน่อย เพราะเชื่อว่าศิลปินบางคนมีแฟนๆ รักและติดตามมาตั้งแต่ศิลปินยังโสด เปิดตัวคนรัก จนถึงลั่นระฆังวิวาห์ มีเจ้าตัวน้อยมาเติมเต็มให้ชีวิตคู่สมบูรณ์กันเลย

พักหลังมานี้เราได้เห็นกระแสนักร้องไทยกลับมาบูม และได้รับการสนับสนุนผลงานเพลงจากแฟนเพลงชาวไทยกันมากขึ้นอีกครั้ง นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีมากๆ ด้วยพื้นที่บนสื่อหรือรายการดังที่ได้เปิดให้ศิลปินได้มาปล่อยของ เผยให้เห็นตัวตนที่มีดีหลายมุม ไม่ว่าจะสามารถร้องเพลงได้หลากแนว เต้นได้สุดเหวี่ยง ความครีเอทีฟสูง รวมถึงมุมมองการใช้ชีวิต ทัศนคติ ความคิดต่างๆ ก็ได้เห็นมากขึ้นนอกจากมุมร้องเพลง เล่นดนตรีที่อยู่แค่บนเวที ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่แฟนๆ ให้ความสนใจไม่แพ้แนวดนตรีเลยก็คือ มุมหวานๆ ของศิลปินที่รักอยู่กับศรีภรรยานั่นเอง เรียกว่าศิลปินรักใคร แฟนคลับก็รักด้วย อีกทั้งแต่ละคนมีความศิลปินอยู่ในสายเลือดแบบนี้ ความโรแมนติกคงไม่ต้องบรรยายกันมาก

ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ

นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ ที่มีเพลงฮิตอย่าง คิดอะไร, โปรดอย่ามาสงสาร ได้สร้างปรากฏการณ์ “ยินดีด้วยนะคะ แต่ร้องไห้หนักมาก” ให้แก่แฟนคลับสาวๆ กันมากทีเดียว เมื่อหนุ่มตู่ประกาศลั่นระฆังวิวาห์สละโสดกับนุช – นุชนันท์ แฟนสาวนอกวงการที่ทำงานเป็นนักประชาสัมพันธ์ของแกรมมี่ หลังจากทั้งคู่บ่มเพาะความรักมา 4 ปีกว่า ซึ่งแม้ทั้งคู่จะแต่งงานแล้ว แต่ก็มีแฟนๆ แอบเจ็บจี๊ดแนวขำๆ เมื่อมักได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ยามอยู่ด้วยกันหรือไปเที่ยวที่ต่างๆ อยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะแคปชั่นหวานในวันสำคัญของทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามแฟนคลับก็ยังให้การสนับสนุนเพียบ รวมถึงเผื่อแผ่ความรักไปให้สาวนุช ศรีภรรยาคนสวยด้วย รวมถึงรอคอยว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นเจ้าตัวน้อยของทั้งคู่เร็วๆ

แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

มีความสามารถด้านการแต่งเพลงและร้องเพลงจนมีเพลงดังมากมาย สำหรับแสตมป์ – อภิวัชร์ ที่มีเพลงฮิตอย่าง ความคิด, มันคงเป็นความรัก, โอมจงเงย ฯลฯ และเป็นศิลปินขวัญใจทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ โดยแสตมป์ได้ลั่นระฆังวิวาห์ตามหนุ่มตู่ไปติดๆ ภายในปี 2558 เหมือนกัน กับแฟนสาวนอกวงการ นิว – จีริสุดา หลังจากคบหากันมานานถึง 8 ปี ซึ่งช่วงที่แฟนๆ ได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งแนวสตรีทที่ทั้งคู่ควงกันไปถ่ายที่ญี่ปุ่น ก็ได้สร้างอาการตาร้อนผ่าวให้สาวๆ กันมากทีเดียว และถึงแม้ศิลปินที่รักจะแต่งงาน แต่เสียงส่วนใหญ่ก็ต่างยินดีกับความรักและโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ เพราะแสตมป์นั้นค่อนข้างเป็นผู้ชายโลกส่วนตัวสูง แต่สาวนิวก็สามารถทะลุกำแพงหัวใจด้วยความรักและความเข้าใจของแสตมป์ไปได้ ซึ่งหนุ่มแสตมป์ไม่ค่อยโพสต์ภาพคู่กับศรีภรรยาสักเท่าไหร่ แต่เมื่อโพสต์ขึ้นมาก็นำภาพคู่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยมาลง เรียกว่านานๆ โชว์หวาน แต่ระดับความหวานชนะเลิศ!

ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ทอม ROOM39)

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักทอม – อิศรา หรือทอม ROOM39 ที่ได้มาสร้างปรากฏการณ์คนรักหน้ากากทุเรียน โด่งดังไปทั่วไทยและต่างประเทศ ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้รู้จักความสามารถของวง ROOM39 ที่มีสมาชิกอีก 2 คน คือ มน – ชุติมน และแว่นใหญ่ – โอฬาร ในด้านการร้องเพลง ร้องคัฟเวอร์ และแต่งเพลงมาระดับหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ความสามารถของวงนี้ยังขยายกว้างไปช่วยโปรดิวซ์เพลงให้เจ้านาย ลูกชายเจ – เจตรินด้วย และกระแสของหน้ากากทุเรียนก็ช่วยเปิดให้แฟนๆ หลากวัยได้เข้ามาทำความรู้จักกับวงนี้มากขึ้น รวมถึงชีวิตส่วนตัวของทอมที่ได้แต่งงานมีศรีภรรยาตัวจริง ฟิล์ม – วณิชยา ที่ได้เปลี่ยนจากแฟนคลับมาเป็นแฟนครับ จนทำให้ทั้งคู่ได้เริ่มสานความสัมพันธ์กันหลังจากเจอกันที่ร้านอาหาร ซึ่งสาวฟิล์มคอยอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่เวลาหนุ่มทอมไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ตลอด ถึงแม้กระแสทอมจะแรง ดึงดูดแฟนคลับสาวๆ ให้มารักเพียบ และได้รู้ว่าหนุ่มทอมไม่โสดแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะแฟนๆ เขารักทั้งหมดของทอมจริงๆ รวมถึงศรีภรรยาตัวจริงด้วย

โจ๊ก – กรภพ จันทร์เจริญ (โจ๊ก So Cool, บร๊ะเจ้าโจ๊ก)

เป็นตำนานวงดนตรีที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายปี และเป็นไอดอลให้เด็กๆ ที่เริ่มหัดเล่นดนตรี สำหรับวงโซคูล ซึ่งมีโจ๊ก – กรภพเป็นนักร้องนำ ก่อนที่จะประกาศลาออกจากวงเมื่อปลายปี 2558 เพื่อต้องการมาใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวมากขึ้น โดยโจ๊กได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการสไตล์หมวยน่ารัก ฝน – กัญญ์พชิรา และมีลูกสาวร่วมกัน 2 คน คือ น้องยี่หวา และน้องยูจิน ความรักของโจ๊กระหว่างแฟนสาวหลังจากแต่งงานนั้น หนุ่มโจ๊กได้ออกมาเผยผ่านรายการ Club Friday ว่ามีปัญหามากเช่นกัน ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจากเขาที่ปล่อยให้ภรรยาเลี้ยงลูกฝ่ายเดียว เพราะตนนั้นมัวแต่ไปทำงาน แต่เพราะความรักของภรรยาก็ทำให้หนุ่มโจ๊กกลับใจ หันมาทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดีของลูกมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโจ๊กได้มาสวมหน้ากากกะเพรา ร้องเพลงในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เรียกความคิดถึงจากแฟนๆ สาวกบร๊ะเจ้าโจ๊กไปมากทีเดียว

โอม – ปัณฑพล ประสารราชกิจ (โอม Cocktail) 

เพิ่งขยายฐานแฟนคลับพิชิตใจสาวๆ เพิ่มขึ้น หลังจากโดนกระชากหน้ากากหอยนางรมในรายการ The Mask Singer สำหรับโอม – ปัณฑพล นักร้องนำวง Cocktail ที่เรื่องราวและมุมต่างๆ ในชีวิตของเขาได้เริ่มแผ่สู่สายตาแฟนๆ กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องทัศนคติ ความคิด การศึกษา และเรื่องความรักที่ก่อนหน้านี้คนอาจให้ความสนใจน้อยหรือไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งแตกต่างจากภาพลักษณ์ศิลปินที่ต้องร้อง เล่นดนตรีสดอยู่บนเวทีในมุมเท่ๆ ร็อคๆ ที่มีเพลงฮิตอย่าง คุกเข่า, เธอ, คู่ชีวิต ฯลฯ ซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนมาจากความคิด ความครีเอทีฟของหนุ่มโอมและวง สำหรับเรื่องราวความรักกับศรีภรรยานอกวงการ เพ็ญ – นันท์นภัส จนทั้งคู่มีเจ้าตัวน้อยชื่อว่า น้องเวฬา ก็น่ารักมากๆ เพราะเรื่องราวเกิดจากแฟนสาวไปฟังคอนเสิร์ตหนุ่มโอมและขอถ่ายรูปคู่ ซึ่งหนุ่มโอมเกิดปิ๊ง จึงค้นหาเฟซบุ๊กสาวจูนจนเจอ พร้อมกับบอกสาวจูนไปตรงๆ เลยว่าตนชอบ เรียกว่าตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ก็เป็นความโรแมนติกฉบับหนุ่มโอมเขาเลยละ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @film_1718 @tom_reckless @nuchmoho @stampapiwat #newstampwedding
@penhar @ohmhar @brajaojoke

Praew Recommend

keyboard_arrow_up