อะไรก็ยอมหมด! “แมท” ทนว่างงาน 4 เดือนรอเล่นซีรีส์ “You Who Came From the Stars” ไทยเวอร์ชั่น

ภายหลังที่ “พี่หน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ประกาศซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ยอดนิยมของเกาหลีใต้ “You Who Came From the Stars” หรือ ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว มาสร้างในเวอร์ชั่นไทย ทำให้สาวกละครตื่นเต้นที่จะได้ชม และเป็นที่จับตามองยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีการประกาศว่าพระเอกสุดฮ็อตของฝั่งไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จะมารับบทของ “คิมซูฮยอน” พระเอกยอดนิยมของฝั่งเกาหลี ขณะที่บทนางเอก “จอนจีฮยอน” ตกเป็นของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แมท – ภีรนีย์ คงไทย” ดูๆแล้วออกมาได้ตรงกับใจแฟนคลับมากๆ

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับนักแสดงสาวในงาน “แฟรนไชส์ สลิม คอนเซ็ป” ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จึงไม่พลาดอัพเดตความคืบหน้าของละครเรื่องนี้ทันที ซึ่ง “แมท” ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยค่ะ ยังไม่เห็นบทเลย ต้องรอไปอีกหนึ่งเดือน ซีรีส์เรื่องนี้เราชอบอยู่แล้ว มันจะยังไงก็โอเคหมดทุกอย่าง ยอม! นี่รอมาประมาณ 3 – 4 เดือนแล้ว ไม่มีละครเลย นี่แมทดูไป 3 รอบแล้ว ชอบดูตั้งแต่ตอนที่ออกมาใหม่ๆ ว่างๆก็ดูอีก พอรู้ว่าจะได้เล่นก็ไปดูอีกรอบหนึ่ง”

“แมท – ภีรนีย์ คงไทย”

“ตอนนี้รอทุกอย่าง บท ทีมงาน ‘แมท’ ก็ว่างรอมาหลายเดือนแล้ว คุยกับที่ช่องว่าพร้อมจะรอหรือเปล่า เราก็บอกว่าโอเค เพราะว่าที่ผ่านมาถ่ายละครติดๆกันไปเยอะ ‘แมท’ พร้อมจะรออยู่แล้ว รอ ‘ณเดชน์’ ปิดกล้อง สำหรับเรื่องนี้คิดว่าน่าจะถ่าย 5 – 6 วันต่ออาทิตย์ คงจะรับเรื่องนี้ได้เรื่องเดียว แต่ยังไม่ได้คุยกับ ‘พี่หน่อง’ เป็นกิจจะลักษณะนะคะ คิดว่าเดือนหน้าน่าจะรู้เรื่อง แต่ก็ได้หมดนะ เพราะเราก็เทคิว เทใจ เทตัวและหัวใจให้ทุกอย่าง จริงๆไม่เคยได้คิดได้ฝันว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ แต่ถ้าพูดความจริงแบบไม่แอ๊บ แต่ก็แอบคิดนิดหนึ่งว่าอยากเล่น พอที่ช่องบอกมาก็ดีใจจนตัวสั่น ใช้คำนั้นดีกว่า คือทุกคนไม่รู้ว่าเราจะได้เล่น แต่เรารู้มานานแล้ว ตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่อยากให้เป็นความลับ เลยต้องเป็นความลับมาจนถึงวันที่ ‘พี่หน่อง’ เป็นคนพูดเองค่ะ ซึ่งกลัวนะว่าจะมีการเปลี่ยนตัว เพราะก่อนหน้านี้มีเดากันเยอะมาก หลายคน กลัวมาก จริงๆในช่องก็ค่อนข้างแน่นอนอยู่แล้ว แต่ ‘พี่ดิว – ปิ่นกมล มาลีนนท์’ ชอบแซวว่า ถ้าแกทำตัวไม่ดี ฉันจะไม่ให้แกเล่น แต่ถ้าแกทำตัวดีๆ ปิดปาก สงบปากสงบคำและไปเที่ยวซะ เลยว่าง ไม่มีละคร ไม่มีงาน ไม่มีเงินใช้แล้วตอนนี้”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up