4 เรื่องรักจี๊ดๆ 1 ล้านวิวจาก “Club Friday SHOW” โดนใจจนต้องวนดูซ้ำแล้วซ้ำอีก

เป็นหนึ่งในท็อปปิกที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตลอดสัปดาห์นี้เลย สำหรับรายการ “Club Friday SHOW” วาไรตี้ทอล์คโชว์พูดคุยกับคนดังเรื่องความรัก กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพราะทุกความรักมีคำตอบ” ดำเนินรายการโดย “ดีเจพี่อ้อย – นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” “ดีเจพี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” และ “อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25
แต่เมื่อเร็วๆนี้หลังจากออนแอร์ตอนที่ 121 ซึ่งมี “โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร” เป็นแขกรับเชิญ รายการดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีการพูดถึงอดีตหนุ่มรู้ใจของสาว “โฟร์” ซึ่งแม้จะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อออกมาตรงๆ แต่เป็นที่ทราบของแฟนๆและผู้ติดตามกันเองว่า “พิท – พิชญ์ กาไชย” อดีตนักร้องร่วมค่ายของสาว “โฟร์” คือคนที่ถูกพูดถึง จากนั้นจึงมีดราม่าตามมาตลอด จนถึงขั้นมีการสร้างแฮชแท็กเฉพาะให้ ไม่ว่าจะเป็น #เราก็เพอร์เฟคในระดับนึง #ต่ำตมไม่หยุด ล่าสุด #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ถูกบรรดาแฟนคลับถล่มเละ
ถ้าถามว่าเรื่องของสาว “โฟร์” เป็นเรื่องที่ดังจนขนาดมียอดวิวสูงสุดไหม! ขอบอกตรงนี้ไว้เลยว่าไม่ใช่ เพราะงานนี้ยังมีเรื่องที่แซ่บไม่แพ้กันวันนี้ “แพรวดอทคอม” เลยขอหยิบ 10 เรื่องรักแซ่บๆของคนดังจาก “Club Friday SHOW” บอกเลยว่าแต่ละเรื่องพีคทะลุล้านวิว!

EP. 63 “หมอโอ๊ค & โอปอล์” ออกอากาศวันที่ 23 เมษายน 2559 เรื่องราวของ “หมอโอ๊ค – สมิทธิ์” และ “โอปอล์ – ปาณิสรา” ที่พูดถึงเส้นทางพิสูจน์รัก หลังถูกโจมตีด้วยกระแสคบกันสร้างภาพ ขนาดที่ว่ามีคนยอมเสียดีกว่า ถ้าจะให้เชื่อว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง!

EP. 60 “ศรราม เทพพิทักษ์” ออกอากาศวันที่ 2 เมษายน 2559 เปิดใจ “หนุ่ม” ได้ออกมาโต้ถึงกระแสข่าวเจ้าชู้ โดยอธิบายว่าที่ผ่านมามีแฟนแค่ 3 คน และเหตุผลที่ต้องเลิกรากันกับทุกคนด้วยเหตุผลเดียวคือไม่มีเวลาให้

EP. 53 “แตงโม – นิดา” ออกอากาศวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 อีกหนึ่งสาวที่มีสตอรี่เรื่องรักเผ็ดเบอร์แรงของวงการ โดยในรายการนี้เธอเปิดเผยถึงความรักที่ไม่ราบรื่น เมื่ออดีตสามีเข้าใจว่าเธอเป็นคนไม่ซื่อสัตย์

EP. 121 “โฟร์ – ศกลรัตน์” ออกอากาศวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 การระบายความในใจครั้งสำคัญของ “โฟร์” กับการเชื่อคนรักมากเกินไป เป็นที่มาของการถูกหักหลัง และกลายกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up