มิตรภาพยาวนานตั้งแต่รุ่นแม่ถึงรุ่นลูก “เพลง” กอด “ปันปัน” เติมกำลังใจฝ่ามรสุม

จากข่าวการเสียชีวิตของนักร้องเสียงดี “แหวน – ฐิติมา สุตสุนทร” ทำให้หลายคนได้เห็นน้ำใจและมิตรภาพของเพื่อนศิลปิน ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่ยังรักและมีความห่วงใยซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะภาพประทับใจที่ “ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย” เพื่อนสนิทของ “แหวน – ฐิติมา” เข้าไปสวมกอดปลอบ “ปันปัน – เต็มฟ้า กฤษณายุธ” ลูกสาวคนเก่งของนักร้องผู้ล่วงลับในการซ้อมคอนเสิร์ต “เรามีเรา” เห็นแล้วก็รู้สึกอบอุ่นใจ

“ตู่ – นันทิดา” และ “ปันปัน” เศร้า! น้ำตาแตกขณะซ้อมคอนเสิร์ต “เรามีเรา”

มิตรภาพของคนรุ่นแม่ยังส่งต่อถึงคนรุ่นลูก “เพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวของ “ตู่ – นันทิดา” ได้บอกเล่ากับ “แพรวดอทคอม” ระหว่างการถ่ายแบบแฟชั่นให้ “นิตยสารแพรว” ว่า “ปันปัน” คือเพื่อนคนแรกในชีวิตของ “เพลง”  และ “เพลง” ก็เป็นเพื่อนคนแรกในชีวิตของ “ปันปัน”

2 สาวในวัยเด็ก

“คือเราเรียนบัลเลต์ด้วยกันตั้งแต่จำความได้ ด้วยความที่คุณแม่ทั้งสองสนิทและรักกันมาก โชคดีที่แม่รักกันและลูกก็มาเป็นเพื่อนกัน ถ้าถามถึงครั้งแรกที่ได้เจอ ‘ปันปัน’ ‘เพลง’ เองจำไม่ได้ว่าเจอกับ ‘ปันปัน’ ครั้งแรกเมื่อไหร่ แต่เมื่อเร็วๆนี้ ‘ปันปัน’ ได้พูดกับ ‘เพลง’ ว่า ‘พี่เพลง’ เป็นเพื่อนคนแรกในชีวิต ‘ปัน’ เลยนะ ซึ่งพอ ‘เพลง’ มองย้อนกลับไป ‘ปันปัน’ เองก็เป็นเพื่อนคนแรกในชีวิต ‘เพลง’ เหมือนกันนะ”

กับช่วงเวลาที่เพื่อนสูญเสียคนที่รักที่สุดในชีวิตไป อาจจะเคว้ง “เพลง” ได้พูดให้กำลังใจอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ “เพลง” บอกว่า “ปันปัน” เป็นคนที่เข้มแข็งอยู่แล้ว แต่ความรู้สึกของเขาตอนนี้คงมีแค่เวลาที่จะช่วยเยียวยาได้

“’เพลง’ ไมได้พูดอะไรกับ ‘ปันปัน’ เยอะ เพียงแต่บอกว่า ‘ปันปัน’ เป็นคนที่เข้มแข็งอยู่แล้ว มีอะไรบอกได้ตลอด เพราะเราอยู่ตรงนี้เสมอ จริงๆเราไม่รู้ว่าความรู้สึกของ ‘ปันปัน’ ในตอนนี้มันมีแค่เวลาที่จะช่วยเยียวยาทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ขอให้เขารู้ไว้ว่า ‘ปันปัน’ มีเรา มีครอบครัวของเรา และยังมีคนอีกตั้งเยอะแยะที่เป็นกำลังใจให้คุณ เพราะฉะนั้นเราจะผ่านตรงนี้ไปด้วยกัน”

“เพลง” กอดให้กำลังใจ “ปันปัน”

สุดท้ายในช่วงเวลาที่คุณแม่ “ตู่ – นันทิดา” กับลูกสาวเพื่อนสนิท “ปันปัน – เต็มฟ้า” เผชิญกับการสูญเสียคนที่รัก  “เพลง” ได้ให้กำลังใจกับทั้งสองอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ “เพลง” ได้พูดสั้นๆแต่กินใจว่า

“จริงๆแค่กอดค่ะ มันบอกแทนคำทุกอย่าง คงไม่ต้องหาคำพูดใดๆมาพูด ‘เพลง’ ว่าอันนี้คือความรู้สึกที่จริงใจที่สุด”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up